Kỷ lục gia bị tiêu chảy vẫn cố hoàn thành 50 km đi bộ

Thứ bảy - 20/08/2016 15:20

Kỷ lục gia bị tiêu chảy vẫn cố hoàn thành 50 km đi bộ

Yohann Diniz, VĐV đang giữ kỷ lục thế giới 50 km đi bộ, gặp phải sự cố trên đường đua nhưng vẫn gắng đi về đích. Anh được người hâm mộ khen ngợi nhiệt liệt.

 

 Video clip Yohann Diniz bị tiêu chảy.

Sau khi hoàn thành 15 km đầu và đứng vị trí số 1 đoàn đua, Yohann Diniz bắt đầu bộc lộ dấu hiệu kiệt sức. Theo nhật báo L’Equipe (Pháp), Yohann còn gặp vấn đề về dạ dày trước cuộc đua.

Camera trên đường đua ghi lại những hình ảnh về thứ chất màu nâu chảy ra từ sau quần Diniz. Đến khoảng 36 km, Diniz ngã lăn ra, nằm bất động một lúc dưới nhiệt độ 27 độ C. Tưởng chừng VĐV người Pháp đã bỏ cuộc thì một lát sau, anh gượng dậy nhờ trợ giúp của đồng nghiệp và cố gắng hoàn thành phần thi.

Chung cuộc, VĐV 38 tuổi về đích thứ tám với thời gian 3 giờ 46 phút 43 giây. Người giành HCV là nhà ĐKVĐ thế giới Matej Toh người Slovakia. Giành HCB là Jared Tallent của Australia và HCĐ thuộc về Hirooki Arai của Nhật Bản.

Yohann Diniz rời đường đua bằng cáng. Ảnh: AP.

Yohann Diniz sinh ngày 1/1/1978, hiện đang giữ kỷ lục thế giới ở nội dung 50 km đi bộ nam với thời gian 3 giờ 32 phút 33 giây. Anh từng 3 lần giành HCV châu Âu vào các năm 2006, 2010 và 2014 nhưng lại chưa từng vô địch Olympic.

Năm 2008, Yohan Diniz bỏ cuộc vì đau bụng và đau 2 bắp chân. Đến năm 2012, VĐV 38 tuổi người Pháp bị loại vì nghỉ uống nước ở khu vực ngoài quy định của BTC.

Một số CĐV bày tỏ lòng ngưỡng mộ nghị lực của Yohann. Tài khoản có tên @kit_messenger viết: “Yohann Diniz nhanh chóng trở thành VĐV yêu thích của tôi ở Olympic. Thật khâm phục nghị lực và đam mê của anh”. CĐV dùng tên @Maxime_Klein ca ngợi Diniz là siêu anh hùng, là quý ngài đáng được tôn trọng.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây