Djokovic lập kỷ lục từ việc đối thủ bỏ cuộc tại US Open

Thứ tư - 07/09/2016 20:40

Djokovic lập kỷ lục từ việc đối thủ bỏ cuộc tại US Open

Đường đến bán kết giải Grand Slam cuối cùng trong năm của ngôi sao người Serbia trở nên dễ dàng hơn khi Jo-Wilfried Tsonga xin dừng cuộc chơi sớm ngay sau set 2.

Lần đầu tiên trong sự nghiệp tham dự các giải Grand Slam, Novak Djokovic được hưởng lợi nhiều đến thế từ việc các đối thủ xin bỏ cuộc. Tại vòng 2, Nole từng nghiễm nhiên đi tiếp do Jiri Vesely không thể thi đấu, trong khi ở vòng 3, anh cũng chỉ phải ra sân vỏn vẹn 35 phút trước khi Mikhail Youzny xin rút lui vì chấn thương.

Trận tứ kết với Jo-Wilfried Tsonga thêm một lần nữa chứng kiến sự may mắn dành cho Djokovic. Sau khi thắng dễ 2 set đầu với các tỷ số 6-3, 6-2, hạt giống số 1 tiếp tục được trao tấm vé vào bán kết sớm bởi đối thủ người Pháp phải dừng cuộc chơi vì chấn thương đầu gối ở ngay điểm số đầu tiên tại set 3.

Chặng đường vào bán kết US Open 2016 của Djokovic trở nên dễ dàng khi các đối thủ liên tiếp bỏ cuộc. Ảnh: Getty Images.

Để giành vé vào vòng 4 tay vợt hay nhất, Djokovic mới chỉ thi đấu tổng cộng 84 game và 9 set. Theo The Guardian, Nole chính thức lập kỷ lục tại US Open - trở thành tay vợt trải qua số game và set ít nhất trước khi lọt đến bán kết.

Đối thủ tiếp theo của Djokovic sẽ tiếp tục là một tay vợt người Pháp, Gael Monfils. Đây hứa hẹn sẽ tiếp tục là chiến thắng dễ dàng nữa dành cho ngôi sao người Serbia bởi anh từng thắng trong cả 11 lần đối đầu gần nhất.

Nội dung đơn nữ của đã xác định được cặp bán kết đầu tiên. Đương kim vô địch Australian Open, Angelique Kerber và cựu số 1 thế giới Caroline Wozniacki nhẹ nhàng vượt qua Roberta Vinci và Anastasija Sevastova sau 2 set để tạo nên cuộc chạm trán rất đáng xem.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây