Công Phượng, Văn Toàn giúp ĐTVN thắng Indonesia sau 17 năm

Thứ bảy - 12/11/2016 00:16

Công Phượng, Văn Toàn giúp ĐTVN thắng Indonesia sau 17 năm

Sau khi để Indonesia dẫn bàn 2 lần, ĐTVN giành chiến thắng ngược 3-2 nhờ pha lập công của Công Vinh, Công Phượng và Văn Toàn trong trận giao hữu diễn ra trên sân Mỹ Đình lúc 19h.

Video

Highlights ĐT Việt Nam 3-2 ĐT Indonesia

ĐTVN giành chiến thắng ngược 3-2 trước ĐT Indonesia trong trận giao hữu diễn ra trên sân Mỹ Đình lúc 19h. Đây là lần đầu tiên ĐTVN đánh bại đối thủ này ở cấp độ đội tuyển.

Lần đầu tiên sau 17 năm, Việt Nam mới đánh bại Indonesia ở cấp độ đội tuyển. Tuy nhiên, đây là chiến thắng không dễ cho thầy trò huấn luyện viên Hữu Thắng. Sau khi để Indonesia có 2 lần dẫn bàn, ĐT Việt Nam nỗ lực tấn công và giành chiến thắng ngược 3-2.

Phải làm khách trên sân Mỹ Đình, nhưng Indonesia lại là đội mở tỷ số sau tình huống phản công ở phút 31. Thủ môn Nguyên Mạnh không thể cản phá pha dứt điểm bồi của cầu thủ khoác áo số 7.

Một phút trước khi hiệp 1 khép lại, đội trưởng Công Vinh chứng tỏ duyên ghi bàn ở Mỹ Đình với pha chạy chỗ và đánh đầu làm tung lưới Indonesia gỡ hòa 1-1.

Tuy nhiên, đội tuyển Việt Nam thêm một lần nữa bị dẫn bàn sau khi Đình Luật để bóng chạm tay trong khu vực cấm địa. Trên chấm 11 m, Tuấn Linh - thủ môn vào thay Nguyên Mạnh đầu hiệp 2 - không thể cứu thua cho ĐT Việt Nam.

Nhằm tăng cường sự đột biến cho hàng công, huấn luyện viên Hữu Thắng quyết định chính xác khi đưa Công Phượng vào thay Văn Quyết ở phút 61. Chỉ hơn 10 phút có mặt trên sân, tiền đạo khoác áo số 16 dứt điểm cận thành gỡ hòa 2-2 cho ĐT Việt Nam từ pha kiến tạo của Thành Lương.

Trước khi trận đấu khép lại, Quế Ngọc Hải thực hiện đường chuyền dài cho Văn Toàn băng xuống khống chế bằng ngực, sau đó bình tĩnh dứt điểm ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho ĐT Việt Nam trước Indonesia.

Lịch thi đấu của đội tuyển Việt Nam (ĐTVN)

ĐTVN vs CLB Avispa Fukuoka (giao hữu, ngày 12/11, SVĐ Cần Thơ)

ĐTVN vs Myanmar (AFF Cup, ngày 20/11, tại Yangon, Myanmar)

ĐTVN vs Malaysia (AFF Cup, ngày 23/11, tại Yangon, Myanmar)

ĐTVN vs Campuchia (AFF Cup, ngày 26/11, tại Nay Pyi Taw, Myanmar)

  • HLV Hữu Thắng cười sảng khoái chơi bóng ném cùng học trò

    Đội tuyển Việt Nam thoải mái tâm lý trong những buổi tập chuẩn bị cho trận giao hữu gặp ĐT Indonesia tại Hà Nội. Toàn đội khởi động nhẹ và chơi đùa với bóng để tìm lại cảm giác trước khi bước vào chặng nước rút.

    HLV Hữu Thắng cũng tham gia màn chơi bóng ném cùng các học trò. Sự hòa đồng của HLV trưởng với không khí toàn đội là sự khác biệt lớn nhất giữa HLV Hữu Thắng so với cựu HLV trưởng tuyển Việt Nam, ông Toshiya Miura.

  • HLV Hữu Thắng: U19 dự World Cup không gây sức ép lên ĐTVN

    "Qua chuyến tập huấn Hàn Quốc, tinh thần toàn đội hiện tại rất tốt. Điều hơi đáng tiếc duy nhất là trường hợp của Đình Hoàng, cậu ấy gặp chấn thương sụn chêm và có thể không được dự AFF Cup", HLV Nguyễn Hữu Thắng chia sẻ. 

    Trong quá trình tuyển Việt Nam tập huấn tại Hàn Quốc chuẩn bị cho AFF Cup 2016, đội U19 Việt Nam đã tạo nên kỳ tích khi giành vé dự FIFA U20 World Cup 2017. Tuy nhiên, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho rằng thành tích này không tạo áp lực cho ông cùng các học trò. 

    "Chính U19 mới chịu sức ép do chúng tôi khởi tạo đầu tiên. Trước trận gặp U19 Bahrain, anh Hoàng Anh Tuấn đã cầm băng hình trận tuyển Việt Nam đá thắng Triều Tiên 5-2 cho các em U19 xem. Trước một đối thủ to cao, xếp hơn chúng ta nhiều trên BXH mà các anh lớn đá thế này thì các em nhỏ sẽ đá thế nào. Đó là động lực giúp U19 Việt Nam tự tin thắng U19 Triều Tiên rồi lần lượt cầm hòa UAE và Iraq".

  • Indonesia mang cầu thủ gốc Hà Lan sang đá với Việt Nam

    So với trận lượt đi hòa 2-2 tại Indonesia,  HLV Alfred Riedl đã bổ sung những cầu thủ chất lượng. Đáng chú ý ở lần sang Hà Nội lần này, cựu HLV tuyển Việt Nam đã triệu tập 4 nhân tố đang thi đấu ở nước ngoài gồm Andik Vermansah (CLB Selangor, Malaysia), Dedi Kusnandar (CLB Sabah, Malaysia), Stefano Janjte Lilipaly (CLB Telstar, Hà Lan) và Irfan Haarys Bachdim (Consadole Sapporo, Nhật Bản).

    Trong bộ tứ này, nếu như Dedi Kusnandar vẫn còn là ẩn số thì 3 cầu thủ còn lại đều đã khẳng định được tài năng lẫn tên tuổi của mình trong làng bóng Đông Nam Á. Andik Vermansah vẫn được ví là “Messi xứ vạn đảo”, Irfan Bachdim là ngôi sao dày dạn kinh nghiệm.

  • HLV Alfred Riedl nổi cáu sau buổi tập của ĐT Indonesia

    Chiều 6/11, khi cầu thủ Indonesia đang thay đồ sau khi kết thúc buổi tập, nhiều phóng viên Việt Nam không biết quy định của đội bóng xứ vạn đảo nên đã chạy tới xin phép phỏng vấn HLV trưởng Alfred Riedl và cầu thủ Irfan Haarys Bachdim, người đang khoác áo Consadole Sapporo tại J.League 2.

    HLV Alfred Riedl lớn tiếng ngăn cản khi phóng viên Việt Nam tiến vào sân. Sau đó, ông bình tĩnh giải thích rằng không ai được phép tiếp cận khu vực kỹ thuật của tuyển Indonesia, ngay cả trên sân tập.

  • HLV Riedl muốn Indonesia ghi nhiều bàn trước Việt Nam

    "Chúng ta không thể so sánh đội tuyển lúc này với hình ảnh 10 năm trước. Lý do vì bóng đá phát triển rất nhanh. Điều tôi thấy ở tuyển Việt Nam lúc này là một tập thể giàu thể lực, mạnh mẽ và có thể lực tốt. Nếu so với năm 1998 khi tôi đến Việt Nam lần đầu tiên, họ mạnh hơn rất nhiều", HLV Alfred Riedl nói tại buổi phỏng vấn trước trận gặp ĐT Việt Nam.

    Dù chỉ mang tính chất trận một trận giao hữu, HLV Riedl vẫn mang đến Việt Nam đội hình mạnh nhất. Ông tin đội chủ nhà sẽ trở thành bài test chất lượng với Indonesia trước thềm AFF Cup. Mục tiêu của Indonesia là ghi thật nhiều bàn thắng và trình diễn lối chơi hiệu quả như.

  • Tuyển thủ Indonesia đùa cợt với fan nữ Việt Nam

    Một nhóm cổ động viên nữ Việt Nam tới sân Mỹ Đình tối 7/11 bị cầu thủ Indonesia trêu đùa khi đang xin chữ ký, chụp ảnh các tuyển thủ Công Phượng, Công Vinh, Xuân Trường.

    Nhóm cầu thủ Indonesia gây phản cảm với những tiếng cười lớn vang góc sân Mỹ Đình, trước khi họ tới khu vực thay đồ chuẩn bị cho buổi tập.

  • ĐT Việt Nam phải áp đặt lối chơi lên Indonesia

    "Tuyển Việt Nam sẽ có động lực lớn khi thi đấu trên sân nhà. Các học trò của tôi phải áp đặt lối chơi lên Indonesia, thể hiện sự gắn kết để cống hiến cho khán giả một trận đấu hấp dẫn", HLV Hữu Thắng cho biết.

    Về lực lượng của đội tuyển Việt Nam, HLV Hữu Thắng cho biết, đến lúc này chỉ có một số chấn thương cũ và vài chấn thương nhỏ của Hoàng Thịnh, Tuấn Anh. Các tuyển thủ còn lại của đội hình đã tập luyện đầy đủ.

    "Nhiệm vụ quan trọng nhất của tôi bây giờ là chọn được điểm rơi phong độ cho các cầu thủ đúng vào trận đấu đầu tiên ở AFF Cup 2016, gặp Myanmar ngày 20/11 tới. Tôi chỉ mong may mắn một chút để không có thêm cầu thủ nào bị chấn thương", HLV Hữu Thắng chia sẻ.

  • Tuấn Anh phải truyền dịch, khó đá chính trận gặp Indonesia

    Tiền vệ vừa trở về từ Nhật Bản cũng báo cáo với các bác sĩ đội tuyển về tình hình chấn thương của mình. Cụ thể, Tuấn Anh đang trong quá trình điều trị, phục hồi chấn thương khớp gối gặp phải trong quá trình tập luyện ở Yokohama FC. 

    "Tôi đang trong quá trình tập hồi phục. Tôi nghĩ rằng chưa thể ra sân ở trận gặp Indonesia", Tuấn Anh chia sẻ. 

    Sau khi nắm được tình hình chấn thương của Tuấn Anh, các bác sĩ đội tuyển đã cho tiền vệ người Thái Bình truyền huyết tương giàu tiểu cầu (PRP) để đẩy nhanh tiến trình hồi phục chấn thương khớp gối.

  • Chấn thương của Hoàng Thịnh và Tuấn Anh buộc HLV Hữu Thắng phải có những điều chỉnh ở tuyến giữa của đội tuyển Việt Nam ở trận giao hữu gặp Indonesia lúc 19h trên sân Mỹ Đình.

    HLV Hữu Thắng sẽ không mạo hiểm sử dụng hai cầu thủ này, bởi họ đóng vai trò quan trọng ở tuyến giữa. Tuấn Anh, Hoàng Thịnh và Xuân Trường là bộ ba tiền vệ chơi ăn ý ở giữa sân. Họ giúp đội nhà cân bằng trong cả tấn công lẫn phòng ngự. Điều này đã được thể hiện rõ ở trận thắng CHDCND Triều Tiên 5-2 tối 6/10.

  • Xuân Trường: 'Tôi mơ vô địch AFF Cup'

    Tiền vệ vừa trở về từ Hàn Quốc tiết lộ ước mơ lớn nhất trong cuộc đời mình là vô địch AFF Cup, sau đó sẽ hướng mục tiêu giành huy chương vàng SEA Games. "Như mọi người, muốn thi đấu đúng sức của mình, đây có thể là kỳ AFF Cup cuối cùng của các anh lớn trong đội như anh Công Vinh hay anh Đình Luật nên tất cả đều cố gắng nhiều hơn nữa. ĐT Việt Nam sẽ đi xa nhất có thể. Giấc mơ lớn nhất của tôi bây giờ là chức vô địch AFF Cup và sau đó là SEA Games", Xuân Trường cho hay.

  • Câu lạc bộ Incheon United đã làm webtoon (truyện tranh trực tuyến) dài tập về Lương Xuân Trường để người hâm mộ hiểu thêm về cuộc sống bên trong và ngoài sân cỏ của anh tại Hàn Quốc.

    Xuân Trường lên truyện tranh trực tuyến của Hàn Quốc

    CLB Incheon United đã làm webtoon (truyện tranh trực tuyến) dài tập về Lương Xuân Trường để người hâm mộ hiểu thêm về cuộc sống bên trong và ngoài sân cỏ của anh tại Hàn Quốc.

  • Trên sân nhà, Việt Nam khó bị đánh bại

    HLV Alfred Riedl lường trước những thách thức lớn khi tuyển Indonesia của ông sẽ chạm trán với Việt Nam, ở trận giao hữu trên sân Mỹ Đình. Đây là màn tái đấu giữa hai đội. Ở trận gặp nhau ngày 9/10 trên sân khách, Việt Nam đã hòa Indonesia 2-2 dù sớm vươn lên dẫn trước hai bàn. Lần này, đội bóng của HLV Hữu Thắng có lợi thế thi đấu trên sân nhà, đồng thời có đội hình đầy đủ khi những cầu thủ thi đấu ở nước ngoài về góp mặt.

    Trong suy nghĩ, HLV Riedl nhìn nhận rất khó để thắng Việt Nam trên sân khách. Ông nói trên tờ Goal (phiên bản Indonesia): “Chúng tôi sẽ tập trung thi đấu với Việt Nam. Họ là đội bóng tốt, đặc biệt khi được thi đấu trên sân nhà. Lực lượng của họ đã thay đổi so với trận lượt đi tại Indonesia. Đây sẽ là trận đấu khó khăn cho chúng tôi”.

  • Báo Indonesia bị chinh phục bởi Xuân Trường và Tuấn Anh

    Tờ Bola của Indonesia xếp Việt Nam vào danh sách một trong những ứng viên sáng giá cho chức vô địch của giải AFF Cup 2016. Theo đó, lứa cầu thủ trưởng thành từ đội U19 với Lương Xuân Trường, Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Tuấn Anh được mô tả như những viên gạch nền móng xây dựng đội tuyển Việt Nam trong tương lai.

    Trong bài nhận định, tờ Bola hoàn toàn bị chinh phục bởi những cầu thủ thi đấu tại nước ngoài như Công Phượng, Xuân Trường và Tuấn Anh. "Nhìn vào thực lực tuyển Việt Nam, họ đủ sức lặp lại chiến tích vào năm 2008. Sự kết hợp của những cầu thủ trẻ và cựu binh trong đội hình giúp tuyển Việt Nam đến với AFF Cup với một sự hứa hẹn thú vị", tờ Bola viết.

  • HLV Hữu Thắng thấy thú vị khi so tài với thầy Alfred Riedl

    "Alfred Riedl, huấn luyện viên trưởng Indonesia thời điểm hiện tại chính là người thầy tôi hết sức kính trọng. Chúng tôi đã cùng chiến đấu để đạt được những thành tích cho bóng đá Việt Nam cuối những năm 90. Khi ấy, ông Alfred Riedl là huấn luyện viên trưởng, còn tôi là đội trưởng tuyển Việt Nam", HLV Nguyễn Hữu Thắng tiết lộ trước truyền thông. 

  • Danh sách đăng ký thi đấu của ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia


  • Sơ đồ chiến thuật của ĐT Việt Nam

    Đội tuyển Việt Nam sử dụng đội hình 4-5-1 với Công Vinh đá cao nhất trên hàng công. Trong khung thành, huấn luyện viên Hữu Thắng đặt niềm tin vào thủ môn Nguyên Mạnh. Ở hàng tiền vệ, Xuân Trường đá cặp cùng Trọng Hoàng.

  • Trong buổi chiều hôm nay 8/11, tuyển U22 Việt nam đã hòa 1-1 trước U22 Trung Quốc trong khuôn khổ giải giao hữu quốc tế ở Vũ Hán (Trung Quốc) dù chơi hơn người trong 20 phút cuối.

    U22 Việt Nam có bàn gỡ hòa ngoạn mục ở phút 62. Hoàng Thanh Tùng cướp được bóng sau pha chuyền hỏng của trung vệ Trung Quốc, tung cú sút gần 30 m đánh bại thủ môn Zhou Yuchen.

    U22 Trung Quốc 1-1 U22 Việt Nam: Siêu phẩm của Thanh Tùng

    Chiều 8/11, tuyển U22 Việt nam đã hòa 1-1 trước U22 Trung Quốc trong khuôn khổ giải giao hữu quốc tế ở Vũ Hán (Trung Quốc) dù chơi hơn người trong 20 phút cuối.

  • HLV Hữu Thắng tiết lộ liệu pháp tâm lý của Xuân Trường

    Sau khi trở về từ Hàn Quốc, Xuân Trường khẳng định anh có thể trạng tốt nhất để sẵn sàng chinh phục AFF Cup 2016 cùng đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, người hâm mộ tỏ ra lo lắng khi thấy tiền vệ quê Tuyên Quang thường xuyên ra sân tập với chiếc đầu gối được quấn băng trắng.

    Trong buổi họp trước trận giao hữu với Indonesia, HLV Hữu Thắng đã tiết lộ: "Xuân Trường coi việc băng gối là liệu pháp tâm lý trước mỗi trận đấu từ lâu rồi. Chứ không phải Xuân Trường băng là vì chấn thương". 

    HLV trưởng đội tuyển Việt Nam giải thích thêm rằng trong thể thao có nhiều loại băng. Băng của Xuân Trường ở đây chỉ là để hỗ trợ các nhóm cơ. Mỗi khi cậu ấy cảm thấy cơ đùi hơi mỏi thì cậu ấy nói với bác sỹ dán băng chuyên dụng vào vùng cơ đầu đùi.

  • Indonesia cầm hòa Myanmar trước khi gặp Việt Nam

    Đội tuyển Indonesia đã hòa 0-0 với Myanmar ở trận đấu giao hữu trên sân khách, trong bối cảnh không tung ra sân đội hình mạnh nhất.

    Myanmar là đối thủ đầu tiên của tuyển Việt Nam tại bảng B của AFF Cup (hôm 19/11). Tuy nhiên lúc này, đội bóng của HLV Gerd Zeise đang gặp khó khăn về lực lượng khi 2 trụ cột ở hàng thủ là Aung Zaw và Zaw Lin chấn thương, không kịp hồi phục. Trước đó, chiến lược gia người Đức đã loại khỏi đội tuyển một số ngôi sao khác, trong đó có chân sút Kyaw Ko Ko.

  • HLV Alfred Riedl hạnh phúc khi trở lại Hà Nội

    Sau khi có mặt tại Hà Nội, người thể hiện sự hồ hởi nhất trong đoàn Indonesia là HLV trưởng Alfred Riedl. Kể từ AFF Cup 2014, nhà cầm quân người Áo mới có dịp trở lại đất nước mà ông xem là quê hương thứ hai của mình.

    "Lần gần đây nhất tôi trở lại Việt Nam đã cách đây 2 năm và hiện tại trong tôi chỉ có một cảm xúc duy nhất, đó là sự hạnh phúc khi được hít thở bầu không khí của Hà Nội", cựu HLV trưởng đội tuyển Việt Nam chia sẻ.

  • Hiệp 1 của trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia bắt đầu

    Sau trận hòa cách đây gần 1 tháng trên sân của Indonesia, thầy trò huấn luyện viên Hữu Thắng quyết tâm giành chiến thắng đẹp ở trận tái đấu nhằm dành tặng người hâm mộ có mặt trên sân Mỹ Đình.

  • Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc có mặt trên khán đài sân Mỹ Đình dự khán trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia. Đây là sự khích lệ tinh thần rất lớn cho thầy trò huấn luyện viên Hữu Thắng.

  • 5': Trong những phút đầu trận, hai đội nhập cuộc tích cực nhưng vẫn chưa có bất kỳ tình huống tấn công đáng chú ý nào. Người hâm mộ đến sân Mỹ Đình khá đông để cổ vũ cho ĐT Việt Nam.

  • 11': Văn Toàn băng xuống bên cánh phải nhưng không đón được đường chuyền dài của đồng đội. ĐT Việt Nam đang nỗ lực áp đặt lối chơi lên Indonesia.

  • Tình huống tổ chức tấn công không thành công của ĐT Việt Nam. Văn Thanh không vượt qua được hậu vệ của Indonesia.

  • 13': Thanh Trung nỗ lực cứu bóng gần cột cờ góc bên cánh trái. Tuy nhiên, ở tình huống tấn công sau đó, ĐT Việt Nam không có được pha phối hợp thành công trước sự áp sát của cầu thủ Indonesia.

  • 15': ĐT Việt Nam có pha dứt điểm đầu tiên về phía khung thành Indonesia, nhưng tiền vệ Trọng Hoàng sút xa không chính xác.

  • 20': ĐT Việt Nam được hưởng quả phạt sau khi Trọng Hoàng bị cầu thủ khoác áo số 26 bên phía Indonesia phạm lỗi từ phía sau. Tuy nhiên, Công Vinh sút phạt không vượt qua được hàng rào đối phương.

  • 22': Sau quả tạt của Thanh Trung bên cánh trái, tiền đạo Văn Quyết bay người đánh đầu đưa bóng đi chệch cột khung thành Indonesia.

  • 23': Băng xuống đón đường chuyền thuận lợi của Xuân Trường, tiền đạo Văn Toàn không đánh bại được thủ môn của Indonesia sau cú dứt điểm góc hẹp.

  • Cổ động viên đội mưa cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong trận giao hữu gặp Indonesia trên sân Mỹ Đình. Ảnh: Anh Tuấn.

  • ĐT Indonesia mở tỷ số ở phút 31

    Trong tình huống phản công tốc độ của ĐT Indonesia, thủ môn Nguyên Mạnh chỉ cản phá được cú sút đầu tiên, nhưng chịu thua trước pha dứt điểm bồi của cầu thủ khoác áo số 7.

  • 40': Sau khi có bóng trong khu vực cấm địa, tiền đạo Văn Quyết dứt điểm chân trái đưa bóng trúng cột khung thành ĐT Indonesia.

  • 42': ĐT Indonesia liên tục gây sức ép cho khung thành Nguyên Mạnh. Đình Đồng và Đinh Thanh Trung phải phá bóng giải nguy cho khung thành đội tuyển Việt Nam.

  • ĐT Việt Nam gỡ hòa 1-1 ở phút 44

    Sau quả treo bóng từ tình huống đá phạt chếch bên cánh trái, tiền đạo Công Vinh chạy chỗ và thực hiện pha đánh đầu ghi bàn đẹp mắt gỡ hòa 1-1 cho ĐT Việt Nam.

  • Kết thúc hiệp 1, ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia hòa nhau 1-1

    Sau khi đội khách Indonesia vượt lên, ĐT Việt Nam có bàn gỡ hòa nhờ pha đánh đầu ghi bàn đẹp mắt của đội trưởng Công Vinh.

  • Đội trưởng Công Vinh vui mừng sau pha đánh đầu ghi bàn gỡ hòa cho đội tuyển Việt Nam trong trận giao hữu gặp Indonesia. Ảnh: Tùng Lê.

  • Người hâm mộ có mặt trên khán đài sân Mỹ Đình vui mừng khi chứng kiến bàn thắng của đội trưởng Công Vinh. Ảnh: Anh Tuấn.

  • Hiệp 2 trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia bắt đầu

    46': Huấn luyện viên Hữu Thắng quyết định điều chỉnh đội hình khi Quế Ngọc Hải, thủ môn Tuấn Linh lần lượt vào thế chỗ của Tiến Thành, Nguyên Mạnh.
  • 48': ĐT Việt Nam phối hợp tấn công bên cánh trái, nhưng Đinh Thanh Trung và Xuân Trường không hiểu ý nhau. Các học trò của huấn luyện viên Hữu Thắng muốn gây sức ép lên khung thành Indonesia.

  • Trong 45 phút đầu tiên, ĐT Việt Nam có 6 cú sút nhưng chỉ 2 pha dứt điểm trúng khung thành Indonesia. Thông số hiệp 1 của trận đấu.

  • ĐT Indonesia nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 51

    ĐT Indonesia được hưởng quả penalty sau khi Đình Luật để bóng chạm tay trong khu vực cấm địa. Trên chấm 11 m, cầu thủ khoác áo số  17 đánh bại thủ môn Tuấn Linh nâng tỷ số lên 2-1 cho đội khách.

  • 55': Thủ môn Tuấn Linh xuất sắc cứu thua cho ĐT Việt Nam khi bay người cản phá cú sút từ xa của cầu thủ khoác áo số 7 bên phía Indonesia.

  • 60': Sau khi thủ môn của Indonesia rời khỏi khu vực cấm địa, Văn Quyết dứt điểm từ xa vào khung thành trống nhưng không thành công khi bóng trúng người cầu thủ đội khách.

  • ĐT Việt Nam thay cầu thủ thứ ba ở phút 62

    Huấn luyện viên Hữu Thắng quyết định đưa tiền đạo Công Phượng vào sân thay Văn Quyết. Đây là sự thay đổi cầu thủ thứ ba của đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Anh Tuấn.

  • 64': ĐT Indonesia điều chỉnh đội hình khi tiền đạo chủ lực Bachdim nhường chỗ cho Pong. Đây là sự thay đổi cầu thủ đầu tiên của đội khách.

  • Đội tuyển Việt Nam nỗ lực tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa. Tuy nhiên, những pha dứt điểm của các học trò huấn luyện viên Hữu Thắng chưa trúng khung thành Indonesia. Ảnh: Anh Tuấn.

  • ĐT Việt Nam gỡ hòa ở phút 71

    Sau đường chuyền vào bên cánh trái của Thành Lương, tiền đạo Công Phượng dứt điểm cận thành ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho ĐT Việt Nam.

  • ĐT Việt Nam thay cầu thủ ở phút 74

    Huấn luyện viên Hữu Thắng đưa Minh Tuấn vào thế chỗ của đội trưởng Công Vinh. Trước đó, Thành Lương vào thay Thanh Trung.

  • ĐT Việt Nam nâng tỷ số lên 3-2 ở phút 83

    Xuất phát từ đường chuyền dài của trung vệ Ngọc Hải, tiền đạo Văn Toàn băng xuống dùng ngực khống chế bóng sau đó bình tĩnh dứt điểm ghi bàn nâng tỷ số lên 3-2 cho ĐT Việt Nam.

  • Công Phượng ghi dấu ấn sau khi vào sân từ băng ghế dự bị với bàn thắng quan trọng cho ĐT Việt Nam. Ảnh: Anh Tuấn.

  • Sau khi để Indonesia vượt lên dẫn bàn 2 lần, ĐT Việt Nam có cú lội ngược dòng nhờ pha lập công của Công Vinh, Công Phượng và Văn Toàn. Ảnh: Anh Tuấn.

  • 90': Trọng tài cho hiệp 2 đá bù giờ thêm 3 phút. Các cầu thủ Việt Nam kiểm soát bóng chắc chắn để đảm bảo chiến thắng trước Indonesia.

  • Kết thúc trận đấu, ĐT Việt Nam giành chiến thắng 3-2 trước ĐT Indonesia

    Ba cầu thủ lập công cho ĐT Việt Nam gồm đội trưởng Công Vinh, Công Phượng và Văn Toàn.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây