Joe Hart cười tươi trong buổi tập đầu tiên ở Italy

Thứ năm - 08/09/2016 16:42

Joe Hart cười tươi trong buổi tập đầu tiên ở Italy

Thủ môn Joe Hart có tâm trạng thoải mái khi lần đầu tập trong màu áo CLB Torino (Italy). Đây sẽ là mùa giải khó khăn của anh khi phải giữ phong độ tốt nhằm duy trì vị trí ở ĐT Anh.
Sau khi kết thúc đợt tập trung phục vụ đội tuyển Anh tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, Joe Hart lên máy bay đến Italy để hội quân ở câu lạc bộ Torino.
Thủ môn người Anh không cần nghỉ ngơi, thay vào đó anh bước vào buổi tập cùng đội bóng Italy. Hè vừa qua, anh chuyển đến khoác áo Torino theo hợp đồng mượn từ Man City.
Joe Hart có tâm trạng vui vẻ trên sân tập. Anh cho thấy sẵn sàng đón nhận thách thức tại Serie A (Italy).
Nụ cười trên gương mặt Joe Hart khi tập luyện cùng đồng đội mới. Điều đó cho thấy anh không quá thất vọng khi bị đẩy khỏi Man City.
Joe Hart được đánh giá là thủ môn chất lượng hàng đầu châu Âu, nhưng anh phải rời Man City do không phù hợp với chiến thuật của tân huấn luyện viên Pep Guardiola.
Trước đó, cổ động viên Torino dành cho thủ môn người Anh tình cảm đặc biệt. Họ chào đón anh ngay sau khi có mặt tại Italy.
Joe Hart cần giữ phong độ tốt ở CLB Torino, bởi điều đó mới có thể đảm bảo cho vị trí của anh trong màu áo ĐT Anh.
Hiện Joe Hart vẫn là sự lựa chọn số một trong khung thành ĐT Anh dưới thời tân huấn luyện viên Sam Allardyce. Tuy nhiên, anh cần thường xuyên được ra sân ở Torino để không đánh mất phong độ. Đây là điều kiện quan trọng cho thủ môn 29 tuổi này có suất chính thức ở ĐT Anh.

Khi Pep Guardiola trở thành thuyền trưởng của Man City hè 2016, Joe Hart thất bại trong việc gây ấn tượng với chiến lược gia người Tây Ban Nha. Lý do khiến anh bị loại khỏi kế hoạch của Pep là không phải mẫu thủ môn sử dụng chân hiệu quả.

Sau đó, Man City đã chiêu mộ thủ môn 33 tuổi Claudio Bravo từ Barca với giá 17 triệu bảng. Đây là phương án thay thế Joe Hart của huấn luyện viên Pep Guardiola.



Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây