MU thua derby Manchester, Pogba vẫn lạc quan cao độ

Thứ hai - 12/09/2016 00:23

MU thua derby Manchester, Pogba vẫn lạc quan cao độ

Dù đã có màn trình diễn rất nhạt nhòa trong thất bại 1-2 của MU trước “người hàng xóm” Man City trong trận derby đáng nhớ ở Old Trafford vừa qua nhưng Paul Pogba – cầu thủ đắt giá nhất thế giới vẫn giữ thái độ lạc quan cao độ.

Dù được chơi trên sân nhà Old Trafford và được hưởng lợi về nhân sự do “sát thủ” Sergio Aguero của đại kình địch cùng thành phố bị treo giò nhưng MU đã thất bại đau đớn 1-2 trước Man City ở vòng 4 Premier League .

Pogba không để lại bất kỳ dấu ấn gì trong trận derby Manchester vừa qua

Trong trận thua vừa qua, Paul Pogba – bản hợp đồng kỉ lục trị giá tới 89 triệu bảng của “Quỷ đỏ” đã chơi rất mờ nhạt và thậm chí tiền vệ người Pháp còn bị cộng đồng mạng chế giễu là “người vô hình” tại trận derby Manchester vừa qua. Tuy nhiên, ngôi sao đắt giá nhất thế giới vẫn dường như bỏ ngoài tai những lời chỉ trích hướng về phía mình và MU.

Sau trận đấu tại “Nhà hát của những giấc mơ” vừa qua, Pogba đã đăng tải một bức ảnh anh đang hăng say tập luyện trên mạng xã hội Instagram cùng dòng chú thích ảnh thể hiện sự lạc quan cao độ về việc đội bóng của mình sẽ sớm “đứng dậy” sau thất bại vừa qua: “Mùa giải mới chỉ bắt đầu, chúng tôi không thua, chúng tôi đã có một bài học. United vẫn đứng vững.”

Tiền vệ đắt giá người Pháp tin tưởng MU sẽ sớm lấy lại phong độ sau thất bại trước Man City

Thất bại trong trận derby vừa qua với Man City khiến MU của Pogba đã chấm dứt mạch toàn thắng ở giải Ngoại hạng Anh ở con số 3 và hiện họ đã để cho đại kình địch cùng thành phố bỏ cách 3 điểm trên BXH. Đây là sự chuẩn bị tâm lý không tốt của thầy trò Jose Mourinho trước khi họ hành quân đến Hà Lan làm khách của Feyenoord Rotterdam trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên vòng đấu bảng Europa League mùa giải 2016/17.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây