Ibra chọn MU vì có "bộ óc thiên tài Mourinho"

Thứ hai - 05/09/2016 08:41

Ibra chọn MU vì có "bộ óc thiên tài Mourinho"

Mới đây, tiền đạo người Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic đã tiết lộ lý do anh chọn MU là điểm dừng chân sau khi chia tay đội bóng nước Pháp Paris Saint Germain.

Có thể nói, đầu quân cho Manchester United là một quyết định bất ngờ của Ibrahimovic. Ở tuổi 34, những tưởng tiền đạo người Thụy Điển sẽ chọn một giải đấu nhẹ nhàng để dưỡng già thì Ibra lại lựa chọn thi đấu cho MU ở giải đấu khắc nghiệt nhất thế giới.

Tính đến thời điểm này, đây là một lựa chọn hợp lý của Ibra. Cựu tiền đạo của Barca và PSG đã có 4 bàn thắng trong 4 trận đấu chính thức cho đội bóng mới. Đội chủ sân Old Trafford cũng đã hưởng lợi rất nhiều từ phong độ ghi bàn của Ibra khi họ đã thắng cả 4 trận đấu nói trên.

Tuy nhiên, những phát biểu mới đây của người đại diện Mino Raiola đã khiến người hâm mộ hoài nghi về quyết định gia nhập MU của Ibra. Theo Raiola, thân chủ của ông muốn được chuyển tới đầu quân cho AC Milan, đội bóng anh đã từng thi đấu trước khi tới PSG. Năm 2012, chính tiền đạo người Thụy Điển cũng tiết lộ anh rất yêu nửa đỏ đen thành Milan và sẵn sàng giúp đỡ khi CLB cần.

Sau tất cả, Ibra đã đầu quân cho MU. Ảnh: Getty Images

Nhưng cuối cùng, MU mới là đội bóng được Ibra chọn lựa. Nguyên nhân chính là bởi AC Milan đang trong giai đoạn khủng hoảng và họ không thể kham được mức lương 250.000 bảng mỗi tuần của anh, trong khi MU lại thừa sức làm điều này. Vì thế, những tin đồn Ibra tới MU vì tiền càng trở nên có cơ sở.

Nguyên nhân thực sự là gì, có lẽ chỉ tiền đạo người Thụy Điển mới biết. Tuy nhiên, mới đây Ibra đã tiết lộ nguyên nhân thực sự khiến anh chuyển sang chơi cho MU. Theo chân sút 34 tuổi này, anh đã có nhiều cơ hội để thi đấu tại Premier League nhưng đã đều chối từ. Phải đến khi đích thân huấn luyện viên Jose Mourinho ngỏ lời mời Ibra sang MU, tiền đạo mày mới đồng ý chuyển sang Anh thi đấu.’

“Có hai lần tôi suýt chút nữa chuyển tới Premier League”, Ibra phát biểu. “Một lần là với Arsenal, và một lần là với Man City”.

“Nhưng điều đó đã không xảy ra, và tôi cũng chẳng cần chơi ở Premier League làm gì”.

Có thể nói, chính sự góp mặt của Mourinho tại Old Trafford đã làm thay đổi quan điểm của Ibra. Ai cũng biết Người đặc biệt có ảnh hưởng lớn thế nào tới chân sút người Thụy Điển. Hai người đã từng làm việc ở Inter Milan, và Ibra đã từng thừa nhận anh sẵn sàng chết vì Jose Mourinho.

“Ông ấy là một bậc thầy trí tuệ, là một bộ óc thiên tài”, Ibra ca ngợi Mourinho. “Ông ấy biết mình cần phải làm gì để giành chiến thắng. Tôi đã học được rất nhiều điều từ ông ấy khi còn ở Inter.”

“Có ai lại không muốn có một HLV như Mourinho cơ chứ”, Ibra kết luận.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây