Mack Horton hóa kangaroo hạ knock-out Sun Yang

Thứ ba - 16/08/2016 18:52

Mack Horton hóa kangaroo hạ knock-out Sun Yang

Cuộc đối đầu giữa hai kình ngư Mack Horton và Sun Yang đã trở thành nguồn cảm hứng cho một công ty hoạt hình Đài Loan tạo ra đoạn video vui nhộn.

Theo đó, Horton được biến hóa thành chú kangaroo, động vật đặc trưng của Australia, với đôi găng tay dành cho dân quyền anh và đánh bại Sun Yang đang khóc như mưa với hình ảnh một đô vật rất to con. Đoạn video này ra đời nhằm giễu cợt thất bại của kình ngư người Trung Quốc ở cự ly 400 m tự do nam. Dưới làn đua xanh tại Rio, Horton đánh bại đối thủ để HCV.

Cũng trong đoạn video, công ty hoạt hình Đài Loan có ý châm chọc Sun Yang khi tạo hình nhân vật này được bơm doping sau lưng để trở nên mạnh mẽ. Tuy nhiên, kình ngư của Trung Quốc vẫn không thể đánh bại được "kangaroo" Horton.

Sun Yang của Trung Quốc từng bị Mack Horton đánh bại. 

Tại Olympic Rio, Horton và Sun Yang làm dậy sóng đường đua xanh với màn khẩu chiến kịch liệt. Horton tố đối thủ là kẻ gian lận. Phát ngôn đó để nói về Sun Yang, từng bị cấm thi đấu vào năm 2014 do dương tính với chất kích thích. Ngay lập tức, người hâm mộ của kình ngư Trung Quốc nổi đóa và chỉ trích đối thủ người Australia kịch liệt.

Trước đó, Sun Yang khơi màn cho cuộc chiến với Horton khi châm chọc đối thủ ở bể bơi tại Rio lúc tập luyện. "Anh ta cố tình làm tung tóe nước vào tôi để gây sự chú ý. Nhưng bản thân lúc đó đã lờ đi vì không có thời gian cho kẻ gian lận. Sun Yang có vẻ không hài lòng và tiếp tục ngoan cố với hành động của mình", Horton kể lại mọi chuyện.

Sau thất bại trước Horton ở nội dung 400 m tự do, Sun Yang giành HCV cự ly 200 m tự do và rất tự tin sẽ phục thù kình ngư người Australia trên đường đua 1.500 m. Tay bơi Trung Quốc còn gây sốc với tuyên bố: “Không hề biết Horton, còn bản thân là vua của nội dung 1.500 m”. Thế nhưng, Sun Yang lại thất bại muối mặt. Anh về áp chót khi thi đấu vòng loại.

Mack Horton giành HCV nội dung 400 m tự do, anh đánh bại Sun Yang - về nhì.

Sun Yang bào chữa thất bại vì sức khỏe không tốt. “Tôi bị ốm sau nội dung 200 m tự do, và phải uống đến 6 viên kháng sinh mỗi ngày”, kình ngư về áp chót tại vòng loại nội dung 1.500 m với thời gian 15 phút 01 giây 97 nói. Chưa hết, anh còn giải thích này nọ rằng, không có đủ thời gian để hồi phục thể lực trước khi tranh tài cự ly sở trường.

 


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây