Man Utd - Southampton: Tâm điểm Pogba

Thứ bảy - 20/08/2016 07:47

Man Utd - Southampton: Tâm điểm Pogba

Man Utd đón tiếp Southampton trên sân nhà với mục tiêu khởi động mùa giải với thắng lợi thứ hai liên tiếp. Đây sẽ là màn ra mắt chính thức của Jose Mourinho tại Old Trafford. Và một điều nữa NHM chờ đợi chính là chuyến quay trở về của Paul Pogba.

Mourinho đã có một khởi đầu tốt trong lần quay trở lại Premier League này. Sau khi giành Community Shield không lâu, ông và các học trò tiếp tục có chiến thắng 3-1 ấn tượng trước Bournemouth ở vòng mở màn. Man Utd tạm thời đang vươn lên ngôi đầu bảng khi có hiệu số cao nhất trong các đội giành chiến thắng.

“Người đặc biệt” đã đưa vào tầm ngắm 4 cái tên ở kỳ chuyển nhượng vừa rồi, và ông đã không để lọt ai. Ibrahimovic, người đã có 2 bàn sau 2 trận cho Man Utd, đến dưới dạng chuyển nhượng tự do. Trong khi đó, Eric Bailly và Henrikh Mkhitaryan cũng cập bến Old Trafford và thi đấu ấn tượng.

Tuy nhiên, cái tên được chờ đợi nhất không ai khác chính là Paul Pogba. Pogba chỉ thi đấu 7 trận cho Man Utd trước đây, nhưng cầu thủ 23 tuổi này hy vọng sẽ có cơ hội để lại nhiều dấu ấn hơn trong lần trở về với giải bóng đá cao nhất xứ sương mù, và trước hết là trận gặp Southampton đêm nay.

Về phía đội khách, họ vừa mới chia điểm với Watford trong trận đấu đầu tiên ra mắt vị thuyền trưởng mới, Claude Puel. Mùa giải trước, Ronald Koeman đã xuất sắc đưa Southampton lên vị trí thứ 6, nhưng ngay sau đó ông lại chuyển sang dẫn dắt Everton, kéo theo sự ra đi của hàng loạt trụ cột – Sadio Mane, Graziano Pelle hay Victor Wanyama.

Pogba sẽ có trận ra mắt MU với tư cách cầu thủ đắt giá nhất thế giới

Dù vậy, Claude Puel đã kịp thời mang về ba tân binh thay thế là Pierre-Emile Hojbjerg, Jeremy Pied và Alex McCarthy. CLB cũng đang vất vả đàm phán với Jose Fonte, người được cho là sẽ chuyển đến Man Utd thời gian tới. Dù sao đi nữa, “The Saints” cũng đã quen với việc đánh mất nhân tố quan trọng sau mỗi mùa giải, nhưng sự ra đi của Koeman là quá đột ngột và sẽ mất nhiều thời gian để họ làm quen với việc đó.

Paul Pogba đã hết án treo giò. Nhiều khả năng anh sẽ thay thế vị trí của Ander Herrera hoặc Juan Mata. Chris Smalling cũng trở lại, nhưng việc không thi đấu giai đoạn hè có thể sẽ đẩy anh lên ghế dự bị, nhường chỗ cho bộ đôi Daley Blind và Eric Bailly. Mkhitaryan có thể được Mourinho trao cơ hội, trong khi Rooney và Ibrahimovic tiếp tục kết hợp trên hàng công.

Bên phía Southampton, Fonte không góp mặt trong trận hòa Watford 1-1 tuần trước, nhưng trung vệ này sẽ trở lại, mặc dù có tin đồn rằng anh sắp rời khỏi đội bóng. Chữ ký mới Hojbjerg đã ra có màn ra mắt từ băng ghế dự bị, và có khả năng anh sẽ thay thế Oriol Romeu xuất phát đêm nay. Trên hàng công sẽ là hai cái tên quen thuộc Redmond và Shane Long.

Southampton chưa bao giờ thắng 3 trận liên tiếp tại Old Trafford trong lịch sử của giải đấu, và sẽ khó để “The Saints” có thể phá vỡ lời nguyền lần này. Pogba đã quay trở lại, và điều này sẽ tạo nguồn cảm hứng không nhỏ để đoàn quân của Jose Mourinho giành một thắng lợi nhẹ nhàng ngay trên sân nhà.

Man Utd: Paul Pogba và Chris Smalling trở lại.

Southampton: Không có vắng mặt nào đáng kể.

Man Utd không thắng 3 trận sân nhà gần nhất gặp Southampton tại Premier League. (hòa 1, thua 2).

Jose Mourinho đã thua 4/7 trận sân nhà gần nhất.

Zlatan Ibrahimovic đã ghi 16 bàn ở 9 trận gần nhất.

Paul Pogba kiến tạo nhiều nhất Seria A mùa trước (12).

Southampton thắng 2 trận gần nhất làm khách tại Old Trafford, nhưng họ chưa bao giờ 3 lần liên tiếp làm được điều này tại đây.

Southampton đang có chuỗi 13 trận liên tiếp sạch lưới tại Premier League.

Vương Hưng

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây