MU tái ngộ Man City ở cúp Liên đoàn

Thứ năm - 22/09/2016 20:08

MU tái ngộ Man City ở cúp Liên đoàn

Jose Mourinho sẽ có cơ hội phục thù Pep Guardiola khi lá thăm may rủi đưa MU chạm trán Man City ở vòng 4 cúp Liên đoàn (Capital One).

Rạng sáng nay (22/9), cả hai đại diện thành Manchester đều có được những chiến thắng để tiếp tục cuộc chơi ở cúp Liên đoàn. Trong khi MU hạ Northampton Town 3-1, thì Man City đánh bại Swansea bằng tỷ số sát nút 2-1.

Sau khi vòng 3 cúp Liên đoàn kết thúc, ban tổ chức cũng tiến hành bốc thăm phân cặp vòng 4, với kết quả MU đụng độ Man City. Mùa này, Man City từng hạ MU 2-1 tại vòng 4 Premier League ngay trên thánh địa Old Trafford.

Jose Mourinho sẽ tái ngộ Pep Guardiola tại cúp Liên đoàn.

Đó là trận đấu Man City đã chơi lấn lướt ngay trên sân đối thủ suốt 40 phút của hiệp 1 và có 2 bàn dẫn trước. MU gỡ lại 1 bàn trước giờ nghỉ sau khi Zlatan Ibrahimovic tận dụng sai lầm của thủ thành Claudio Bravo.

Thất bại trong trận derby thành Manchester để lại dư chấn nặng nề với thầy trò Mourinho. Họ thua hai trận liên tiếp sau đó và rơi vào cuộc khủng hoảng nhỏ. 

Theo dự kiến, trận đấu giữa MU và Man City thuộc cúp Liên đoàn sẽ diễn ra vào tuần cuối cùng của tháng 10. Điều này khiến "Quỷ đỏ" đối mặt với tháng 10 giông bão, khi phải đụng độ Liverpool, Chelsea và Man City.

Vào ngày 18/10, thầy trò Mourinho làm khách tới sân Anfield của Liverpool. Tới ngày 23/10, họ tiếp tục phải thi đấu xa nhà và thư hùng với Chelsea. Trận derby thành Manchester diễn ra trong tuần lễ sau trận MU gặp Chelsea.

Ngoài cặp đấu giữa MU và Man City, vòng 4 cúp Liên đoàn còn chứng kiến một số cuộc chạm trán hứa hẹn rất hấp dẫn khác. West Ham tiếp Chelsea trong trận derby thành London, còn Liverpool tiếp Tottenham. Arsenal dễ thở nhất khi chỉ phải gặp Reading.

Kết quả bốc thăm vòng 4 cúp Liên đoàn:

West Ham United vs Chelsea

Manchester United vs Manchester City

Arsenal vs Reading

Liverpool vs Tottenham

Bristol City vs Hull

Leeds United vs Norwich City

Newcastle United vs Preston NE

Southampton vs Sunderland

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây