Man City thắng Sunderland nhờ "người cũ" của MU

Chủ nhật - 14/08/2016 07:40
Man City đã có chiến thắng vô cùng may mắn trước Sunderland. Người ghi bàn thắng giúp đội chủ sân Etihad có được chiến thắng 2-1 trong ngày khai mạc là cựu trung vệ của MU - Paddy McNair, anh đá phản lưới nhà ở phút 87.

Man City đã mở tỉ số rất sớm khi tiếp Sunderland trên sân nhà, đội bóng của Guardiola được hưởng quả phạt đền ở phút thứ 4 và Aguero đã lạnh lùng chuyển hóa cú sút phạt 11m thành bàn mở tỉ số. Nhưng đội bóng này đã bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng thứ hai vào lưới “Mèo đen” trong thời gian dài, phút 71 Defoe đã giúp Sunderland gỡ hòa.

Tới phút 83, David Moyes quyết định rút tiền đạo Defoe ra sân để đưa hậu vệ trẻ McNair vào thay. Ý đồ của chiến lược gia người Scotland rất rõ ràng, Sunderland sẽ phòng thủ số đông để bảo vệ tỉ số. Nhưng đây là quyết định sai lầm lớn của Moyes, bởi chỉ bốn phút sau khi có mặt trên sân, Mc Nair đã mắc sai lầm tai hại khi đưa bóng về lưới nhà và giúp Man City vượt lên dẫn 2-1. Bàn thắng này đã giúp đội chủ sân Etihad giành trọn ba điểm trong ngày ra quân.

Chiến thắng này đã giúp Guardiola có sự khởi đầu suôn sẻ ở Premier League, nhưng quả thật với người hâm mộ Man City thì chiến thắng của đội nhà chưa thuyết phục. Sunderland không phải là một đội bóng mạnh và dàn sao của Man City còn thi đấu chệch choạc, họ chưa có độ nhuần nhuyễn trong tấn công như kỳ vọng, nên hiệu quả thấp.

Aguero ăn mừng sau khi sút phạt đền thành công

Đội hình thi đấu

Man City: Caballero, Sagna, Stones, Kolarov, Clichy (Iheanacho 80), Fernandinho, Silva (Delph 64), Sterling, De Bruyne, Nolito (Jesus Navas 59), Aguero.

Sunderland: Mannone, Love, Kone, Kaboul, Van Aanholt, Rodwell, O'Shea, Watmore (Januzaj 64), Borini, Gooch (Khazri 65), Defoe (McNair 83).

P.S

Nguồn tin: dantri.com.vn

 Từ khóa: ghi bàn thắng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây