Đội hình sao dự bị đủ sức vô địch Premier League

Thứ bảy - 17/09/2016 22:10

Đội hình sao dự bị đủ sức vô địch Premier League

Vì lý do liên quan đến chiến thuật, những ngôi sao hàng đầu mùa trước như Chris Smalling, Fabregas hay Mkhitaryan chỉ là sự lựa chọn mang tính dự phòng ở mùa giải năm nay.
Đội hình gồm những cầu thủ dự bị chất lượng nhất giải Ngoại hạng theo bình chọn của Sport Skeeda.

 

Thủ môn Asmir Begovic (Chelsea): Cựu thủ môn Stoke luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ khung gỗ trong thời gian Thibaut Courtois chấn thương. Mùa giải trước, Begovic sở hữu tỷ lệ cứu thua trung bình lên đến 2,29 lần mỗi trận nhưng vẫn không thể nào sửa chữa hết những sai lầm của đồng đội tuyến trên.
Hậu vệ phải Matteo Darmian (Manchester United): Gia nhập "Quỷ đỏ" trong kỳ chuyển nhượng hè 2015 cùng biết bao kỳ vọng nhưng hậu vệ người Italy lại để mất vị trí chính thức vì lý do chấn thương và thể lực không đảm bảo.
Trung vệ Chris Smalling (Manchester United): Trung vệ hàng đầu Ngoại hạng Anh mùa trước mới chỉ ra sân vỏn vẹn 7 phút ở mùa giải năm nay dù không gặp bất kỳ chấn thương nào. Nguyên nhân là do huấn luyện viên Jose Mourinho đang trọng dụng bộ đôi Eric Bailly và Daley Blind.
Trung vệ Kevin Wimmer (Tottenham): Dù không thường xuyên được ra sân cùng "Gà trống" nhưng chẳng ai dám phủ nhận tài năng của cầu thủ 23 tuổi. Kevin Wimmer từng là trụ cột không thể thay thế nơi hàng phòng ngự của Cologne và quyết định đầu quân cho đội chủ sân White Hart Lane là một bước đi sai lầm của anh.
Hậu vệ trái Marcos Rojo (Manchester United): Sở hữu khả năng công thủ khá toàn diện nhưng sự nghiệp của tuyển thủ Argentina dường như bị chững lại sau những chấn thương liên tiếp. Mùa giải năm nay, cựu sao Sporting cũng không thể cạnh tranh vị trí chính thức với tài năng trẻ Luke Shaw.
Chạy cánh phải Leroy Sane (Manchester City): Không phải ngẫu nhiên mà Man xanh lại chịu chi đến 37 triệu bảng để chiêu mộ Leroy Sane từ Schalke. Cầu thủ sinh năm 1996 được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá thế giới và hứa hẹn sẽ tiến bộ hơn nữa dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola.
Tiền vệ trung tâm Francis Coquelin (Arsenal): Là một "máy quét" đáng tin cậy nhưng điểm yếu của cầu thủ người Pháp lại nằm ở khả năng chuyền chọc. Vì vậy, Arsene Wenger đã quyết định chiêu mộ Granit Xhaka, cái tên có thể đáp ứng cả hai tiêu chí là đánh chặn và tung ra những đường chuyền chính xác cho tuyến trên. 
Tiền vệ trung tâm Cesc Fabregas (Chelsea): Dù liên tục phải ngồi dự bị kể từ đầu mùa nhưng cựu cầu thủ Barcelona vẫn không hề phàn nàn và tuân thủ mọi sự sắp xếp của huấn luyện viên Antonio Conte.
Chạy cánh trái Ahmed Musa (Leicester City): Nhà đương kim vô địch Premier League tỏ ra hào phóng khi chi đến 18 triệu bảng để đưa về một cầu thủ đánh bóng ghế dự bị. Chân sút người Nigeria mới chỉ ra sân 158 phút tại giải Ngoại hạng năm nay.
Tiền vệ công Henrikh Mkhitaryan (Manchester United): Cựu cầu thủ Dortmund lần đầu có tên ở đội hình xuất phát trong trận derby Manchester nhưng đã ngay lập tức gây thất vọng khi bị thay ra chỉ sau hiệp đấu đầu tiên. Chẳng ai có thể nhận ra tiền vệ kiến thiết tốt nhất Bundesliga mùa trước với 11 bàn thắng cùng 18 pha kiến tạo.
Tiền đạo Michy Batshuayi (Chelsea): Ngoài Diego Costa, trong tay Antonio Conte còn có một "sát thủ vòng cấm" khác là Batshuayi. Mùa giải trước khi còn chơi cho Marseille, chân sút trẻ người Bỉ đã ghi đến 23 bàn thắng sau  50 lần ra sân trên mọi đấu trường.




Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây