Đội bóng của Xuân Trường trụ hạng sau chiến thắng 1-0

Thứ bảy - 12/11/2016 00:16

Đội bóng của Xuân Trường trụ hạng sau chiến thắng 1-0

Tiền vệ Xuân Trường không thi đấu, nhưng Incheon United của anh trụ hạng thành công sau khi đánh bại Suwon City 1-0 ở vòng 38 K.League Classic diễn ra lúc 13h.

Incheon United đạt được mục tiêu giành chiến thắng trước Suwon City. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được thực hiện bởi Kim Yong-Hwan ở phút 77. Anh đệm lòng làm tung lưới Suwon City sau pha căng ngang khung thành của đồng đội từ bên cánh phải.

Sau 38 vòng đấu, Incheon United có 45 điểm cùng hiệu số bàn thắng bại -8. Ở trận đấu đáng quan tâm khác của vòng play-off K.League Classic 2016 diễn ra cùng giờ, Pohang Steelers trụ hạng thành công sau khi vượt qua Seongnam FC với tỷ số 1-0.

Đội hình ra sân của Incheon United (trái) và đội khách Suwon City (phải) ở trận đấu thuộc vòng 38 K.League.
Cuộc đua trụ hạng K.League Classic khép lại với việc Suwon City xuống hạng, còn Seongnam FC sẽ đá trận tranh vé vớt với đội thắng ở vòng play-off của giải K.League Challenge 2016.
  • Tiền vệ Xuân Trường vào sân ở hiệp 1, nhưng không thể giúp Incheon United tránh thất bại 2-3 trước chủ nhà Suwon Bluewings trong trận đấu thuộc vòng 37 K.League.

    Sau trận thua 2-3 trước Suwon Bluewings, câu lạc bộ Incheon United đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng K.League khi có 42 điểm cùng hiệu số bàn thắng bại -9. Đội bóng của Xuân Trường vẫn còn cơ hội trụ hạng nếu thắng trận cuối gặp đội bóng đã xuống hạng Suwon City diễn ra ngày 5/11.

    Đội hình xuất phát của Suwon Bluewings (trái) và Incheon United (phải). Xuân Trường vào thay cầu thủ khoác áo số 14 Yoon Sang-Ho ở phút 36.

  • Ở cuộc đối đầu, Xuân Trường nhiều khả năng được tin dùng. “Xuân Trường sẽ đá chính. Cậu ấy là chìa khóa trong lối chơi của Incheon United. Đây là trận đấu mà chúng tôi buộc phải thắng. Nó là cuộc đối đầu mang tính chất sống còn”, Lee Dong-jun, người đại diện của tiền vệ này cho biết với Zing.vn.

    "Xuân Trường nói với tôi rằng, cậu ấy hy vọng chúng tôi sẽ cùng nhau mỉm cười ở buổi tối sau trận đấu với Suwon FC", Lee Dong-jun cho hay.

  • Chiều 5/11, Pohang Steelers (43 điểm) và Seongnam (43 điểm) sẽ đối đầu nhau. Hai đội không thể cùng một lúc giành 3 điểm. Vì thế trong trường hợp Incheon thắng trận, họ sẽ có 45 điểm và xếp trên một trong hai đối thủ trên để trụ hạng thành công. Ban lãnh đạo đội bóng đã kêu gọi người hâm mộ của thành phố đến sân để cổ vũ cho đội nhà ở trận đấu quyết định của mùa giải.

  • Trong 3 trận đấu gần đây nhất của Incheon, Xuân Trường đều góp mặt. Anh đá chính ở trận thắng Gwangju FC 2-0, đánh bại Pohang Steelers 3-2. Còn ở trận thua 2-3 trước Suwon Bluewings, tiền vệ người Việt Nam vào sân từ hiệp 1 và thi đấu 54 phút.

    Phong độ của anh khá tốt, nhận được nhiều lời khen ngợi từ HLV Lee Ki-hyung. Đặc biệt ở trận thắng Gwangju hôm 23/10, Xuân Trường được bầu là cầu thủ hay nhất trận của đội bóng.

  • Xuân Trường muốn đánh bại Thái Lan ở AFF Cup

    Ở tuyển Việt Nam, Xuân Trường đang trở thành nhân tố quan trọng ở tuyến giữa. Trong trận giao hữu thắng CHDCND Triều Tiên 5-2 hôm 6/10, anh là người chơi hay nhất trận. Điều đó khiến tiền vệ này tự tin cùng đội hướng đến ngôi cao nhất tại AFF Cup 2016.

    “Hy vọng chúng tôi sẽ có một giải đấu tốt. Việt Nam có những cầu thủ lớn tuổi như Lê Công Vinh bên cạnh những nhân tố trẻ như Văn Toàn, Công Phượng… Đội bóng chơi tốt, ăn ý và thể hiện tinh thần tuyệt vời. Chúng tôi mong muốn gặp Malaysia và có thể đánh bại họ. Chúng tôi cũng muốn thắng Thái Lan. Mục tiêu của đội là vô địch giải đấu”, Xuân Trường cho biết trên FourFourTwo.

  • Câu lạc bộ Incheon United đã làm webtoon (truyện tranh trực tuyến) dài tập về Lương Xuân Trường để người hâm mộ hiểu thêm về cuộc sống bên trong và ngoài sân cỏ của anh tại Hàn Quốc.

  • Lịch thi đấu vòng 38 của giải K.League

    Vòng đấu để tranh vé trụ hạng của giải vô địch quốc gia Hàn Quốc (K.League Classic) sẽ hạ màn sau loạt trận chiều 5/11. Incheon United (42 điểm) đang đứng áp chót. Nhưng họ vẫn còn cơ hội lớn để trụ hạng trực tiếp, thi đấu ở K.League 2017 nếu đánh bại Suwon FC (39 điểm) trên sân nhà. Trận đấu này diễn ra lúc 13h ngày 5/11 (giờ Việt Nam).

  • Danh sách đăng ký thi đấu của chủ nhà Incheon United

    Tiền vệ Xuân Trường dự bị ở trận đón tiếp Suwon City. Nhiều khả năng anh sẽ được vào sân trong hiệp 2. Xuân Trường đã thi đấu 4 trận cho Incheon United và có 1 đường chuyền kiến tạo.

  • Danh sách đăng ký thi đấu của đội khách Suwon FC


  • Kết quả thi đấu của Incheon United gần đây

    Đội bóng của Xuân Trường thua 2-3 trướcSuwon Bluewings ở vòng 37, nhưng vẫn còn cơ hội giành vé trụ hạng nếu đánh bại Suwon City ở vòng đấu hạ màn.

  • Kết quả thi đấu của Suwon City ở những vòng gần đây tại K.League



  • Các cầu thủ chủ nhà Incheon United khởi động trên sân Sungui Arena Park trước khi đón tiếp Suwon City.

     

  • Hiệp 1 trận đấu giữa chủ nhà Incheon United và Suwon City bắt đầu

    Đội bóng của Xuân Trường Incheon United phải giành chiến thắng mới giành suất trụ hạng trực tiếp. Nếu hòa hoặc thất bại, họ còn cơ hội trụ hạng khi đá trận play-off với đối thủ thắng ở vòng play-off của giải K.League Challenge.

  • 5': Đội khách được hưởng quả phạt trước khu vực cấm địa của Incheon United, nhưng cú sút đưa bóng đi vọt xà khung thành đội chủ nhà.

  • 10': Incheon United tổ chức phản công tốc độ, nhưng cú dứt điểm góc hẹp lại đưa bóng đi đúng vị trí của thủ môn bên phía Suwon City. Hai đội đều nhập cuộc với ý định chơi tấn công.

  • 13': Sau quả tạt bóng từ bên cánh trái của đồng đội vào khu vực cấm địa, Kim Dae-Kyung bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cho Incheon United khi dứt điểm cận thành đi đúng vào người thủ môn bên phía Suwon City.

  • 19': Incheon United được hưởng quả phạt góc bên cánh trái nhưng thực hiện không thành công. Từ đầu trận, đội chủ nhà đã có 4 quả phạt góc.

  • Cổ động viên của Incheon United tin tưởng đội nhà giành chiến thắng, qua đó trụ hạng. Họ cổ vũ nhiệt tình cho các đồng đội của Xuân Trường.

  • 25': Sau quả treo bóng vào khu vực cấm địa từ tình huống đá phạt bên cánh trái, Kim Gyeong-Min đánh đầu đưa bóng đi chệch cột khung thành Suwon City.

  • 30': Incheon United có pha tấn công nguy hiểm, nhưng Kim Do-Hyuk lại dứt điểm chưa đủ khó để đánh bại thủ môn bên phía Suwon City. Từ đầu trận, đội chủ nhà có khá nhiều cơ hội để mở tỷ số nhưng vẫn chưa tận dụng thành công.

  • 35': Sau quả treo bóng vào khu vực cấm địa, cầu thủ của Incheon United Yong-Hwan đánh đầu đưa bóng tìm đến xà khung thành đội khách Suwon City. Đội chủ nhà tích cực gây sức ép lên khung thành Suwon.

     

  • 38': Suwon City tổ chức đá phạt nguy hiểm. Sau khi bóng được treo vào khu vực cấm địa, Vladan dứt điểm chệch khung thành chủ nhà Incheon United.

  • Xuân Trường khởi động bên ngoài đường piste

    44': Bên ngoài đường piste, tiền vệ Xuân Trường cùng 3 cầu thủ của Incheon United khởi động. Nhiều khả năng Xuân Trường sẽ được vào sân ở hiệp 2.

  • Kết thúc hiệp 1, chủ nhà Incheon United và Suwon City hòa nhau 0-0

    Đội bóng của tiền vệ Xuân Trường có nhiều cơ hội để ghi bàn mở tỷ số, nhưng lại dứt điểm thiếu hiệu quả.

  • Nhiều khả năng ban huấn luyện Incheon United sẽ điều chỉnh đội hình trong hiệp 2. Tiền vệ Xuân Trường rất có thể vào sân sau giờ nghỉ giữa hiệp.

  • Hiệp 2 trận đấu giữa chủ nhà Incheon United và Suwon City bắt đầu

    Đội khách Suwon City có sự thay đổi cầu thủ, trong khi chủ nhà Incheon United vẫn giữ nguyên đội hình.

  • 48': Sau khi bóng được phá ra, Vladan dứt điểm quyết đoán đưa bóng đi chệch khung thành Incheon United trong gang tấc.

  • 52': Sau quả treo bóng vào khu vực cấm địa, Vladan đánh đầu đưa bóng đi khá nguy hiểm buộc thủ môn của Incheon United phải đấm bóng chịu quả phạt góc.

  • 56': Sau quả tạt bóng từ bên cánh trái của đồng đội, Djite dứt điểm nối nhưng lại chưa đủ hiểm hóc để đánh bại thủ môn bên phía Incheon United.

  • 60': Trong 15 phút đầu hiệp 2, đội khách Suwon City liên tục gây sức ép về phía khung thành đội chủ nhà, tuy nhiên, họ vẫn chưa thể có một lần dứt điểm thành công.

  • Incheon United thay cầu thủ đầu tiên

    63': Incheon United thay cầu thủ đầu tiên. Kim Dae-Joong vào sân thay thế vị trí của Krste Velkoski. Tiền vệ Xuân Trường vẫn chưa được vào sân. Huấn luyện viên Incheon United vẫn còn có 2 sự thay đổi cầu thủ.

     

     

     

  • 64': Thủ môn Lee Tae-Hee xuất sắc cứu thua cho Incheon United khi cản phá cú đánh đầu cận thành của Djite.

  • 66': Trong pha phản công nhanh, Kim Yong-Hwan thực hiện pha cứa lòng kỹ thuật, nhưng bóng lại đi chệch cột khung thành Suwon City trong gang tấc.

  • Incheon United thay cầu thủ thứ hai

    68': Ban huấn luyện Incheon United quyết định đưa Park Jong-in vào sân thế chỗ của Dae-kyung.

  • Incheon United mở tỷ số ở phút 77

    Sau đường chuyền vào khu vực cấm địa từ bên cánh phải, Kim Yong-Hwan băng xuống đệm bóng cận thành làm tung lưới Suwon City.

     

  • 85': Các cầu thủ chủ nhà Incheon United thi đấu với tinh thần quyết tâm rất cao nhằm giữ chiến thắng trước Suwon City. Họ liên tục có những pha gây sức ép lên khung thành đội khách sau khi có bàn mở tỷ số.

  • 90': Suwon City có pha tấn công nguy hiểm, nhưng pha dứt điểm của Hwang Jae-Hoon lại đưa bóng đi vào mép bên khung thành Incheon United.

  • Kết thúc trận đấu, Incheon United giành chiến thắng 1-0 trước Suwon City

    Đội bóng của Xuân Trường Incheon United đánh bại Suwon City 1-0 nhờ pha ghi bàn của Kim Yong-Hwan ở phút 77.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây