Cristiano Ronaldo vui đùa cùng ‘gã điên’ McGregor

Thứ ba - 06/09/2016 20:02

Cristiano Ronaldo vui đùa cùng ‘gã điên’ McGregor

Hình ảnh Ronaldo bên Conor McGregor và huấn luyện viên Dillon Danis nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ, sau khi xuất hiện trên trang Instagram.

Video

Ronaldo bơi để giảm lượng mỡ trong cơ thể

Cristiano Ronaldo tích cực tập luyện nhằm tăng cường thể lực với hy vọng trở lại thi đấu cho Real Madrid tuần này.

Trong bức ảnh, Cristiano Ronaldo ôm huấn luyện viên Dillon Danis của Conor McGregor từ phía sau, trong khi võ sĩ người Ireland - được mệnh danh là "gã điên làng UFC" đứng bên cạnh với nụ cười rạng rỡ. Đây không phải lần đầu họ gây chú ý khi xuất hiện cùng nhau.

Cristiano Ronaldo đi chơi cùng võ sĩ Conor McGregor. Ảnh: Daily Mail.

Cách đây không lâu, bức ảnh Cristiano Ronaldo tập luyện cùng Conor McGregor thu hút sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ và giới truyền thông. Hiện hai ngôi sao thể thao này có lượng fan hùng hậu theo dõi trên trang cá nhân Instagram.

Mới đây, Cristiano Ronaldo đăng ảnh đạp xe trong phòng tập gym, và bức hình này nhanh chóng nhận được sự chú ý từ những người theo dõi anh trên Instagram. Chỉ sau 14 tiếng kể từ lúc Ronaldo đưa lên trang cá nhân, bức ảnh nhận được 1,2 triệu lượt "like" và hơn 10.000 bình luận.

Trong khi, võ sĩ Conor McGregor đăng hình ảnh đi nghỉ bên bạn gái nhận được hơn 86.000 lượt “like”. Anh đã lấy lại tình cảm của người hâm mộ và đòi món nợ trước Nate Diaz khi giành chiến thắng sau 5 hiệp bằng tính điểm ở sự kiện UFC 202.

Hiện Cristiano Ronaldo nỗ lực tập luyện để trở lại thi đấu. Anh dính chấn thương ở trận chung kết Euro 2016 sau pha phạm lỗi của Dimitri Payet. Trên trang cá nhân, CR7 mới chia sẻ video bơi nhằm giảm lượng mỡ. Anh hy vọng có thể ra sân ở vòng 3 La Liga diễn ra cuối tuần này.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây