Joe Hart gượng gạo trong ngày ra mắt Torino

Thứ tư - 31/08/2016 09:16

Joe Hart gượng gạo trong ngày ra mắt Torino

Thủ thành người Anh chia tay Manchester City để chuyển sang thi đấu tại Serie A trong màu áo Torino.
Sau những lời đồn đoán, tương lai của Joe Hart đã được xác định vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè. Thủ thành người Anh rời Man City để đầu quân cho Torino theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một mùa giải. Phía Torino đã điều hẳn một máy bay tư nhân để giúp ngôi sao 29 tuổi di chuyển sang Italy một cách nhanh nhất.              

 

Cựu thủ thành Manchester City với cặp kính râm nở nụ cười gượng gạo trong ngày ra mắt người hâm mộ Torino. Theo tiết lộ từ Daily Mail, CLB vùng Tây Bắc Italy chỉ phải trả cho Joe Hart 40% mức lương hiện tại, tương đương 55.000 bảng mỗi tuần. Phần còn lại sẽ do Man City chịu trách nhiệm.
Rất nhiều người hâm mộ của Torino đã ra tận sân bay để đón ngôi sao mới tại Stadio Olimpico di Torino. 
Trong suốt quá trình hạ cánh và di chuyển đến đại bản doanh của CLB mới, Joe Hart rất kiệm lời và hiếm khi nở nụ cười với người hâm mộ. 
Vốn là công thần không thể thay thế trong khung gỗ của Man City, nhưng kể từ khi Pep Guardiola xuất hiện, vị trí của Joe Hart đã không còn được đảm bảo. Tân thuyền trưởng người Tây Ban Nha thẳng tay loại bỏ thủ thành người Anh và thay thế bằng bản hợp đồng đắt giá từ Barca, Claudio Bravo. 
Joe Hart vừa có trận đấu cuối cùng trong màu áo Man City. Đó là cuộc đối đầu với Steaua Bucuresti trong khuôn khổ lượt về vòng play-off Champions League. Ở trận đấu này, tuyển thủ Anh giúp "The Citizen" giành thắng lợi 1-0 cùng tỷ lệ chuyền chính xác 100%.
Joe Hart đã được HLV Sam Allardyce cho phép rời doanh trại tuyển Anh để giải quyết tương lai trước khi kỳ chuyển nhượng hè khép lại. Trước đó, Everton, Liverpool và Dortmund đều đã ngỏ ý mượn ngôi sao sinh năm 1987 nhưng đều bị Man City từ chối. "The Citizen" cũng từng hứa sẽ giúp Hart tìm kiếm một CLB phù hợp để đảm bảo vị trí của anh ở ĐTQG. Tuy nhiên, Torino có vẻ như là một bến đỗ không xứng tầm với tài năng của thủ thành người Anh.

 

Bỏ lại những tháng ngày vinh quang cùng Man City, Joe Hart sẽ tiếp tục sự nghiệp cùng Torino. CLB chỉ đặt mục tiêu trụ hạng tại Serie A mùa giải năm nay. Ngoài ra, Hart cũng trở thành thủ môn người Anh đầu tiên trong lịch sử khoác áo một CLB tại Serie A.

Joe Hart sinh ngày 19/4/1987. Anh là cầu thủ chuyên nghiệp người Anh thi đấu ở vị trí thủ môn cho CLB Man City và tuyển quốc gia Anh. Gia nhập "Man xanh" vào năm 2006 nhưng phải 4 năm sau đó, Joe Hart mới tìm được chỗ đứng tại sân Etihad.

Trong 6 năm khoác áo "Man xanh", thủ thành 29 tuổi đã ra sân tổng cộng 348 lần, giúp nửa xanh thành Manchester giành 2 chức vô địch Premier League, 1 FA Cup và 2 League Cup. Trong màu áo "Tam sư", Joe Hart cũng có 63 lần ra sân kể từ khi được triệu tập vào năm 2008.




Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây