Hôm nay Giggs - Scholes đến Việt Nam: Triệu fan mong ngóng MU đến du đấu

Chủ nhật - 19/11/2017 11:15

Hôm nay Giggs - Scholes đến Việt Nam: Triệu fan mong ngóng MU đến du đấu

Hôm nay, Ryan Giggs sẽ có mặt tại Việt Nam để trở thành Giám đốc học viện PVF, nhưng điều các fan MU tại Việt Nam quan tâm hơn cả là liệu có khả năng "Quỷ Đỏ" sẽ tới du đấu.

Đón đọc video hot, Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất, cuộc đua rực lửa của Manchester United và các đại gia giải ngoại hạng Anh, bóng đá Tây Ban Nha, Champions League…

Tiếp tục cập nhật...

Huyền thoại của Manchester United , Ryan Giggs, sẽ đặt chân tới Việt Nam trong ngày hôm nay 19/11 (dự kiến buổi trưa hoặc đầu giờ chiều sẽ hạ cánh) để chuẩn bị ra mắt học viện Quỹ phát triển tài năng bóng đá Việt Nam (PVF) với tư cách giám đốc của học viện.

Ryan Giggs sẽ trở thành Giám đốc của học viện PVF

Hợp đồng với PVF có thời hạn 2 năm với điều khoản Giggs sẽ mỗi năm đến Việt Nam 2 lần để giám sát các hoạt động đào tạo cầu thủ lẫn nâng cao chuyên môn của các huấn luyện viên. Vai trò của Giggs được cho là then chốt trong mục tiêu biến PVF thành trung tâm đào tạo bóng đá trẻ hàng đầu Việt Nam.

Ryan Giggs kể từ sau khi rời ban huấn luyện MU vào năm 2016 đã không tham gia vào hoạt động bóng đá chuyên nghiệp đáng kể nào. Giggs gần đây cho biết ông quan tâm tới chức vụ HLV trưởng ở 2 CLB Leicester City và Everton, nhưng cả hai CLB đều có lựa chọn khác.

Vị trí của Giggs ở PVF chỉ là bán thời gian và đích thân anh cho biết anh cùng với Paul Scholes đồng ý đến Việt Nam đôi lần mỗi năm để xây dựng một nền tảng cho bóng đá phong trào phát triển. Bên cạnh đó, Giggs cho biết công việc này cũng có thể có ích cho CLB Salford mà Giggs là đồng sở hữu, rằng Giggs và Scholes cũng đang xây dựng một học viện bóng đá cho đội bóng này.

Ryan Giggs không xa lạ gì với Đông Nam Á khi gần đây đã đến Thái Lan, bên cạnh đó các bạn hữu của anh cũng đang đảm nhiệm các chức vụ liên quan tới bóng đá ở Thái Lan và Singapore.

Tuy nhiên điều các fan MU tại Việt Nam chờ đợi nhất là liệu mối liên kết này có dẫn đến cơ hội để một ngày không xa MU sẽ đến thăm và thi đấu giao hữu tại Việt Nam.

Lịch trình dự kiến của Giggs và Scholes ở Việt Nam

Theo kế hoạch, cả hai huyền thoại của “Quỷ đỏ” sẽ lưu trú tại một khách sạn ở trung tâm Hà Nội. Hơn 100 thành viên thuộc Hội CĐV chính thức của MU tại Việt Nam (MUSVN) sẽ có mặt tại sân bay Nội Bài để đón Ryan Giggs và Paul Scholes.

Sau đó một ngày, Giggs cùng Scholes sẽ đến tham quan cơ sở mới của Quỹ đầu tư tài năng và phát triển bóng đá trẻ Việt Nam (PVF) ở Hưng Yên. Tại đây, họ sẽ tham gia họp báo với truyền thông địa phương. Chiều cùng ngày, Giggs dự khán trận đấu giữa U15 PVF vs U15 Stoke City trong khuôn khổ giải tứ hùng nhân dịp khai trương cơ sở mới của PVF.

Giggs đến Việt Nam làm giám đốc: Mở đường MU – Mourinho sang du đấu?

Sự kiện Giggs đến Việt Nam làm giám đốc mở ra hy vọng MU sang du đấu.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây