Hậu vệ bị đuổi khỏi sân khi tự vỗ tay khen mình

Thứ tư - 31/08/2016 17:26

Hậu vệ bị đuổi khỏi sân khi tự vỗ tay khen mình

Medi Dresevic nhận thẻ vàng thứ hai khi chạy lên khán đài ăn mừng pha ghi bàn thứ ba cho CLB Norrby IF trong trận gặp Tvaaker diễn ra đêm qua 30/8.

Tại giải hạng ba của bóng đá Thụy Điển, Norrby IF vượt qua Tvaaker với tỷ số cách biệt 6-1. Trong đó, Medi Dresevic là cầu thủ gây chú ý nhất khi có 3 bàn thắng vào lưới Tvaaker.

Ở phút 83, hậu vệ 24 tuổi này thực hiện cú volley đẹp mắt nâng tỷ số lên 6-1 cho Norrby IF, đồng thời anh cũng hoàn tất hat-trick cho bản thân. Thực sự rất phấn khích sau bàn thắng này, Medi Dresevic chạy lên khán đài và vỗ tay ăn mừng trong sự chào đón của cổ động viên đội bóng.

Tuy nhiên, niềm vui của Medi Dresevic không trọn vẹn khi trọng tài chính rút thẻ vàng thứ hai dành cho anh, trước đó anh nhận thẻ vàng ở đầu trận. Dù phản ứng rất mạnh trước quyết định này, hậu vệ Norrby IF vẫn phải rời sân khi trận đấu còn 7 phút.

Đồng đội cũng tỏ ra không hài lòng với Medi Dresevic, bởi CLB sẽ gặp khó khăn khi anh vắng mặt trong trận đấu tới.

Norrby IF là đội bóng của Thụy Điển, được thành lập ngày 27/4/1927. CLB này có sân nhà là Boras Arena với sức chứa 17.800 chỗ ngồi. Norrby IF hiện thi đấu tại giải Division 1 Sodra (tương đương hạng 3 trong hệ thống giải đấu của Thụy Điển). Họ kết thúc mùa trước ở vị trí thứ 10.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây