Hải Phòng vs HN T&T (0-0): Chủ nhà may mắn thoát bàn thua

Thứ bảy - 13/08/2016 17:32

Hải Phòng vs HN T&T (0-0): Chủ nhà may mắn thoát bàn thua

Sau nỗ lực cản phá của thủ môn Văn Lâm, đội chủ nhà Hải Phòng thoát bàn thua khi bóng tìm đến cột dọc ở phút 19.

Video

Video trực tiếp bóng đá: Hải Phòng vs Hà Nội T&T

Video trực tiếp trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 20 V. League giữa Hải Phòng vs Hà Nội T&T diễn ra lúc 17h ngày 13/8 trên sân Lạch Tray.

Sau 19 vòng đấu, Hải Phòng hiện đứng đầu bảng xếp hạng V.League năm 2016 khi có 37 điểm. Trong khi, Hà Nội T&T bám sát phía sau với 2 điểm ít hơn. Nếu muốn gia tăng cách biệt điểm số với đối thủ, CLB chủ sân Lạch Tray cần tận dụng lợi thế thi đấu trước khán giả nhà khi đón tiếp Hà Nội T&T lúc 17h.

  • 14': Thủ môn Văn Lâm của chủ nhà Hải Phòng nằm sân sau nỗ lực cản phá tình huống tấn công bên phía Hà Nội T&T, sau đó anh cần tới sự chăm sóc của các nhân viên y tế. Cầu thủ hai đội tranh bóng quyết liệt. Ảnh: Tùng Lê.

  • 10': Gonzalo phá bẫy việt vị, nhưng trợ lý trọng tài căng cờ báo hiệu cầu thủ của Hà Nội T&T rơi vào thế việt vị.


  • 8': Xuân Hùng thực hiện quả tạt vào khu vực cấm địa từ bên cánh phải, nhưng Đại Đồng phá bóng giải nguy cho Hà Nội T&T.

  • 5': Khánh Lâm để bóng chạm tay trong khu vực cấm địa sau đường chuyền của Thành Lương, nhưng trọng tài người Malaysia không thổi phạt penalty đối với Hải Phòng.

  • 2': Anh Hùng thực hiện đường chuyền dài bên cánh phải, nhưng Hải Phòng không có được pha tấn công khi Xuân Hùng không theo được bóng.

  • Hiệp 1 trận đấu giữa Hải Phòng và Hà Nội T&T bắt đầu

  • Trọng tài bắt chính trận đấu giữa Hải Phòng và Hà Nội T&T là ông Muhammad Nzami Bin Nasaruddin người Malaysia. Đây là lần đầu tiên trong mùa giải này trọng tài ngoại được chỉ định bắt chính một trận V.League. Ảnh: Tùng Lê.

  • Trung vệ Lê Văn Phú - đội trưởng của CLB Hải Phòng khởi động trước trận gặp Hà Nội T&T. Trận đấu hôm nay giữa 2 đội sẽ là cuộc so tài của 2 thủ thành trẻ tài năng là Đặng Văn Lâm (Hải Phòng) và Phí Minh Long (Hà Nội T&T).

  • Trọng tài chính Malaysia điều khiển trận đấu

    Sau những bê bối trên sân xuất phát từ lỗi của trọng tài điều khiển trận đấu, ban tổ chức V.League 2016 quyết định mời trọng tài người Malaysia điều khiển trận đấu giữa chủ nhà Hải Phòng và Hà Nội T&T, bởi kết quả của trận này ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc đua giành chức vô địch mùa giải 2016. Ảnh: Tùng Lê.

  • CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng vì bức xúc trọng tài

    Sau trận thua 1-3 trước Quảng Ninh, hàng trăm CĐV đất cảng đứng kín cổng A sân Cẩm Phả đốt pháo sáng và có những lời nói thể hiện sự bức xúc với trọng tài Võ Minh Trí.

    Theo thống kê của Ban tổ chức, khoảng hơn 1.000 người hâm mộ đất cảng có mặt cổ vũ trận đấu Quảng Ninh vs Hải Phòng trong khuôn khổ vòng 18 V.Leauge 2016. Cuộc so tài diễn ra lúc 18h ngày 31/7, trên SVĐ Cẩm Phả.

    Tuy nhiên sau 90 phút so tài, đội bóng đất cảng thúc thủ với tỷ số 1-3. Một số quyết định của trọng tài chính Võ Minh Trí khiến CĐV áo đỏ bức xúc. Trong đó, đỉnh điểm là tình huống trọng tài Trí rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu Stevens - ngoại binh ghi nhiều bàn thắng nhất cho Hải Phòng từ đầu giải.

  • Bảng xếp hạng V.League 2016 trước khi các trận đấu thuộc vòng 20 diễn ra chiều 13/8


  • Danh sách cầu thủ ra sân đá chính và dự bị của Hải Phòng và Hà Nội T&T

    Hải Phòng: Văn Lâm, Anh Hùng, Minh Châu, Văn Nhiên, Khánh Lâm, Văn Phú, Quốc Trung, Hồng Việt, Văn Sáu, Xuân Hùng, Đình Bảo.

    Hà Nội T&T: Minh Long, Đại Đồng, Ngọc Đức, Victor, Văn Quyết, Thành Lương, Văn Kiên, Thành Chung, Gonzalo, Samson, Hùng Dũng.

  • Lịch thi đấu các trận thuộc vòng 20 V.League 2016

    Trên sân nhà Lạch Tray lúc 17h, Hải Phòng tiếp đón Hà Nội T&T với mục tiêu bảo vệ ngôi đầu trước sự cạnh tranh từ đội bóng thủ đô. Trong khi đó, trận đấu sớm nhất thuộc vòng 20 V.League 2016 giữa chủ nhà Sài Gòn và Than Quảng Ninh kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

  • Hà Nội T&T có thành tích khá tốt tại sân Lạch Tray

    Lạch Tray luôn là “chảo lửa” nóng bỏng nhất V.League nhưng chưa một lần Hà Nội T&T thất bại và đó chính là đẳng cấp, sự lỳ lợm của đội bóng Thủ đô. Sân Lạch Tray chứng kiến nhiều thẻ đỏ nhất của Hà Nội T&T nhưng cũng là nơi Hà Nội T&T giành nhiều chiến thắng, với 6 lần có điểm tối đa. Ở trận này, đội khách có lợi thế về lực lượng khi không có cầu thủ nào bị treo giò hay dính chấn thương.

  • Hải Phòng nỗ lực vượt qua khó khăn

    Dù mất cặp tiền đạo Fagan - Stevens bị treo giòa tới 3 trận, Hải Phòng bất ngờ giành ngôi đầu bảng bằng chiến thắng khó tin 3-1 ngay trên sân của B.Bình Dương.

    Người hâm mộ đất Cảng đang đoàn kết và ủng hộ đội nhà rất lớn. Từ trên khán đài xuống dưới sân, từ cầu thủ trụ cột đến dự bị, từ lãnh đạo đến các cầu thủ đều đoàn kết một lòng vì mục tiêu cao nhất mà họ chưa bao giờ với tới: Chức vô địch V.League. Hải Phòng có lợi thế sân Lạch Tray, sự ủng hộ rất lớn của cổ động viên nhà.

  • Trận đấu giữa Hải Phòng và Hà Nội T&T luôn diễn ra quyết liệt

    Lạch Tray là “chảo lửa” nóng bỏng nhất V.League nhưng chưa một lần Hà Nội T&T thất bại và đó chính là đẳng cấp, sự lỳ lợm của đội bóng Thủ đô. Sân Lạch Tray chứng kiến nhiều thẻ đỏ nhất của Hà Nội T&T nhưng cũng là nơi Hà Nội T&T giành nhiều chiến thắng, với 6 lần có điểm tối đa. Ở trận này, đội khách có lợi thế về lực lượng khi không có cầu thủ nào bị treo giò hay dính chấn thương.

    Vòng 17 V.League 2014 trên sân Lạch Tray, Hải Phòng thua Hà Nội T&T 2-3 nhưng điểm nhấn vẫn là một vụ đánh lộn. Văn Nam thúc cùi chỏ vào mặt Samson và Samson đấm lại. Thanh Tùng, Đức Thắng nhảy vào tiếp ứng. Samson và Đức Thắng nhận thẻ đỏ trực tiếp. Sau đó, Ban Kỷ luật VFF đã treo giò Văn Nam đến hết V.League 2014, Đức Thắng bị treo giò 4 trận, Thanh Tùng nghỉ thi đấu 2 trận. Tiền đạo Samson của Hà Nội T&T cũng bị treo giò 4 trận.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây