Hạ HA Gia Lai, Than Quảng Ninh lên ngôi đầu V-League

Chủ nhật - 28/08/2016 23:54

Hạ HA Gia Lai, Than Quảng Ninh lên ngôi đầu V-League

Tận dụng cú sảy chân của Hải Phòng, Than Quảng Ninh đã vươn lên xếp ngôi nhất BXH, sau trận thắng dễ với tỷ số 3-1 trước HA Gia Lai.

Than Quảng Ninh không được đánh giá cao bằng Hải Phòng, SHB Đà Nẵng, Hà Nội T&T trong cuộc đua tới ngôi vô địch, nhưng đội bóng đất Mỏ lại đang có lợi thế rất lớn sau vòng 23 V-League.

HLV Phan Thanh Hùng chỉ đạo học trò thi đấu, ảnh: Minh Phương

Trong 10 trận gần nhất trên sân khách, HA Gia Lai thua 9 trận và thắng 1 trận. Trong khi đó, kể từ khi HLV Phan Thanh Hùng chính thức làm HLV trưởng (vòng 5), Than Quảng Ninh Quảng Ninh từ vị trí thứ 11 lên vị trí thứ 3 (thắng 11, hòa 3, thua 4, tỷ lệ giành chiến thắng 61%).

Trên sân nhà, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng chỉ phải tiếp một HA Gia Lai đã hoàn thành mục tiêu trụ hạng. Vì thế, Than Quảng Ninh gần như kiểm soát được hoàn toàn thế trận, tạo ra nhiều cơ hội để có thể cụ thể thành bàn thắng.

Ngay trong hiệp 1, hai bàn thắng của Xuân Tú và Hồng Quân giúp đội chủ sân Cẩm Phả có được lợi thế dẫn trước. Sang hiệp 2, pha dứt điểm từ khoảng cách 25m của Hồng Duy đưa bóng đi sát xà ngang khung thành thủ môn Tuấn Linh.

Pha tranh bóng giữa cầu thủ Than Quảng Ninh (áo xanh) và Hoàng Anh Gia Lai

Phút 71, Dyachenko có một pha băng cắt rất tốt để nâng tỷ số lên 3-0 cho Than Quảng Ninh. Đây là pha lập công thứ 12 của tiền đạo mang áo số 9 bên phía đội chủ nhà.

Các chân sút của HA Gia Lai vẫn tỏ ra vô duyên. Phút 80, Hoàng Thanh Tùng thực hiện dứt điểm về phía góc gần khung thành thủ môn Tuấn Linh. Phải đến phút 90+2, Văn Toàn mới có bàn thắng giúp HA Gia Lai tránh khỏi một trận thua trắng.

Với chiến thắng 3-1, Than Quảng Ninh vươn lên xếp nhất BXH với 43 điểm.

Tiến Đạt

Nguồn tin: dantri.com.vn

 Từ khóa: HA Gia Lai

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây