Hậu vệ Liverpool: Đến Messi còn mắc sai lầm nữa là tôi

Thứ hai - 22/08/2016 08:24

Hậu vệ Liverpool: Đến Messi còn mắc sai lầm nữa là tôi

Hậu vệ Alberto Moreno đã bào chữa cho những sai sót của anh bằng việc so sánh anh với Messi và khẳng định cầu thủ của Barcelona cũng có thể mắc sai lầm.

Cuối tuần qua, Liverpool của Alberto Moreno đã có chiến thắng trước CLB Arsenal với tỉ số 4-3 ngay trên sân Emirates. Tuy đó là một chiến thắng có phần vang dội của Lữ đoàn đỏ nhưng vẫn có những vết gợn nơi hàng phòng ngự của Liverpool. Đội chủ sân Anfield đã để thủng lưới tới 3 bàn, và một trong những cái tên gây thất vọng nhất hàng thủ của Liverpool chính là Alberto Moreno. Đêm qua, Liverpool lại gây thất vọng khi thua Burnley 2-0.

Cầu thủ người Tây Ban Nha đã phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích sau những tình huống mắc lỗi liên tiếp dẫn đến bàn thua của đội nhà trước Arsenal. Đầu tiên là pha phạm lỗi dẫn đến quả penalty của Walcott, và sau đó là mắc lỗi dẫn đến bàn thắng mở tỉ số của Arsenal. Có thể nói, Moreno đã trải qua 90 phút tồi tệ ở Emirates.

Moreno (số 18) phạm lỗi với Walcott, dẫn đến quả penalty cho Arsenal. Ảnh: Reuters

Đây không phải là lần đầu tiên những sai lầm cá nhân của Moreno ảnh hưởng trực tiếp tới thành công của Liverpool. Còn nhớ trận chung kết Europa League mùa giải trước giữa Liverpool và Sevilla - đội bóng cũ của Moreno, chính hậu vệ người Tây Ban Nha đã mắc lỗi để Sevilla gỡ hòa, từ đó mở ra thất bại của Liverpool.

Tuy nhiên, Moreno vẫn có những lý do để bao biện cho những sai lầm của mình và cho biết, anh vẫn đang rất tự tin.

“Tôi có niềm tin rất lớn vào bản thân mình”, Moreno phát biểu trên trang World Game. “Bóng đá là một nơi mà mọi người có thể nêu ra quan điểm của mình, và không phải ai xem bóng đá cũng có quan điểm giống nhau. Tôi nhận thấy khi bạn đưa ra những lời nhận xét thì có cả tích cực lẫn tiêu cực. Có cả ngàn CĐV, và mọi người thì luôn muốn bày tỏ quan điểm của mình. Nhưng không phải cứ chú ý đến việc 3 hay 4 người chỉ trích màn trình diễn của một cầu thủ”.

Cầu thủ 24 tuổi cũng cho biết tất cả những gì anh quan tâm là thành tích đạt được cùng đội bóng chứ không phải những gì được viết trên các mặt báo: “Tốt hơn hết là không nên đọc báo. Tốt nhất là nên giữ mình lạc quan và tránh đọc quá nhiều những thứ được viết ra. Tôi tin rằng với một cầu thủ, hãy cứ sống ngày qua ngày và để những thành tích bạn đạt được nói lên tất cả. Sự tự tin mà tôi có được chính là nhờ đã chơi hơn 90 trận đấu trong 2 mùa giải qua, với một đội bóng như Liverpool. Nếu như có 3 hay 4 cá nhân vẫn cứ tiếp tục chỉ trích thì cứ để họ làm. Tôi chẳng quan tâm”.

Mới đây, chính HLV Jurgen Klopp đã đứng ra bảo vệ Moreno. Ông cho rằng Liverpool là một đội bóng mà ở đó, mọi người bảo vệ lẫn nhau. Bản thân cựu cầu thủ của Sevilla cho rằng ai cũng có thể mắc lỗi chứ không phải riêng anh. Dù vậy, trong trận gặp Burnley, anh chỉ vào sân từ ghế dự bị ở phút 78.

“Trong bóng đá, ai cũng có thể mắc sai lầm. Đến cả Messi cũng vậy. Chúng tôi đều là con người. Tiếp tục lạc quan và tiếp tục tiến lên mới là điều quan trọng. Tôi yêu Liverpool. Tôi hạnh phúc với phong độ của mình và với cái cách tôi chơi bóng. NHM cũng hạnh phúc với tôi”, Moreno nói.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây