Leicester xây chắc ngôi đầu bảng G sau trận thắng Porto

Thứ năm - 29/09/2016 04:38

Leicester xây chắc ngôi đầu bảng G sau trận thắng Porto

Trái ngược với phong độ tại Premier League, đoàn quân của huấn luyện viên Claudio Ranieri đang thi đấu khá ổn định tại đấu trường châu lục.
Sơ đồ chiến thuật hai đội.
Ba ngày sau thất bại trước MU ở Premier League, Leicester City tiếp tục bước vào một trận đấu khó khăn không kém trước Porto. Tuy nhiên, thầy trò Claudio Ranieri quyết tâm không để trận đấu đầu tiên tại Champions League trên sân nhà King Power biến thành một bữa tiệc buồn.
Huấn luyện viên Claudio Ranieri đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho cuộc tiếp đón Porto bằng quyết định rút cả hai trụ cột Riyad Mahrez và Jamie Vardy ngay đầu hiệp hai trận đấu với MU cuối tuần trước.
Với kinh nghiệm dày dạn tại đấu trường châu lục, Porto là đội nhập cuộc tốt hơn. Tuy nhiên, Leicester lại sở hữu trong đội hình Islam Slimani, tiền đạo được mệnh danh là "Sát thủ diệt rồng". Ngôi sao người Algeria tiếp tục chứng tỏ duyên ghi bàn vào lưới Porto bằng cú đánh đầu tung lưới Iker Casillas ở phút 25.
Slimani đã có 7 bàn thắng trong 7 lần đối đầu gần nhất với Porto. Tính từ đầu năm 2016, cựu cầu thủ Sporting đã ghi 6 bàn sau 4 trận gặp "The Dragons".
Đội khách Porto vùng lên mạnh mẽ sau bàn thua. Họ tạo ra khá nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của nhà đương kim vô địch Premier League.
Liên tục là những tình huống hãm thành ở khoảng thời gian cuối trận. Tuy nhiên, mọi nỗ lực của đội bóng Bồ Đào Nha đều không chiến thắng được sự xuất sắc của thủ thành Kasper Schmeichel và cột dọc.
Kinh nghiệm dày dạn tại Champions League của Iker Casillas không thể giúp Porto rời King Power với một kết quả khả quan hơn.
Trong khi đó, đoàn quân của Claudio Ranieri có chiến thắng thứ hai liên tiếp tại Champions League, qua đó vững vàng ở vị trí đầu bảng G với 6 điểm trọn vẹn. Một đại diện Anh khác là Tottenham cũng giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu trong chuyến làm khách đến sân của CSKA. Người ghi bàn là ngôi sao người Hàn Quốc, Son Heung Min.
Kết quả loạt trận Champions League diễn ra đêm qua.



Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây