HLV Thụy Điển tuyên bố Ibra không có cửa dự World Cup 2018

Thứ bảy - 21/04/2018 09:07

HLV Thụy Điển tuyên bố Ibra không có cửa dự World Cup 2018

Trong buổi phỏng vấn mới đây, huấn luyện viên trưởng của ĐT Thụy Điển khẳng định tiền đạo Zlatan Ibrahimovic không nằm trong kế hoạch của ông tại World Cup 2018.

Những ngày qua, hàng loạt thông tin xuất hiện trên mặt báo về việc tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sẽ dự World Cup 2018 cùng ĐT Thụy Điển. Trước đó, cựu tiền đạo MU nói lời từ giã đội tuyển quốc gia Sau EURO 2016.

Tuy nhiên, đó chỉ là tin đồn thất thiệt. Còn với HLV Janne Andersson, ông tuyên bố Ibra không nằm trong kế hoạch của mình: “Không, tuyệt đối không. Rõ ràng Ibra đã nói không với việc đồng hành cùng Thụy Điển cơ mà?.

Huấn luyện viên ĐT Thụy Điển tuyên bố Ibra không có cơ hội ở World Cup 2018. Ảnh: Metro.

Không chỉ Ibra, tôi cũng gạt tên những người đã chia tay với ĐT Thụy Điển ra khỏi kế hoạch ở World Cup 2018. Trái ngược với điều đó, tất cả thành viên đang chinh chiến cho đội tuyển quốc gia đều có cơ hội.

Phương tiện truyền thông đang suy đoán quá nhiều về những phát ngôn của Ibra. Điều đó chẳng liên quan gì đến chúng tôi. Trước đó, Ibra nói lời từ giã, và các thành viên trong đội tuyển đều tôn trọng quyết định của cậu ấy. Mọi thứ rất rõ ràng".

Mới đây, chân sút hiện thuộc biên chế của LA Galaxy còn lớn tiếng khẳng định nếu như Ibra muốn dự World Cup, không ai ngăn cản nổi. Kể cả ĐT Thụy Điển hay thậm chí là tổ chức quyền lực nhất của bóng đá thế giới như FIFA. Chỉ cần Ibra muốn, mọi thứ sẽ được đền đáp.

Ibra còn nói rằng, World Cup 2018 chỉ thật sự thú vị nếu như anh góp mặt ở đó: “World Cup mà không có tôi, chẳng còn là World Cup nữa. Tôi sẽ tham dự World Cup ư? Có chứ, nhưng tôi không nói rõ mình đến đó vì điều gì”.

Hai năm qua, ĐT Thụy Điển vẫn sống khỏe khi không có Ibra. Ảnh: Getty Image.

Có lẽ, sau những lời chia sẻ hết sức thẳng thắn từ phía HLV Andersson, Ibra sẽ tham dự World Cup 2018 với tư cách là một CĐV cho đội tuyển Thụy Điển hoặc có thể là vai trò nào đó quan trọng hơn thay vì cầu thủ trên sân.

2 năm không có sự phục vụ của Ibra, HLV Andersson cất công xây dựng nên đội hình tốt và đủ sức vượt qua chặng đường khốc liệt của vòng loại, kể cả play-off để hiên ngang giành vé đến nước Nga.

Trước đó, ĐT Thụy Điển dưới sự dẫn dắt của Ibra đang ở đỉnh cao phong độ đều không vượt qua được vòng loại World Cup 2010 và 2014.

5 siêu phẩm của Ibra trong màu áo Thụy Điển Cùng nhìn lại những bàn thắng đẳng cấp của Zlatan Ibrahimovic trong màu áo ĐTQG Thụy Điển.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây