Hàng trăm CĐV đón Ibra trong ngày ra mắt LA Galaxy

Thứ sáu - 30/03/2018 17:37

Hàng trăm CĐV đón Ibra trong ngày ra mắt LA Galaxy

Hôm nay 30/3, Zlatan Ibrahimvovic đã có mặt ở thành phố Los Angeles trước sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ đội bóng LA Galaxy.
Ibra thống trị top 10 bàn thắng đẹp nhất MU tại Premier League 2016/17 Không chỉ là cây săn bàn số một của Man Utd, ngôi sao người Thụy Điển còn đóng góp tới 3 pha lập công trong top 10 bàn thắng đẹp nhất của "Quỷ đỏ" tại Premier League mùa giải này.

Cổ động viên LA Galaxy háo hức đợi chân sút nổi tiếng người Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic, tân binh gia nhập đội bóng từ MU theo hợp đồng có thời hạn 2 năm với mức lương 3 triệu USD.
Ngay sau khi bước xuống xe ở sân bay Los Angeles, tiền đạo 36 tuổi vẫy tay chào người hâm mộ. Anh được cổ động viên LA Galaxy đón chào nồng nhiệt.
Zlatan Ibrahimovic cười tươi khi chứng kiến hàng trăm người sẵn sàng đứng đợi anh trong đêm.
Ibrahimovic cười rạng rỡ khi chứng kiến sự có mặt của cổ động viên ngay tại sân bay. Đây là sự đón tiếp đặc biệt của fan đội bóng dành cho Ibra.
Đáp lại tình cảm của người hâm mộ, Ibrahimovic đến gần hơn và nhiệt tình ký tặng mọi người.
Nhiều cổ động viên nhí thích thú khi được cầu thủ thần tượng ký lên áo. Trước khi gia nhập LA Galaxy ở giải nhà nghề Mỹ, Ibra nổi tiếng khi chơi bóng tại châu Âu. Anh đã khoác áo nhiều câu lạc bộ danh tiếng như Ajax, Juventus, Inter Milan, AC Milan, Barca, PSG, MU.
Nhận được sự bảo vệ của lực lượng an ninh, nhưng Ibrahimovic phải vất vả mới di chuyển được vào phòng họp báo. Nhiều người tranh thủ selfie với chân sút người Thụy Điển.
Tiền đạo 36 tuổi nhiệt tình ký tặng fan. Ngay sau ký hoàn tất hợp đồng với LA Galaxy. Anh chia sẻ: "Xin chào các cổ động viên LA Galaxy. Các bạn được chào đón".
Zlatan chụp ảnh cùng người hâm mộ. Không nhiều cầu thủ đã bước qua đỉnh cao sự nghiệp, nhưng vẫn nhận được sự chào đón nồng nhiệt của fan ngay lần đầu ra mắt đội bóng.
Sau đó, Zlatan Ibrahimovic di chuyển vào phòng họp báo gặp ban lãnh đạo CLB LA Galaxy.
"Giành 33 danh hiệu trong những năm thi đấu ở châu Âu, khoác áo nhiều câu lạc bộ danh tiếng và thi đấu cùng các cầu thủ hàng đầu thế giới, tôi muốn đến Mỹ để giành chiến thắng. Tôi chọn LA Galaxy để thực hiện mục tiêu. Hy vọng mọi người thích các trận đấu có sự góp mặt của tôi”, chân sút người Thụy Điển phát biểu.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây