Hai sao MU nhận điểm tệ hại sau thất bại trước Watford

Chủ nhật - 18/09/2016 23:40
Trận thua trước Watford khiến MU hụt hơi trong cuộc đua với các đội trong top 4. Rooney và Martial là hai cái tên phải chịu trách nhiệm cho thất bại này.
Đội hình ra sân của Watford và MU trong trận đấu tại Vicarage Road.
Thủ môn David De Gea (5 điểm/10): Có pha cứu thua xuất sắc trước cú đánh đầu của Troy Deeney ở đầu hiệp một nhưng không thể làm gì hơn ở ba bàn thua tiếp theo khi hàng thủ liên tục mắc lỗi.
Hậu vệ phải Antonio Valencia (5 điểm/10): Thi đấu ổn định bên hành lang cánh phải với tần xuất đánh chặn khá đều đặn.
Trung vệ Chris Smalling (5 điểm/10): Smalling vẫn chưa trở lại với phong độ tốt nhất sau quãng thời gian dài ngồi dự bị. Thậm chí, cầu thủ người Anh suýt chút nữa khiến đội nhà nhận bàn thua sớm sau tình huống thiếu ăn ý với De Gea.
Trung vệ Eric Bailly (5 điểm/10): Sao trẻ người Bờ Biển Ngà thi đấu năng nổ, xông xáo nhưng lại gặp một vài vấn đề ở những pha không chiến với tiền đạo đối phương.
Hậu vệ trái Luke Shaw (6 điểm/ 10): Đóng góp của Shaw trong trận đấu vừa qua phần lớn là cho mặt trận tấn công. Hậu vệ trẻ người Anh đã để lộ một vài khoảng trống trong những pha dâng cao hỗ trợ đồng đội.
Tiền vệ Marouane Fellaini (5 điểm/ 10): Tranh chấp tốt nhưng vẫn chưa cải thiện được khả năng chuyền chọc dẫn đến chậm nhịp độ tấn công của đồng đội. Mourinho nên nghĩ đến việc để Carrick tái xuất vào tuần tới.
Tiền vệ Paul Pogba (5 điểm/10): Ngoài cú sút xa chạm xà ngang ở hiệp một, dấu ấn "Cầu thủ đắt giá nhất hành tinh" để lại trên sân Vicarage Road là vô cùng mờ nhat.
Chạy cánh phải Marcus Rashford (6 điểm/10): Điểm sáng duy nhất trên hàng công "Quỷ đỏ" với bàn thắng quân bình tỷ số ở đầu hiệp hai.
Hộ công Wayne Rooney (3 điểm/10): Thủ quân của MU đã không làm tròn trách nhiệm của một số 10. "Wazza" tỏ ra chậm chạp và liên tục để mất bóng trước sức ép từ các cầu thủ phòng ngự của đội chủ nhà.
Chạy cánh trái Anthony Martial (3 điểm/10): Martial trải qua ngày thi đấu tồi tệ nhất kể từ khi đặt chân đến MU. Sao trẻ người Pháp là chủ nhân của tình huống để mất bóng dẫn đến bàn thua đầu tiên và phải rời sân ngay sau đó vì chấn thương.
Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic (5 điểm/10): Khả năng dứt điểm và không chiến của Ibrahimovic không thể phát huy trong trận đấu vừa qua bởi sự yếu kém của hàng tiền vệ. Chân sút người Thụy Điển chỉ có một cú đánh đầu nguy hiểm về phía khung thành của Watford trong hiệp hai.

Dự bị:

Ashley Young (4): Liên tục tung ra những đường tạt bóng thiếu chính xác.

Juan Mata (6): Giúp thế trận của MU sáng sủa hơn kể từ khi vào sân.

Memphis Depay (4): Vào sân để tấn công nhưng lại phung phí thời gian vào những cuộc cãi vã vô nghĩa.


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây