Kiểu ăn mừng của Pogba bị bắt chước theo cách khác lạ

Thứ sáu - 14/10/2016 16:58

Kiểu ăn mừng của Pogba bị bắt chước theo cách khác lạ

Trào lưu "DAB" đang được giới cầu thủ trên toàn thế giới ưa chuộng. Tuy nhiên, một số cầu thủ tại châu Phi lại thực hiện màn ăn mừng này theo cách vô cùng đặc biệt.

Lần đầu xuất hiện tại giải bóng bầu dục Mỹ vào năm 2015 ở giải bóng bầu dục Mỹ NFL, kiểu ăn mừng "DAB" nhanh chóng trở thành trào lưu trên toàn thế giới. Người hâm mộ đã chứng kiến rất nhiều ngôi sao thể thao, đặc biệt là bóng đá thực hiện màn ăn mừng này mỗi khi ghi bàn thắng. Có thể kể đến một vài cái tên như Romelu Lukaku, Jesse Lingard, Paulo Dybala và đặc biệt là Paul Pogba.

Không chỉ thường xuyên thực hiện kiểu ăn mừng này từ khi còn chơi cho Juventus, ngôi sao sinh năm 1993 còn sở hữu kiểu đầu có chữ "DAB" được cắt tỉa vô cùng tỉ mỉ.

"DAB" đang được yêu thích nhất trên toàn thế giới. Tuy nhiên, Langelihle Ndlovu và Pule Mmod, hai cầu thủ tại giải Ngoại hạng Nam Phi đã áp dụng màn ăn mừng này theo cách không giống ai, đó là ngay khi sau khi nhận bóng từ đồng đội.

Hai cầu thủ trên đã đóng góp vào bàn thắng nâng tỷ số lên 3-2 cho Free State Stars trước Platinum Stars. Cảm thấy thời gian ăn mừng là chưa đủ, Langelihle Ndlovu và Pule Mmod quyết định tiếp tục "DAB" khi trận đấu vẫn đang diễn ra.

Hành động này đã khiến các cầu thủ của Platinum Stars tức điên nhưng may mắn không có cuộc ẩu đả nào xảy ra. Chung cuộc, Free State Stars vẫn giành chiến thắng 3-2 ngay trên sân đối thủ.

Theo nguồn tin từ Daily Mail, người đầu tiên thực hiện kiểu ăn mừng "DAB" là ngôi sao bóng bầu dục Mỹ Cam Newton vào tháng 11/2015. Ngay sau đó, trào lưu này được "sao chép" trên toàn thế giới và đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. 

Không chỉ có thể thao, "DAB" còn len lỏi vào mọi lĩnh vực trong cuộc sống. Thậm chí ứng viên tổng thống Mỹ, bà Hillary Clinton cũng từng thực hiện màn ăn mừng này trên sóng truyền hình hồi đầu năm nay.

 

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây