Kết quả bóng đá Real Madrid - PSG: Đôi công đỉnh cao, may mắn khó ngờ

Thứ năm - 15/02/2018 03:23

Kết quả bóng đá Real Madrid - PSG: Đôi công đỉnh cao, may mắn khó ngờ

(Kết quả bóng đá, Real Madrid - PSG, lượt đi vòng 1/8 Champions League) PSG cho thấy họ đã trưởng thành hơn rất nhiều sau khi thua sốc Barca ở vòng đấu dành cho 16 đội ở Champions League năm ngoái.

Không phụ sự kỳ vọng, cuộc thư hùng ở sân Santiago Bernabeu đã diễn ra vô cùng hấp dẫn giữa ĐKVĐ Champions League Real Madrid và các vị khách hùng mạnh PSG. "Kền kền trắng" chơi có phần lấn lướt ở những phút đầu nhưng sau đó, đối thủ của họ cũng dần lấy lại thế trận đôi công cân bằng.

Rabiot xuất sắc đưa PSG mở tỉ số khi họ làm khách của Real Madrid

Phút 28, Real suýt có bàn thắng nếu như Ronaldo không sút bóng trúng mặt thủ thành Areola. Chỉ 5 phút sau, siêu sao người Bồ và đội bóng của anh đã phải trả giá vì phung phí cơ hội. Phút 33, Dani Alves chuyền từ cánh phải để Cavani bỏ bóng trước khi Neymar chuyền trả lại tuyến hai tinh tế để Rabiot đệm lòng chính xác mở tỉ số cho PSG.

Nhận bàn thua khá sốc trên sân nhà nhưng cuối hiệp 1, Real may mắn kiếm được một quả phạt đền sau khi trọng tài chính bắt lỗi kéo người từ phía sau của Lo Celso với Toni Kroos. Trên chấm đá phạt 11m, Ronaldo dễ dàng thực hiện thành công ở phút 45 để đưa trận đấu về thế quân bình 1-1 ngay trước khi hai đội bước vào giờ nghỉ.

Ronaldo lại ghi bàn trên chấm penalty

Tỉ số hiệp 1: Real Madrid 1-1 PSG

Ghi bàn: 

Real Madrid: Ronaldo 45' (penalty)

PSG: Rabiot 33'

Đội hình xuất phát:

Real Madrid: 1 K. Navas 4 Sergio Ramos 12 Marcelo 6 Nacho 5 R. Varane 10 L. Modrić 8 T. Kroos 14 Casemiro 22 Isco 7 Cristiano Ronaldo 9 K. Benzema

PSG: 16 A. Areola 32 Dani Alves 17 Yuri 5 Marquinhos 3 P. Kimpembe 6 M. Verratti 25 A. Rabiot 18 G. Lo Celso 9 E. Cavani 10 Neymar 29 K. Mbappe

TRỰC TIẾP Real Madrid - PSG: May mắn câu phạt đền, Ronaldo chớp cơ hội

PSG đánh mất lợi thế dẫn trước vì sai lầm cá nhân và Ronaldo lại ghi bàn từ 1 quả penalty.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây