‘Không thể đánh giá Messi hay Ronaldo xuất sắc hơn’

Thứ bảy - 22/10/2016 17:30

‘Không thể đánh giá Messi hay Ronaldo xuất sắc hơn’

Cầu thủ đá cánh Nani ca ngợi Messi của Barca và đồng đội ở đội tuyển Bồ Đào Nha Ronaldo. Anh cho rằng thật khó để đánh giá ai là cầu thủ hay hơn trong hai ngôi sao kể trên.

Luis Nani cùng đồng đội ở câu lạc bộ Valencia sẽ đón tiếp Barca trong trận đấu thuộc vòng 9 La Liga diễn ra cuối tuần này. Tại buổi trả lời phỏng vấn trên trang Goal, cầu thủ đá cánh người Bồ Đào Nha dành lời khen ngợi đối với tiền đạo số một của đội chủ sân Nou Camp.

Ronaldo và Messi là đối thủ của nhau ở những cuộc bình chọn giải thưởng cá nhân danh giá. Ảnh: Getty Images.

“Lionel Messi là cầu thủ đặc biệt và ít ai có thể sánh được với cậu ấy. Tuy nhiên, chúng tôi có Cristiano Ronaldo. Họ là đối thủ của nhau trong cuộc cạnh tranh Quả bóng vàng những năm qua. Thật không thể đánh giá Messi hay Ronaldo xuất sắc hơn”, Luis Nani nhận định.

Trong trận đấu thuộc vòng bảng Champions League diễn ra giữa tuần này, cả hai ngôi sao đề thi đấu rất ấn tượng. Trở lại sau chấn thương, Messi ghi hat-trick bàn thắng giúp Barca đánh bại Man City 4-0. Trong khi đó, Ronaldo lập cú đúp kiến tạo ở trận Real đánh bại Legia Warszawa 5-1.

Cũng tại buổi phỏng vấn trước trận Valencia gặp Barca lúc 21h15 ngày 22/10, Luis Nani cho biết hạnh phúc khi khoác áo đội chủ sân Mestalla. Anh cho rằng La Liga luôn có sự cạnh tranh rất lớn trong mỗi trận đấu. Tuyển thủ người Bồ Đào Nha vui mừng vì được trở lại môi trường bóng đá có sự ganh đua lớn.

Cầu thủ 29 tuổi này chuyển đến Valencia từ Fenerbahce với mức phí 7,2 triệu bảng hè vừa qua. Anh khoác áo câu lạc bộ chủ sân Mestalla theo hợp đồng có thời hạn 3 năm. Tuyển thủ người Bồ Đào Nha mới chỉ ghi 1 bàn sau 5 trận ở La Liga mùa này.  

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây