Dính chấn thương, Messi rời đội tuyển Argentina

Chủ nhật - 04/09/2016 11:50

Dính chấn thương, Messi rời đội tuyển Argentina

Chấn thương ở trận đấu với Uruguay khiến Messi không thể tiếp tục cùng đội tuyển Argentina gặp Uruguay tại vòng loại World Cup 2018. Ngôi sao Barcelona đã bay về Tây Ban Nha trong ngày hôm qua.

Lionel Messi vừa trở lại tập trung cùng tuyển Argentina sau khi rút lại quyết định kết thúc sự nghiệp quốc tế mà anh đưa hồi mùa hè. Và chính Messi đã ghi bàn duy nhất giúp Argentina hạ Uruguay 1-0 trên sân nhà Mendoza ở loạt trận vòng loại World Cup 2018 hôm 2/9.

Chính chiến thắng đó đã giúp Argentina dẫn đầu vòng loại khu vực Nam Mỹ với 14 điểm và mở ra cơ hội giành vé đến Nga hai năm tới. Mặc dù vậy, việc Messi nén đau đá với Uruguay khi vẫn còn đang chấn thương, đã khiến anh không thể tiếp tục chơi trận đấu với Venezuela.

Messi không thể ra sân khi Argentina gặp Venezuela ở vòng loại World Cup 2018

Đội trưởng tuyển Argentina không cùng các đồng đội di chuyển sang Venezuela chuẩn bị cho trận tiếp theo ở vòng loại World Cup 2018 thứ tư tới vì chấn thương cơ háng.

HLV trưởng Edgardo Bauza buồn bã thông báo: “Messi không thể thi đấu, cậu ấy bị căng cơ, rất đau. Và chúng tôi không muốn mạo hiểm”. Trang chủ Liên đoàn bóng đá Argentina (AFA) cũng xác nhận quyết định được đưa ra sau những cuộc kiểm tra y tế kỹ lưỡng với Messi vào buổi sáng cùng ngày.

Tuy nhiên, sự vắng mặt của tiền đạo này có thể không ảnh hưởng quá nhiều đến Argentina ở trận đấu sắp tới. Venezuela là đội yếu nhất tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ khi mới có được 1 điểm sau 7 trận đấu.

Aguero cũng đang chấn thương như Messi, Paulo Dybala thì bị treo giò vì lĩnh thẻ đỏ trong trận thắng Uruguay còn Higuain không được triệu tập, HLV Bauza chỉ còn lại ngôi sao đáng chú ý là Di Maria cùng các tiền đạo trẻ cho trận gặp Venezuela.

Những tài năng trẻ như Angel Correa (21 tuổi, Atletico Madrid), Lucas Pratto (28, Atletico Mineiro) và Lucas Alario (23, River Plate) nhiều khả năng sẽ được đá chính trước Venezuela ngày 7/9 tới.

Thùy Anh

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây