Joe Hart bị đẩy sang thi đấu ở Serie A

Thứ ba - 30/08/2016 18:54

Joe Hart bị đẩy sang thi đấu ở Serie A

Thủ môn Joe Hart có mặt ở Italy để tiến hành kiểm tra y tế, trước khi ký với CLB Torino theo hợp đồng mượn từ Man City (Anh).

Joe Hart hiện tập trung cùng ĐT Anh chuẩn bị cho các trận vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, tuy nhiên, anh đã được Liên đoàn bóng đá nước này cho phép rời trại huấn luyện để đến Italy nhằm kiểm tra y tế.

Trang BBC đưa tin, Joe Hart sẽ gia nhập CLB Torino hiện thi đấu ở giải Serie A, theo hợp đồng mượn từ Man City đến hết mùa giải. Trước đó, huấn luyện viên Pep Guardiola của Man xanh thông báo, anh được phép ra đi tự do.

Joe Hart từng giành 2 chức vô địch Premier League (2011/12 và 2013/14) cùng Man City. Ảnh: Getty Images.

Nhằm ghi nhận công sức đóng góp của Joe Hart trong 10 năm qua, ban lãnh đạo Man City hứa giúp anh tìm cách giải quyết tốt nhất. Họ nỗ lực tìm cho anh một đội bóng chất lượng để có thể ra sân thường xuyên, qua đó đảm bảo vị trí ở đội tuyển Anh.

Ngoài ra, Man City cũng sẽ trả một phần lương của Joe Hart sau khi anh ký hợp đồng với FC Torino theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, các bên không tiết lộ khoản tiền này.

Theo báo chí Anh, hợp đồng của Joe Hart chắc chắn được chốt trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2016 đóng cửa. Anh hiện có mặt tại Italy để kiểm tra y tế, và thương vụ này được hoàn tất chỉ còn vấn đề thời gian.

Sau đó, Joe Hart sẽ trở lại Anh để tiếp tục chuẩn bị cho trận gặp làm khách trên sân của ĐT Slovakia thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, diễn ra lúc 23h ngày 4/9.

Khi Pep Guardiola trở thành thuyền trưởng của Man City hè 2016, Joe Hart thất bại trong việc gây ấn tượng với chiến lược gia người Tây Ban Nha. Lý do khiến anh bị loại khỏi kế hoạch của Pep là không phải mẫu thủ môn sử dụng chân hiệu quả.

Sau đó, Man City đã chiêu mộ thủ môn 33 tuổi Claudio Bravo từ Barca với giá 17 triệu bảng. Đây là phương án thay thế Joe Hart của huấn luyện viên Pep Guardiola.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây