ĐT Anh: Mờ nhạt, Rooney còn suýt đạp gãy chân đối thủ

Chủ nhật - 09/10/2016 11:20

ĐT Anh: Mờ nhạt, Rooney còn suýt đạp gãy chân đối thủ

Phong độ của Wayne Rooney trên tuyển Anh cũng chẳng khác so với ở MU là bao.

Vì chơi kém cỏi ở MU nên Rooney giờ mất suất đá chính. Tuy nhiên lên tuyển Anh, “gã Shrek” vẫn được HLV Gareth Southgate trọng dụng xếp ra sân ngay từ đầu ở trận gặp Malta bảng F vòng loại World Cup 2018.

Rooney không cải thiện phong độ là bao khi lên tuyển Anh

Các CĐV Anh không hề dễ tính. Họ liên tục la ó Rooney trong mỗi lần chạm bóng tại Wembley. Khác với thời Sam Allarrdyce, Southgate để Rooney đá tiền vệ trung tâm cùng Jordan Henderson và sự sắp xếp này không thực sự hiệu quả.

Rooney vẫn ì ạch. Khi có cơ hội dứt điểm, anh cũng chẳng thể ghi bàn. Hãy nhớ rằng Malta là đối thủ yếu. Thậm chí tiền đạo 31 tuổi xứng đáng bị đuổi khỏi sân sau một pha tắc bóng cực kì nguy hiểm với cầu thủ của đội khách.

Trọng tài Stefan Johannesson có vẻ không quan sát rõ tình huống, các trợ lý của ông cũng vậy. Nhưng cộng đồng mạng thì tỏ ra khá phẫn nộ với pha vào bóng quá máu lửa và suýt cướp đi sự nghiệp của đối thủ.

Pha vào bóng đáng bị nhận thẻ đỏ của Rooney

Sau trận, HLV Southgate vẫn ra sức bảo vệ đội trưởng của “Tam Sư”: “Những lời chỉ trích nhắm vào Rooney thật không công bằng. Anh ấy đã đại diện cho quốc gia bằng tất cả lòng kiêu hãnh. Dường như tất cả mọi người chỉ chực lao vào để bình phẩm Rooney. Những người như cậu ấy muốn cống hiến tất cả cho quốc gia và tôi thật sự không hiểu nổi sao họ cứ mãi bị la ó".

ĐT Anh chỉ thắng Malta 2-0 nhờ pha lập công của Daniel Sturridge và Dele Alli. Như vậy họ vẫn giữ chắc ngôi đầu bảng F với 6 điểm tuyệt đối. Ở trận tiếp theo ngày 12/10, ĐT Anh sẽ gặp Slovenia.

Xem lại trận Anh thắng Malta:

BấmSUBSCRIBEngay để chia sẻ video này trên youtube:   

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây