Ibrahimovic, Rooney lọt đội hình gây thất vọng tuần qua

Thứ ba - 20/09/2016 03:53

Ibrahimovic, Rooney lọt đội hình gây thất vọng tuần qua

Trang bóng đá nổi tiếng Goal đưa ra danh sách 11 cầu thủ thi đấu tệ nhất vòng 5 Premier League theo sơ đồ 5-3-2, trong đó câu lạc bộ MU chiếm tới 5 vị trí ở cả 3 tuyến.
Đội hình gây thất vọng vòng 5 Premier League diễn ra cuối tuần qua theo bình chọn của trang Goal. Năm cầu thủ MU thi đấu không tốt gồm De Gea, Bailly, Fellaini, Rooney và Ibrahimovic.
David de Gea (thủ môn, MU): Trong chuyến làm khách của “Quỷ đỏ” Manchester đến sân Watford, thủ thành người Tây Ban Nha phải vào lưới nhặt bóng tới 3 lần. De Gea mắc lỗi chọn vị trí, ra vào không hợp lý khi có tình huống bắt bóng va phải đồng đội Chris Smalling do không hiểu ý nhau và phản xạ cũng chưa tốt.
Branislav Ivanovic (hậu vệ phải, Chelsea): Anh không làm tròn vai trò khi thay John Terry đảm nhận vai trò thủ quân Chelsea. Ngay trong hiệp 1, hàng phòng ngự do Ivanovic chỉ huy bị đánh bại tới 2 lần. Kết quả cuối cùng là Chelsea thua Liverpool 1-2.
Gary Cahill (trung vệ, Chelsea): Tuyển thủ người Anh mắc lỗi trong những tình huống theo kèm cầu thủ đối phương. Cahill chỉ thực hiện được một pha tắc bóng duy nhất trong trận Chelsea thua Liverpool 1-2 ngay trên sân nhà Stamford Bridge.
Angelo Ogbonna (trung vệ, West Ham): Anh và đồng đội không thể ngăn cản đội chủ nhà West Brom giành chiến thắng 4-2. Trong trận thua nặng nề của West Ham, Ogbonna chính là một trong những cầu thủ không hoàn thành nhiệm vụ khi chỉ được chấm điểm trên 6 một chút.
Eric Bailly (trung vệ, MU): Sau khi nhận giải thưởng cầu thủ MU hay nhất tháng 8 do cổ động viên nhà bình chọn, Bailly bất ngờ thi đấu xuống phong độ. Anh mất kiểm soát trong những tình huống tấn công của Waford ở trận “Quỷ đỏ” Manchester thua 1-3. Bailly chỉ có 1 pha tắc bóng và một tình huống không chiến thành công.
Arthur Masuaku (hậu vệ trái, West Ham): Trong trận thất bại trước West Brom với tỷ số 2-4, Masuaku đã không thể giúp West Ham kiểm soát hành lang cánh trái và bị thay ra ở phút 77 khi phải nhường chỗ cho Ashley Fletcher.
Jack Wilshere (tiền vệ, Bournemouth): Tuyển thủ người Anh bị Arsenal đẩy sang Bournemouth theo hợp đồng cho mượn. Đây là cơ hội cho anh được thường xuyên ra sân mùa này. Tuy nhiên, Wilshere hoàn toàn mờ nhạt trong trận thua 0-4 trên sân của Man City.
Marouane Fellaini (tiền vệ, MU): Anh thể hiện phong độ thiếu ổn định trong đội hình MU. Khi được huấn luyện viên Jose Mourinho trao cơ hội đá chính, Fellaini lại gây thất vọng rất lớn trong trận đội bóng áo đỏ Manchester thua 1-3 trên sân của Watford.
Wayne Rooney (tiền vệ, MU): Anh không hoàn thành nhiệm vụ cung cấp bóng cho các đồng đội thi đấu phía trên. Rooney cũng chỉ có 1 lần dứt điểm về phía khung thành Watford. Anh lọt nhóm cầu thủ MU nhận điểm thấp thứ ba trong trận thua Watford 1-3.
Adnan Januzaj (tiền vệ, Sunderland): Tuyển thủ người Bỉ có trận đấu đáng quên trên sân White Hart Lane của Tottenham. Anh không thể giúp Sunderland chơi tấn công sắc nét trước đội chủ nhà. Thậm chí Januzaj còn bị truất quyền thi đấu cuối trận. Kết quả là Tottenham giành chiến thắng 1-0 nhờ pha lập công của Harry Kane.
Zalatan Ibrahimovic (tiền đạo, MU): Sau 4 vòng đầu tiên thi đấu khá tốt, chân sút 34 tuổi người Thụy Điển bất ngờ chơi dưới khả năng trong trận MU thua 1-3 trên sân của Watford. Đây là lần đầu tiên Ibrahimovic bị xếp vào đội hình tệ nhất vòng đấu ở Premier League.

Vòng 5 Premier League diễn ra cuối tuần qua tiếp tục chứng kiến phong độ ổn định của Man City. Sau trận thắng Bournemouth với tỷ số 4-0, họ dẫn đầu bảng xếp hạng khi giành 15 điểm tuyệt đối. Hiện 2 đội bóng khác duy trì thành tích bất bại là Everton (thắng 4, hòa 1) và Tottenham (thắng 3, hòa 2).

Vị trí của 20 đội trên bảng xếp hạng sau vòng 5 Premier League diễn ra cuối tuần qua.


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây