MU: Thảm họa Lukaku, triệu fan đòi Ibra đấu Arsenal, Man City

Thứ tư - 29/11/2017 06:08

MU: Thảm họa Lukaku, triệu fan đòi Ibra đấu Arsenal, Man City

Trong chiến thắng nghẹt thở của MU trên sân Vicarage Road, tiền đạo Lukaku tiếp tục có một trận cầu đáng quên.

Đón đọc video hot, Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất, cuộc đua rực lửa của Manchester United và các đại gia giải ngoại hạng Anh, bóng đá Tây Ban Nha, Champions League…

Màn trình diễn đáng quên của Lukaku trong cuộc đối đầu với Watford:

MU vừa có chiến thắng nghẹt thở 4-2 trước Watford ngay tại thánh địa Vicarage Road. Nhưng đáng chú ý là trong 4 bàn thắng của "Quỷ đỏ" ghi được trong trận này đều không có dấu ấn nào đến từ chân sút 75 triệu bảng Romelu Lukaku.

Lukaku một lần nữa gây thất vọng

Thay vào đó, với cú đúp của Ashley Young và 2 pha làm bàn của Martial và Lingard, MU đã có được 3 điểm quan trọng trong cuộc đua đến ngôi vô địch với Man City.

Còn đối với riêng tiền đạo Lukaku, anh vẫn đang bị đặt dấu hỏi lớn về phong độ sau khi tiếp tục tịt ngòi trong trận gặp Watford. Đối với các cổ động viên MU, màn trình diễn của tiền đạo người Bỉ quả thực là vô cùng tệ hại, đến nỗi không ai dám nghĩ MU đã từng bỏ ra một số tiền khổng lồ để chiêu mộ cầu thủ này trong mùa hè vừa qua.

Trong bối cảnh "Quỷ đỏ" dẫn trước 3-0, Lukaku dù đã được trao hàng tá cơ hội nhưng anh vẫn không thể một lần khoan thủng mành lưới đối phương. Đáng kể nhất là tình huống ở phút 75, sau đường chuyền thuận lợi của Lingard, chân sút người Bỉ tỏ ra quá lưỡng lự trong pha dứt điểm và để cơ hội trôi qua uổng phí.

Sau những cơ hội bị Lukaku bỏ lỡ, MU bất ngờ sống trong những giây phút căng thẳng khi bị rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 ở các phút 77 và 84. Rất may cho "Quỷ đỏ" là Lingard đã có bàn thắng ấn định chiến thắng bằng pha solo đẳng cấp.

Mặc dù MU đã giành trọn vẹn 3 điểm quan trọng trên sân Vicarage Road. Nhưng đối với Lukaku, đây đã là trận thứ 11 liên tiếp ra sân trên khắp các mặt trận, chân sút người Bỉ chỉ có được vỏn vẹn 1 bàn thắng duy nhất  cho MU ( gặp Newcastle).

Trước tình hình trên rõ ràng đội chủ sân Old Trafford có lý do để lo lắng khi 2 trận đấu kế tiếp tại Ngoại hạng Anh , MU sẽ phải đối đầu với Arsenal và Man City.

Ngay sau trận đấu, rất đông các cổ động viên "Quỷ đỏ" đều cho rằng tốt hơn hết là Lukaku nên ngồi dự bị ở những trận đấu tới và trao suất đá chính cho Zlatan Ibrahimovic

11 trận gần nhất, Lukaku chỉ có được 1 bàn. Đây là lý do để Rio Ferdinand nghĩ rằng Ibra nên thay thế cho chân sút người Bỉ.

Một cổ động viên yêu cầu Romelu Lukaku nên nhường chỗ cho Ibrahimovic

Nhiều cổ động viên khác cũng yêu cầu Lukaku cần phải được nghỉ ngơi, một người còn cho rằng cầu thủ này đang xuống phong độ và nên cần có thời gian để phục hồi.

Hôm nay là một ngày tồi tệ với Lukaku - Cậu ấy cần được dưỡng sức trong cuộc đấu với Arsenal

Chi tiết Watford - MU: Nghẹt thở cuối trận (KT)

Watford và MU thi nhau ghi bàn, tạo nên những giây phút hết sức sôi động.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây