MU: Mourinho không trách học trò, "than khóc" bàn thua

Thứ sáu - 16/09/2016 07:19

MU: Mourinho không trách học trò, "than khóc" bàn thua

Trận đấu với Feyenoord tiếp tục chứng kiến những quyết định dùng người không hiệu quả của Mourinho, nhưng ông vẫn kiên quyết bảo vệ.

Nếu tính trên từng vị trí thi đấu ở trên sân, MU đã có tới 9 sự thay đổi ở đội hình xuất phát so với trận thua trước Man City vài ngày trước đó. Và cho dù những sự thay đổi này cũng không đến nỗi nào, nhưng MU phải nhận thất bại thứ 2 chỉ sau 6 ngày.

Mourinho không thừa nhận sai lầm về mặt con người của mình

Đương nhiên việc thay đổi hầu như hoàn toàn đội hình của MU và đem về trận thua trước đối thủ yếu hơn là Feyenoord tiếp tục khiến Mourinho bị trỉ trích. Nhưng thay vì thừa nhận sai lầm, “Người đặc biệt” đã đổ lỗi cho bàn thắng đã việt vị của đối thủ.

“Đương nhiên là tôi không thể hài lòng, đặc biệt là với cái cách mà chúng tôi đã thua, chúng tôi không đáng bị như thế. Trong hiệp 2 chúng tôi đã kiểm soát lại tình hình, chúng tôi đã cố gắng để chiến thắng trận đấu, nhưng đối phương cũng đã rất cố gắng để không thua.”

“Nhưng trong khoảnh khắc đó, chúng tôi đã phải chịu thiệt còn họ thì hưởng lợi. Bởi đó chính xác là khoảnh khắc khiến chúng tôi thua trận. Chúng tôi đã thực sự đen đủi nhân đôi, đó là một tình huống việt vị rõ ràng.”

"Ở Europa League, chúng tôi trở thành đội bóng mà mọi đối thủ đều muốn chiến thắng."

“Tôi không muốn đi thẳng vào chi tiết. Tôi sẽ không đổ lỗi cho cá nhân nào.” Mourinho cố gắng bảo vệ cho những con người mình sử dụng. “Một số cầu thủ mới chỉ chơi những phút đầu tiên trong mùa giải của mình. Và chắc chắn là một số chơi tốt hơn những người còn lại. Tôi không thể phán xét họ chỉ vì một trận đấu.”

Tuy nhiên, “Người đặc biệt” cũng cho biết ông sẽ quay trở lại với đội hình quen thuộc vào ngày Chủ nhật trong chuyến làm khách trước Watford, đội đã thắng ngược West Ham sau khi bị dẫn trước 2 bàn từ rất sớm cuối tuần qua.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây