Dứt điểm tệ, ĐT Việt Nam hòa trận tổng duyệt cho AFF Cup

Thứ bảy - 12/11/2016 20:34

Dứt điểm tệ, ĐT Việt Nam hòa trận tổng duyệt cho AFF Cup

Công Phượng, Văn Quyết có cơ hội ghi bàn nhưng không thể sút tung lưới Avispa Fukuoka ở trận đấu trên sân Cần Thơ lúc 18h. Đây là trận giao hữu cuối cùng của ĐTVN trước AFF Cup.

Huấn luyện viên Hữu Thắng tận dụng trận giao hữu cuối cùng nhằm đánh giá lực lượng và phong độ của học trò trước khi chốt danh sách 23 cầu thủ dự giải AFF Cup 2016. Ông quyết định thực hiện tới 6 sự thay đổi cầu thủ. Đặc biệt là ba trong bốn tiền vệ đá chính phải rời sân sau giờ nghỉ giữa hiệp.

Xuân Trường là tiền vệ duy nhất thi đấu trọn vẹn trận này. Điều đó cho thấy anh sẽ có vai trò quan trọng trong lối chơi của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup. Huấn luyện viên Hữu Thắng muốn tìm người đá cặp ưng ý với Xuân Trường phòng trường hợp Tuấn Anh không kịp bình phục thể lực cho trận đầu tiên tại AFF Cup 2016.

Trong hiệp 1, ĐT Việt Nam có hai cơ hội thuận lợi nhưng không thể dứt điểm thành công. Tiền đạo Công Phượng chơi tích cực trong lần đầu đá chính ở đội tuyển quốc gia khi thay vị trí của Công Vinh trên hàng công. Tuy nhiên, anh lại không đánh bại được thủ môn của Avispa Fukuoka trong tình huống đối mặt ở phút 25.

Cuối hiệp 1, Văn Toàn nhận đường chuyền thuận lợi của Văn Quyết nhưng lại dứt điểm góc gần vào mép bên khung thành đội bóng Nhật Bản. Sau khi điều chỉnh đội hình đầu hiệp 2, lối chơi của đội tuyển Việt Nam chệch choạc.

Trong những phút cuối hiệp 2, các học trò của huấn luyện viên Hữu Thắng mới tạo ra gây sức ép cho khung thành đối phương, nhưng các pha dứt điểm của Minh Tuấn, Phi Sơn đều không thành công.

Sau khi trận đấu với câu lạc bộ Avispa Fukuoka kết thúc, tất cả thành viên của đội tuyển Việt Nam sẽ lên xe di chuyển về TP.HCM ngay trong đêm.

  • Kết thúc trận giao hữu, ĐT Việt Nam và CLB Avispa Fukuoka hòa 0-0

    ĐT Việt Nam có cơ hội ghi bàn nhưng không thể sút tung lưới câu lạc bộ của Nhật Bản.

  • 90': Sau quả tạt bóng của Âu Văn Hoàn bên cánh phải, tiền đạo Văn Thắng đánh đầu đưa bóng đi chệch khung thành câu lạc bộ Nhật Bản.

  • 87': Văn Thắng bị thủ môn của câu lạc bộ Avispa Fukuoka phạm lỗi trong khu vực cấm địa. Trọng tài chính thổi 11 m, nhưng trọng tài biên căng cờ báo hiệu tiền đạo của ĐT Việt Nam rơi vào thế việt vị ở tình huống trước đó.

  • 84': ĐT Việt Nam điều chỉnh đội hình khi Ngọc Đức vào thế chỗ của Văn Thanh. Đây là sự thay đổi cầu thủ thứ sáu của huấn luyện viên Hữu Thắng.

  • ĐT Việt Nam thay cầu thủ thứ năm ở phút 78

    Huấn luyện viên Hữu Thắng quyết định đưa Văn Thắng vào thay Văn Quyết nhằm tăng cường khả năng tấn công cho ĐT Việt Nam.

  • 77': Công Phượng và Phi Sơn phối hợp khá tốt trong khu vực cấm địa, nhưng pha dứt điểm của Phi Sơn không đánh bại được thủ môn bên phía câu lạc bộ Avispa Fukuoka.

     

  • 68': Sau khi Phi Sơn không đánh bại được thủ môn đối phương, ở tình huống tiếp theo, tiền đạo Công Phượng nỗ lực đi bóng và dứt điểm góc gần nhưng chưa đủ khó để đánh bại Kamiyama.

  • 66': Văn Quyết và Công Phượng có pha phối hợp khá tốt trong khu vực cấm địa, nhưng cú sút của Công Phượng không vượt qua được sự truy cản của cầu thủ câu lạc bộ Avispa Fukuoka.

     

  • Trong 4 tiền vệ đá chính, hiện chỉ còn Xuân Trường trên sân. Huấn luyện viên Hữu Thắng đã thay 3 tiền vệ. Lối chơi của ĐT Việt Nam không thực sự tốt từ đầu hiệp 2.

  • 58': Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo cầu thủ Hamada sau tình huống kéo người Công Phượng. Tuy nhiên, ở tình huống đá phạt, Minh Tuấn thực hiện không thành công.

  • 54': ĐT Việt Nam tổ chức pha phản công khá ấn tượng, nhưng Công Phượng để mất bóng trong khu vực cấm địa trước sự áp sát của cầu thủ đối phương.

  • 50': Câu lạc bộ Avispa Fukuoka nhập cuộc tốt hơn trong những phút đầu hiệp 2. Họ được hưởng quả phạt chếch bên cánh trái sau pha phạm lỗi của hậu vệ Âu Văn Hoàn. Tuy nhiên, đội khách không thể gây khó khăn cho thủ môn Tuấn Linh.

  • ĐT Việt Nam thay 4 cầu thủ

    46': Huấn luyện viên Hữu Thắng quyết định đưa thủ môn Tuấn Linh, Minh Tuấn, Phi Sơn, Quang Huy lần lượt vào thay Nguyên Mạnh, Thành Lương, Văn Toàn, Hoàng Thịnh.

  • Hiệp 2 trận đấu giữa ĐT Việt Nam và CLB Avispa Fukuoka bắt đầu

    Thầy trò huấn luyện viên Hữu Thắng thi đấu khá tốt trong 45 phút đầu tiên trước đội bóng đến từ Nhật Bản. Người hâm mộ có mặt trên khán đài sân Cần Thơ hào hứng cổ vũ cho ĐT Việt Nam.

  • Kết thúc hiệp 1, ĐT Việt Nam và CLB Avispa Fukuoka hòa nhau 0-0

    ĐT Việt Nam có cơ hội mở tỷ số, nhưng Công Phượng và Văn Toàn đều không tận dụng thành công sau đường chuyền thuận lợi của đồng đội.

  • 45+2': Nhận đường chuyền thuận lợi của Văn Quyết, tiền đạo Văn Toàn dứt điểm trong tư thế không bị kèm đưa bóng đi vào mép bên khung thành câu lạc bộ Avispa Fukuoka.

  • 44': Từ điểm đá phạt trước khu vực cấm địa chếch bên cánh trái, Văn Quyết thực hiện cú sút đưa bóng đi chệch khung thành câu lạc bộ Avispa Fukuoka.

  • 43': ĐT Việt Nam có pha phản công nguy hiểm. Công Phượng đón đường chuyền của đồng đội, sau đó nỗ lực đi bóng buộc cầu thủ Avispa Fukuoka phải phạm lỗi.

  • 39': Âu Văn Hoàn phá bóng khống tốt khiến ĐT Việt Nam phải chịu quả phạt góc bên cánh phải. Sau tình huống ném bóng lên không tốt của Nguyên Mạnh, CLB Avispa Fukuoka dứt điểm đưa bóng đi ra sau cầu môn.

     

     

  • 33': Văn Toàn nỗ lực tung ra cú sút góc hẹp trước sự áp sát của cầu thủ Avispa Fukuoka nhưng không thành công. Người hâm mộ có mặt trên khán đài sân Cần Thơ trải qua những phút hào hứng khi chứng kiến những pha tấn công nguy hiểm của ĐT Việt Nam. Ảnh: Nguyễn Đăng.

  • 31': Sau khi Văn Toàn bị phạm lỗi, ĐT Việt Nam được hưởng quả phạt chếch bên cánh trái. Tuy nhiên, quả treo bóng của Thành Lương vào khu vực cấm địa không gây được khó khăn cho hàng phòng ngự Avispa Fukuoka.

  • Pha thoát xuống nhưng không thể ghi bàn của Công Phượng.

  • 25': Băng xuống tốc độ nhận đường chọc khe của Văn Quyết, Công Phượng bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số cho ĐT Việt Nam khi thất bại trong việc lừa bóng qua thủ môn của Avispa Fukuoka.

     

  • Tình huống căng ngang rất nguy hiểm của Văn Quyết.

  • 16': ĐT Việt Nam có pha tấn công nguy hiểm, nhưng đáng tiếc là Văn Toàn không thể đưa bóng vào lưới CLB Avispa Fukuoka trong tình huống đối mặt thủ môn đối phương.

     

  • 10': Thủ môn Nguyên Mạnh và trung vệ Quế Ngọc Hải cùng bị đau sau tình huống va chạm. Sau đó, cả hai tuyển thủ Việt Nam đều có thể tiếp tục thi đấu. Huấn luyện viên Hữu Thắng hy vọng không mất thêm bất cứ cầu thủ nào do chấn thương.

  • 6': Kunimoto dứt điểm từ ngoài khu vực cấm địa chếch bên cánh phải, nhưng bóng đi cao hơn khung thành ĐT Việt Nam.

  • 4': Sau khi băng xuống đón quả chọc khe của đồng đội bên cánh trái, Văn Quyết thực hiện đường căng ngang khung thành câu lạc bộ Avispa Fukuoka nhưng không có đồng đội nào băng xuống dứt điểm.

     

  • 2': Câu lạc bộ Avispa Fukuoka có pha mở bóng dài bên cánh phải, tuy nhiên, tình huống tấn công của đội bóng Nhật Bản không thành công. 

  • Hiệp 1 trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và CLB Avispa Fukuoka bắt đầu

    Huấn luyện viên Hữu Thắng có cơ hội rất tốt để đánh giá phong độ của các học trò trước khi chốt danh sách 23 tuyển thủ dự AFF Cup 2016.

  • Sử dụng Công Phượng hay Văn Quyết bên cạnh đội trưởng Lê Công Vinh trên hàng tiền đạo ĐTVN đang là vấn đề gây nhiều tranh cãi.

    Từ lâu, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã có một vị trí vững chắc trên tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, phong độ không tốt của Văn Quyết thời gian gần đây khiến vị trí của anh không còn được đảm bảo nữa.

    Trong khi đó, Công Phượng từ chỗ là nỗi thất vọng mỗi khi lên tuyển lại thể hiện phong độ tốt. Cầu thủ gốc Đô Lương vừa ghi bàn trong trận giao hữu giữa Đội tuyển Việt Nam và ĐT Indonesia.

  • Trong số 30 tuyển thủ đang tập luyện, sẽ chỉ có 23 người được đăng ký dự vòng bảng AFF Cup 2016 ở Myanmar. Vậy HLV Hữu Thắng sẽ gạch 7 người ở những vị trí nào của đội tuyển VN?

    Đội tuyển Việt Nam còn 3 ngày nữa sẽ lên đường sang Myanmar dự AFF Cup 2016. Thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng có trận đấu ra quân vào 20/11, gặp chủ nhà Myanmar.

    HLV Hữu Thắng sẽ loại những ai trước thềm AFF Cup 2016?

    Trong số 30 tuyển thủ đang tập luyện, sẽ chỉ có 23 người được đăng ký dự vòng bảng AFF Cup 2016 ở Myanmar. Vậy HLV Hữu Thắng sẽ gạch 7 người ở những vị trí nào của đội tuyển VN?

  • Công Vinh dự bị

    Công Vinh đang là cầu thủ giữ rất nhiều kỷ lục của bóng đá Việt Nam, trong đó có kỷ lục về số bàn thắng (49) và số lần khoác áo tuyển quốc gia (80). Anh cũng bày tỏ sự tin tưởng vào thế hệ đàn em sẽ thi đấu thành công hơn nữa trong thời gian tới.

    Công Vinh nói thêm: “Tre già thì măng mọc, đó là quy luật tất yếu. Đội tuyển đang trong quá trình chuyển giao cho thế hệ trẻ tài năng và khát khao hơn. Tôi sẽ chia tay đội tuyển Việt Nam sau AFF Cup 2016 dù kết quả cuối cùng thế nào”. Ảnh: Nguyễn Đăng.

  • Cầu thủ đội tuyển Việt Nam và câu lạc bộ Avispa Fukuoka khởi động trên sân Cần Thơ trước trận giao hữu diễn ra lúc 18h. Thầy trò huấn luyện viên Hữu Thắng đứng trước cơ hội tổng duyệt trước khi bước vào giải AFF Cup 2016.

  • Sơ đồ chiến thuật của ĐT Việt Nam

    Tiền đạo Lê Công Vinh ngồi trên băng ghế dự bị ở trận này. Tính đến lúc này, Công Vinh đang là chân sút số một của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Hữu Thắng với 13 bàn sau 14 trận.

  • Danh sách đăng ký thi đấu của đội tuyển Việt Nam

    Nguyên Mạnh, Văn Hoàn, Ngọc Hải, Đình Luật, Văn Thanh, Văn Toàn, Hoàng Thịnh, Xuân Trường, Thành Lương, Công Phượng, Văn Quyết.

  • Công Vinh tuyên bố ngày chia tay ĐT Việt Nam

    Chân sút số 1 lịch sử bóng đá Việt Nam với 49 bàn thắng sau 80 trận khoác áo đội tuyển quốc gia sẽ giã từ “đội bóng áo đỏ” sau giải đấu quan trọng AFF Cup 2016 sắp tới.

    Một ngày sau trận thắng Indonesia 3-2, Công Vinh khẳng định AFF Cup sẽ là giải đấu cuối cùng của mình cho đội tuyển quốc gia. “Bóng đá đã mang lại cho tôi nhiều thứ. Chỉ riêng việc mang lá cờ đỏ trước ngực đã là vinh dự cho tôi và cả dòng họ. Tôi rất mong muốn sẽ có 100 lần khoác áo đội tuyển quốc gia bởi đây là điều không dễ đạt được, nhưng do chấn thương ở AFF Cup 2010 nên tôi không thực hiện được điều đó. Dù sao con số 80 lần cũng rất đáng tự hào”, Công Vinh khẳng định.

  • Đối thủ Avispa Fukuoka của đội tuyển Việt Nam có đội hình đồng đều cả ba tuyến. Điều này hứa hẹn mang đến những cuộc đối đầu cá nhân rất thú vị trên sân chiều nay (12/11).

    Ttrong đó, trung vệ của đội tuyển Việt Nam Quế Ngọc Hải phải hết sức dè chừng ngôi sao Daisuke Sakata, trung phong đáng gờm của Avispa Fukuoka. Sakata từng khoác áo CLB giàu truyền thống Yokohama Marinos, ghi được 79 bàn sau 247 trận thi đấu ở J-League 1 cho Yokohama.

    Điểm mạnh của mũi nhọn này là sự nhanh nhẹn và có thể chơi bóng bằng cả hai chân. Trong khi đó, Quế Ngọc Hải có lối chơi rắn, lăn xả và không ngại va chạm. Khả năng phán đoán ý đồ đối phương của anh cũng rất tốt.

    Những điểm nóng quyết định trận VN - Avispa Fukuoka

    Đối thủ Avispa Fukuoka của đội tuyển Việt Nam có đội hình đồng đều cả ba tuyến. Điều này hứa hẹn mang đến những cuộc đối đầu cá nhân rất thú vị trên sân chiều nay (12/11).

  • Sốt vé khán đài A trận Việt Nam - Fukuoka

    Bắt đầu từ 14h, ban tổ chức (BTC) trận đấu tiến hành bán vé khán đài A2, A3 với mệnh giá 120.000 đồng/vé đến mọi người. Do Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) lấy vé mời (hơn 1.000 chiếc) ở khán đài A1 để phân phối cho các đối tác, số lượng vé có chỗ ngồi đẹp được bán trực tiếp đến tay người hâm mộ không quá nhiều.

    Khán đài A của sân Cần Thơ có mái che, đảm bảo mọi người có thể xem trận đấu trong điều kiện thời tiết không thuận lợi. Vì thế, hàng trăm CĐV đã chịu khó xếp hàng để mua. Một nhân viên bán vé cho biết chỉ bán tối đa 3 vé/người, hạn chế tình trạng đầu cơ để bán lại kiếm lời. Đồng thời việc mở bán trong chiều diễn ra trận đấu nhằm hạn chế tình trạng vé chợ đen.

    Một số người không thích xếp hàng, đã bỏ ra 150.000 đồng/vé để mua lại từ dân phe hoạt động ở ngoài sân vận đồng. Một số khác đã có vé nhưng sau đó vẫn xếp hạng để mua tiếp, hòng bán lại kiếm lời.

  • Sở hữu tốc độ đáng kinh ngạc, cầu thủ chạy cánh trái Masashi Kamekawa của Fukuoka sẽ gây nhiều khó khăn cho tuyển Việt Nam tối 12/11. Mùa vừa qua, anh thi đấu 31 trận ở J.League 1.

    Video

    'Cơn lốc' của Avispa Fukuoka đe dọa tuyển Việt Nam

    Sở hữu tốc độ đáng kinh ngạc, cầu thủ chạy cánh trái Masashi Kamekawa của Fukuoka sẽ gây nhiều khó khăn cho tuyển Việt Nam tối 12/11. Mùa vừa qua, anh thi đấu 31 trận ở J.League 1.

  • CLB Fukuoka mang sao U19 Nhật Bản đấu với tuyển Việt Nam

    Tuyển thủ U19 Nhật Bản Tomiyasu Takehiro là một trong những thành viên của CLB Avispa Fukuoka đến Cần Thơ để chuẩn bị thi đấu giao hữu với tuyển Việt Nam tối 12/11.

    Takehiro thi đấu ở vị trí trung vệ. Tại vòng chung kết U19 châu Á 2016, anh cùng Nhật Bản đã đánh bại Việt Nam 3-0 ở vòng bán kết. Trận này, Takehiro xuất phát trên băng ghế dự bị và vào sân ở phút 61 thay cho đội trưởng Ichimaru Mizuki.

    Cầu thủ sinh năm 1998 là trụ cột của U19 Nhật Bản vô địch giải U19 châu Á 2016 ở Bahrain. Anh chính là thành viên thi đấu nhiều nhất với tổng thời gian 509 phút (5 trận đá chính, 1 dự bị). Phong độ tốt của Takehiro giúp U19 Nhật Bản không thủng lưới bàn nào trên hành trình đăng quang.

  • Một số cầu thủ ĐT Việt Nam tiết lộ khi đối đầu Avispa Fukuoka, HLV Hữu Thắng sẽ có xu hướng đá thủ nhiều hơn. Đó cũng là cơ hội để ông “duyệt” lại khâu yếu nhất của toàn đội.

    Ngoài chuyện đau đầu ở trung tâm hàng tiền vệ, Hữu Thắng cũng không thể an tâm với bộ đôi trung vệ. Đinh Tiến Thành gần như chắc suất đi Myanmar, nhưng anh khó đảm đương một vị trí chính thức. Bên cạnh Đình Luật sẽ phải là Ngọc Hải – người đang nâng dần lượng vận động để không tái phát chấn thương.

  • ĐT Việt Nam vs Avispa Fukuoka: Tập sống thiếu Tuấn Anh

    Trong những ngày ở Cần Thơ, Tuấn Anh đã có thể ra sân, tập với bóng và tham gia một số nội dung cùng đồng đội. Nhưng để xỏ giày thi đấu, dù chỉ là một trận giao hữu tổng kiểm tra, cũng là điều quá mạo hiểm với anh.

    HLV Hữu Thắng nhấn mạnh, ông ước ao may mắn sẽ đến với ĐTVN, cụ thể là không có thêm ca chấn thương nào sau trận đấu với Avispa Fukuoka. Khi ông nói vậy, cũng có nghĩa là Tuấn Anh sẽ tiếp tục làm khán giả, hoặc chỉ vào sân ít phút để tìm cảm giác.

    Thay vì trông đợi khả năng phục hồi của tiền vệ Thái Bình, ĐTVN đang hướng đến nhiệm vụ thiết thực hơn: tìm người khả dĩ nhất trám chỗ Tuấn Anh. Đó không chỉ là con tính cho một vài trận đấu bảng AFF Cup, mà nó còn là bài toán đường xa.

  • Lần đầu tiên sau 17 năm, Việt Nam mới đánh bại Indonesia ở cấp độ đội tuyển. Tuy nhiên, đây là chiến thắng không dễ cho thầy trò huấn luyện viên Hữu Thắng. Sau khi để Indonesia có 2 lần dẫn bàn, ĐT Việt Nam nỗ lực tấn công và giành chiến thắng ngược 3-2.

    Video

    Highlights ĐT Việt Nam 3-2 ĐT Indonesia

    ĐTVN giành chiến thắng ngược 3-2 trước ĐT Indonesia trong trận giao hữu diễn ra trên sân Mỹ Đình lúc 19h. Đây là lần đầu tiên ĐTVN đánh bại đối thủ này ở cấp độ đội tuyển.

  • Công Phượng, Văn Toàn giúp ĐTVN thắng Indonesia sau 17 năm

    Cách đây 4 ngày, sau khi để Indonesia dẫn bàn 2 lần, ĐT Việt Nam giành chiến thắng ngược 3-2 nhờ pha lập công của Công Vinh, Công Phượng và Văn Toàn trong trận giao hữu diễn ra trên sân Mỹ Đình lúc 19h.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây