Chuyển nhượng MU: Nhắm sao Lazio 100 triệu euro, tương trợ Pogba

Thứ tư - 13/12/2017 00:01

Chuyển nhượng MU: Nhắm sao Lazio 100 triệu euro, tương trợ Pogba

“Quỷ đỏ” Manchester đang sẵn sàng chi tới 100 triệu euro để mang về Milinkovic-Savic, cầu thủ này được kỳ vọng sẽ trở thành cặp đôi hoàn hảo với Paul Pogba trong tương lai.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

Nhắm sao Lazio 100 triệu euro, tương trợ Pogba

Theo nguồn Goal đưa tin, Mourinho đã quyết định mang tiền vệ người Serbia, Milinkovic-Savic về ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm sau.

Savic sẽ là đối tác hoàn hảo của Pogba

Dự kiến, MU sẽ phải bỏ ra khoản tiền 100 triệu euro cho cầu thủ đang chơi xuất sắc trong màu áo Lazio mùa này.  Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha muốn tăng cường sức mạnh tuyến giữa khi Marouane Fellaini nhiều khả năng sẽ ra đi vào cuối mùa, còn Ander Herrera không có được phong độ tốt.

Ngoài ra, "Người đặc biệt" kỳ vọng đây sẽ là đối tác hoàn hảo với Paul Pogba ở vị trí trung tâm, đồng thời tạo ra cặp đôi 200 triệu euro cực kỳ đắt giá của đội chủ sân Old Trafford. 

Trong quá khứ, Milinkovic-Savic đến Lazio từ đội bóng Bỉ, Genk vào 2015 với giá khiêm tốn 20 triệu euro. Tuy nhiên, Tuy nhiên, đội bóng Italia chưa hề muốn bán Milinkovic-Savic. Thậm chí, nếu muốn chiêu mộ cầu thủ người Serbia trong tương lai, MU sẽ phải cạnh tranh với Liverpool, Man City và Juventus.

Mkhitaryan gặp Mourinho chốt tương lai

Theo Daily Star, Henrikh Mkhitaryan đã đến gặp trực tiếp Jose Mourinho cầu xin một cơ hội cuối cùng chứng tỏ tài năng trong màu áo MU. Hiện tại, tiền vệ người Armenia mới có vỏn vẹn 2 bàn trên mọi đấu trường cho "Quỷ đỏ" mùa này.

Cũng vì lẽ đó, Mkhitaryan đã bị Mourinho gạch tên khỏi đội hình “Quỷ đỏ” vì sa sút phong độ. Suốt 1 tháng nay, Mkhitaryan mới chỉ có 1 lần ra sân từ ghế dự bị. Trước bối cảnh trên, chân sút 28 tuổi đã được liên hệ quay trở lại đội bóng cũ Dortmund.

Mùa hè năm ngoái, Mourinh  từng đưa Mkhitaryan về sân Old Trafford với giá 26 triệu bảng. Tuy nhiên, cầu thủ này đang dần đánh mất vị trí vào tay những Anthony Martial, Lingard hay Marcus Rashford trong thời gian qua.

UEFA mê MU - Man City: Mourinho hẹn Guardiola ở chung kết C1

MU và Man City đang có nhiều thuận lợi và may mắn tại Champions League.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây