MU: Ibra vắng mặt, Rooney sẽ đá chính ở Europa League

Thứ tư - 28/09/2016 01:36

MU: Ibra vắng mặt, Rooney sẽ đá chính ở Europa League

Ibrahimovic vắng mặt nên Rooney sẽ được ra sân ở Europa League, nhưng sau đó anh sẽ trở lại băng ghế dự bị MU vào cuối tuần.

MU sẽ có trận đấu với CLB Zorya ở Europa League sắp tới và hai tin quan trọng nhất cho các CĐV là họ sẽ không được thấy Zlatan Ibrahimovic ra sân, đổi lại Wayne Rooney sẽ được thi đấu.

Wayne Rooney

Vị trí của Rooney đã bị lung lay sau chuỗi 3 trận thua liên tiếp của MU và Jose Mourinho có một quyết định quan trọng cuối tuần qua, bỏ Rooney khỏi đội hình xuất phát. MU thắng lớn 4-1 trước Leicester, trong một trận đấu mà họ đã dẫn trước 4-0 chỉ sau hiệp 1.

Trong lúc dư luận đang bàn tán về tương lai của Rooney ở sân Old Trafford, Sky Sports đã khẳng định “Gã Shrek” sẽ được trao vị trí đá chính khi MU đối đầu Zorya đến từ Ukraine. Tuy nhiên Sky Sports cũng cho biết luôn là Rooney sẽ không có cơ hội xuất phát khi cuối tuần này MU tiếp đón Stoke City ở vòng 7 Premier League.

Việc Rooney xuất phát ở Europa League có thể liên quan tới sự vắng mặt của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic. Tờ Gazzetta dello Sport (Italia) cho hay trung phong người Thụy Điển gần đây vừa xuất hiện tại Milan và đã có bữa ăn tối với đồng đội cũ Clarence Seedorf. Có vẻ như Ibra đã được Mourinho cho bay tới Italia để nghỉ ngơi ổn định lại tinh thần sau khởi đầu mùa giải nhiều thách thức lẫn cuộc sống mới ở Anh.

Ở trận gặp Feyenoord, Mourinho đã tung ra Ibrahimovic thi đấu trong 27 phút, do vậy việc Ibra được cho nghỉ có lẽ cho thấy Mourinho không quá coi trọng trận đấu gặp Zorya và cũng không nghĩ đối thủ đến từ Đông Âu có thể đe dọa “Quỷ đỏ”.

Do đã giã từ đội tuyển Thụy Điển, Zlatan Ibrahimovic sẽ có nhiều ngày nghỉ hơn bình thường mỗi khi các đợt tập trung đội tuyển diễn ra. MU có thể trông chờ vào một Ibra khỏe mạnh và minh mẫn trong một mùa giải kéo dài.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây