Kroos: Ronaldo không thể lúc nào cũng chơi bóng

Thứ ba - 27/09/2016 19:22

Kroos: Ronaldo không thể lúc nào cũng chơi bóng

Tiền vệ Toni Kroos mới đây đã có những phát biểu về người đồng đội Cristiano Ronaldo trước trận đấu với Dortmund giữa tuần này.

Real Madrid đang gặp phải rắc rối sau chuyến làm khách trước Las Palmas cuối tuần qua. Không những không thể giành trọn 3 điểm, đội bóng hoàng gia còn vướng vào những tin đồn không hay từ giới truyền thông.

Nguyên nhân đến từ quyết định thay người của HLV Zidane. Khi Real đang dẫn trước 1-2, Zidane đã quyết định rút Cristiano Ronaldo ra khỏi sân. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã tỏ rõ sự không hài lòng với quyết định này. Sau đó, Real đã để đội chủ nhà gỡ hòa và phải ra về với 1 điểm.

Đây chính là cơ sở cho rằng Ronaldo đang có mâu thuẫn với HLV trưởng. Thậm chí, báo giới Tây Ban Nha còn cho rằng Ronaldo đang cảm thấy không hề thoải mái.

Kroos phủ nhận mâu thuẫn giữa Ronaldo và Zidane.

Tuy nhiên, tiền vệ Toni Kroos lại không nghĩ vậy. Mới đây, cầu thủ người Đức đã lên tiếng khẳng định người đồng đội từng giành 3 Quả bóng vàng đang có tinh thần rất tốt và hoàn toàn sẵn sàng cho trận đấu tới.

“Câu chuyện đang bị thổi phồng so với sự thật”, Kroos trả lời báo chí trước trận đấu với Dortmund trong khuôn khổ Champions League. “Thật khó cho một cầu thủ có thể chơi tới 60 trận trong một mùa giải”.

Theo tiền vệ người Đức, HLV là người quyết định ai được chơi và ai phải dự bị. Ronaldo đã tập luyện bình thường với đồng đội và sẵn sàng để thi đấu trận ngày mai.

Rạng sáng mai (28/9), Kroos, Ronaldo và các đồng đội sẽ có trận đấu hứa hẹn khó khăn trước đội bóng Đức Borussia Dortmund. Trước đó, đoàn quân của Zidane đã phải đón nhận tổn thất khi tiền vệ Casemiro dính chấn thương. Điều này đồng nghĩa với việc Toni Kroos sẽ phải gánh vác nhiều hơn nơi hàng tiền vệ của Real.

Tuy nhiên, tiền vệ người Đức cảm thấy thoải mái với mọi vị trí ở hàng tiền vệ: “Casemiro đóng một vai trò quan trọng với đội bóng, cậu ấy bảo vệ chúng tôi rất nhiều. Đây là điều mà chúng tôi chưa hề có trước kia. Nhưng giờ cậu ấy đang chấn thương”.

Cũng theo Kroos, Dortmund sẽ là thuốc thử phù hợp để kiểm chứng tham vọng vô địch của Real Madrid mùa này: “Đây là một bài test với chúng tôi. Chúng tôi có thể thấy mình đang ở đâu và có thể làm gì mùa giải này. Chúng tôi đang có phong độ tốt”.

 

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây