Dùng võ mồm giống Suarez, VĐV nghỉ chơi hết năm

Thứ năm - 22/09/2016 02:28

Dùng võ mồm giống Suarez, VĐV nghỉ chơi hết năm

Màn dùng răng tấn công đối phương của Luis Suarez mới đây đã được tái hiện trên sân rugby.

Chủ nhân của pha xấu chơi này là cầu thủ Chris Ashton thuộc đội Saracens và tình huống diễn ra trong trận thắng của CLB này trước Northampton với tỷ số 27-12 thuộc giải VĐQG Anh.

Pha dùng võ mồm của Ashton

Hình ảnh được ghi lại từ camera trong pha va chạm và chiếc tay phải băng bó của nạn nhân Alex Waller đã tố cáo hành vi rất không đẹp của Ashton khi dùng răng cắn vào đối thủ.

Ngay lập tức Hiệp hội rugby Anh và BTC giải đấu đã có những động thái cứng rắn liên quan đến vụ việc. Sau khi lắng nghe từ chính tường trình của Ashton, một án phạt nặng tay đã được đưa ra.

Theo đó, VĐV 29 tuổi này sẽ bị cấm thi đấu 13 tuần, đồng nghĩa với việc anh sẽ gần như “ngồi chơi xơi nước” từ giờ cho tới hết năm. Bởi tới tận ngày 19 tháng 12, Ashton mới được trở lại thi đấu.

"Bad boy" Ashton lại gây rắc rối

Đáng chú ý, chàng cầu thủ sinh ra ở Wigan này mới chỉ được ra sân sau án phạt cấm thi đấu 10 tuần vì tấn công vào mắt một cầu thủ khác hồi đầu năm. Tuy nhiên chứng nào tật nấy, Ashton vẫn không thể kiềm chế được cái đầu nóng của mình khi thi đấu và gây ra những vụ việc tai tiếng.

Trong lịch sử rugby Anh, các vụ cắn người khá hiếm nhưng đều phải chịu các án phạt cực nặng. Năm 2012, Dylan Hartley bị cấm 8 tuần vì cắn Stephen Ferris của Ireland. Năm 2005, Danny Grewcock bị phạt 2 tháng vì cắn Keven Mealamu.

Cũng ở Anh năm 2013, tiền đạo Luis Suarez khi đó khoác áo Liverpool đã bị treo giò 10 trận vì cắn Ivanovic của Chelsea.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây