Lionel Messi không biết chăm sóc bản thân

Thứ tư - 05/10/2016 14:31

Lionel Messi không biết chăm sóc bản thân

Thư ký của đội tuyển Argentina Jorge Miadosqui nhận định Messi quá ham thi đấu. Đây là một trong những lý do khiến anh rất dễ dính chấn thương.

Trong buổi phỏng vấn trên ESPN Radio, ông Miadosqui chia sẻ: “Lionel Messi là cầu thủ không chăm sóc bản thân chu đáo. Cậu ấy luôn muốn ra sân thi đấu. Chúng tôi phải cùng nhau chăm lo cho sức khỏe của Messi”.

Lionel Messi vắng mặt từ trận gặp Atletico Madrid ở La Liga ngày 22/9. Ảnh: Goal.

Tiền đạo người Argentina đã phải nghỉ điều trị chấn thương từ trận hòa Atletico Madrid với tỷ số 1-1 diễn ra trên sân Nou Camp. Huấn luyện viên Edgardo Bauza không thể sử dụng anh trong hai trận sắp tới thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ gặp Peru và Paraguay.

“Tôi nghĩ sức khỏe cho các cầu thủ cần được quan tâm theo cách tốt nhất. Chúng tôi đã cử bác sĩ tiến hành phẫu thuật cho Augusto Fernandez, đồng thời theo dõi chấn thương của Messi. Tất cả thành viên của đội tuyển đều phải được chăm sóc”, ông Miadosqui khẳng định.

Thư ký của đội tuyển Argentina hy vọng Lionel Messi sẽ đảm bảo thể lực để ra sân ở trận gặp hai đối thủ lớn Brazil và Colombia tháng tới. Hiện đội tuyển Argentina có 15 điểm và đứng thứ ba vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Họ kém 1 điểm so với đội đầu bảng Uruguay.

Lioel Messi luôn nỗ lực mỗi khi ra sân trong màu áo câu lạc bộ Barca. Anh ghi 4 bàn và thực hiện 2 pha kiến tạo sau 5 trận ra sân tại La Liga. Tiền đạo người Argentina có 3 lần lập công và 1 đường chuyền thành bàn ở lượt đầu vòng bảng Champions League mùa này.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây