Conte gọi Chelsea là "gia đình", hứa mua thêm trung vệ

Chủ nhật - 21/08/2016 10:50

Conte gọi Chelsea là "gia đình", hứa mua thêm trung vệ

HLV Conte thấy sự gắn kết trong tập thể Chelsea nhưng ông chưa hài lòng với lực lượng hiện tại, đặc biệt là hàng thủ.

Chơi bế tắc suốt hiệp 1, Chelsea còn bị Watford “dội gáo nước lạnh” đầu hiệp 2 bằng pha ghi bàn của Capoue. Điều này khiến HLV Conte phải chơi ván bài tất tay khi tung liền 3 cầu thủ vào sân chỉ trong 7 phút từ 71 đến 78 là Moses, tân binh Batshuayi và Fabregas.

Chelsea - Conte tiếp tục thắng nhưng chưa tạo sự an tâm

Hiệu quả tức thì đến. Phút 80, Batshuayi đá bồi ở cự ly gần sau cú đá của Hazard bị thủ môn Watford đẩy ra. Kế tiếp, Fabregas phất đường bóng phản công cho Diego Costa hoàn tất màn ngược dòng đau tim của “The Blues”.

Sau trận, HLV Conte nói: “Tôi hài lòng với thái độ và tinh thần thi đấu của các cầu thủ. Tôi cảm thấy tập thể Chelsea hiện tại giống như một gia đình vậy. Nhưng chúng tôi vẫn phải tiếp tục làm việc chăm chỉ dù khởi đầu với 6 điểm trọn vẹn là rất tốt”.

Khi được đề cập tới lực lượng, đặc biệt là nơi hàng thủ, nhà cầm quân người Ý khẳng định: “Chúng tôi chưa có đủ nhân sự tốt nhất. Chúng tôi chỉ có 5 hậu vệ, và nếu chẳng may có ai đó chấn thương hoặc dính thẻ phạt thì vấn đề lớn xuất hiện.”

“Tôi và ban lãnh đạo đội bóng hiểu rõ thực tế này. Chúng tôi vẫn đang đi tìm kiếm nhưng phải lựa người sao cho phù hợp. Tôi không muốn mua ai đó rồi bỏ không. Tôi muốn sử dụng họ không chỉ cho hiện tại mà phải là cả ở tương lai”.

Dù cả 2 trận đầu mùa đều khá chật vật (thắng West Ham và Watford cùng tỷ số 2-1) nhưng điều quan trọng là Chelsea giành trọn vẹn điểm số. Họ cần có bước đệm tốt như thế trước khi trải qua tourmalet rất nặng từ vòng 5 đến vòng 9 (lần lượt gặp Liverpool , Arsenal , tân binh Hull với 6 điểm/2 trận trong đó thắng cả Leicester, gặp Leicester và MU).

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây