HLV Hữu Thắng: “Đội tuyển Việt Nam đã truyền sức mạnh cho các cầu thủ U19”

Thứ tư - 02/11/2016 12:16

HLV Hữu Thắng: “Đội tuyển Việt Nam đã truyền sức mạnh cho các cầu thủ U19”

Đề cập tới thành tích của U19 Việt Nam ở vòng chung kết U19 châu Á 2016 vừa qua, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho rằng đây không hề là áp lực với đội tuyển Việt Nam, trái lại còn là động lực để toàn đội thi đấu tốt hơn. Đặc biệt, HLV Hữu Thắng đã tiết lộ một thông tin khá thú vị về thành công của U19 Việt Nam là nhờ… tuyển Việt Nam.

Trong cuộc trao đổi với báo chí sau buổi tập chiều này của tuyển Việt Nam (ĐTVN), HLV Hữu Thắng cho biết trước khi giải U19 châu Á 2016 diễn ra, VFF đã gửi băng hình trận thắng CHDCND Triều Tiên 5-2 ở TP HCM hôm 6/10 tới các cầu thủ U19 Việt Nam.

Điều này đã kích thích tinh thần các cầu thủ trẻ trước trận ra quân với U19 CHDCND Triều Tiên ở giải U19 châu Á. Và thực tế, đoàn quân trẻ của HLV Hoàng Anh Tuấn đã đánh bại đối thủ 2-1, mở đầu cho thành tích lịch sử ở đấu trường châu lục.

HLV Hữu Thắng ngưỡng mộ chiến công của các cầu thủ U19 Việt Nam - Ảnh: Gia Hưng

Nói về sự chuẩn bị của ĐTVN cho AFF Cup 2016, HLV Hữu Thắng nhấn mạnh mình luôn có đủ những phương án thay thế cầu thủ khi có ai đó bị chấn thương hoặc không thể góp mặt vì một lý do nào khác.

“Tôi xây dựng đội tuyển là một tập thể chứ không dựa vào bất kỳ cá nhân nào. Một đội bóng mạnh cần là một tập thể mạnh. Vắng Ngọc Hải hay dù là ai, đội tuyển cũng sẽ có phương án dự phòng”, HLV Hữu Thắng chia sẻ.

Chiến lược gia sinh năm 1971 cho biết, ĐTVN vừa qua đã triệu tập bổ sung thêm hậu vệ và trong thời gian tới, đội sẽ tiếp tục tập luyện để hoàn thiện các phương án cần thiết. Ông Thắng tỏ ra lạc quan khi cho biết, đợt tập huấn tại Hàn Quốc vừa qua đã giúp toàn đội cải thiện thêm nhiều về chuyên môn, chiến thuật.

Cuối cùng, HLV Hữu Thắng cho biết, trong thời gian còn lại, ĐTVN sẽ tập trung hoàn thiện chiến thuật, xây dựng lối chơi gắn kết giữa các tuyến. Ông Thắng thừa nhận mục tiêu vào chung kết là không dễ dàng, nhưng khẳng định đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu hết mình vì người hâm mộ.

A.Tuấn

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây