Iniesta rơi lệ sau danh hiệu cuối cùng giành được với Barcelona

Thứ tư - 02/05/2018 16:20

Iniesta rơi lệ sau danh hiệu cuối cùng giành được với Barcelona

Dân trí Tiền vệ Andres Iniesta không giấu được hạnh phúc khi vô địch La Liga 2018 cùng Barcelona. Cầu thủ 34 tuổi người Tây Ban Nha sẽ chính thức chia tay sân Nou Camp sau khi mùa giải này kết thúc.

Andres Iniesta chỉ được vào sân ở phút 88, nhưng anh cũng tận hưởng khoảnh khắc vô địch La Liga lần cuối với Barcelona, sau chiến thắng 4-2 trước Deportivo tại Riazor. Ngôi sao gốc Albicete sẽ chia tay Barcelona khi mùa giải này kết thúc và anh sẽ sang Trung Quốc thi đấu sau World Cup 2018.

Iniesta đã có cú đúp danh hiệu quốc nội sau khi chia tay Barcelona

Phát biểu trên tờ Mundo Deportivo, Iniesta chia sẻ: “Tôi đã đưa ra quyết định phù hợp nhất với cá nhân và CLB. Tôi muốn kết thúc sự nghiệp ở Barca trong vinh quang, sau đó dự World Cup và bắt đầu hành trình mới.

Tôi ước khoảnh khắc này kéo dài bất tận, muốn tận hưởng nó hơn bất kỳ ai. Nhưng tôi hiểu điều gì cũng có khởi đầu và kết thúc. Tôi đã đưa ra quyết định phù hợp nhất với cá nhân và CLB.

Iniesta cũng xúc động khi nhận được tràng pháo tay từ các cổ động viên Deportivo trên sân Riazor: “Họ đã dành những tình cảm quá khó để diễn tả thành lời cho tôi, cả trên phương diện cầu thủ và cá nhân. Khi nhận được tình cảm của nhiều người, cảm giác thật đặc biệt, nhất là khi điều đó đến từ đối thủ”.

Sau khi thông báo sẽ rời Barca sau 22 năm gắn bó vào mùa hè 2018, Iniesta còn nhận được lời chúc từ những danh thủ của Real Madrid như Sergio Ramos, Iker Casillas và HLV Zinedine Zidane.

Iniesta đã có tổng cộng 35 danh hiệu trong sự nghiệp của mình

Chức vô địch La Liga thứ 9 của Iniesta nâng số danh hiệu anh đạt được lên 35 (cho Barca và tuyển Tây Ban Nha). Iniesta là người hùng ở trận chung kết World Cup 2010, khi anh ghi bàn duy nhất vào lưới đội tuyển Hà Lan giúp Tây Ban Nha lần đầu vô địch thế giới.

Thùy Anh

Nguồn tin: eneoia.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây