Chuyển nhượng MU: “Ngọc quý” Asensio quan tâm, Fellaini sắp ra đi

Thứ hai - 18/12/2017 02:16

Chuyển nhượng MU: “Ngọc quý” Asensio quan tâm, Fellaini sắp ra đi

Sau chiến thắng khó nhọc trước West Brom, NHM MU tiếp tục đón nhận thêm một tin vui theo tờ Marca: Tiền vệ tấn công đầy tiềm năng Marco Asensio đang lắng nghe những lời đề nghị từ “Quỷ đỏ”.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

Video top 5 bàn thắng đẹp của Asensio ở mùa giải 2017/18:

Fellaini tiếp tục không gia hạn

Marouane Fellaini tiếp tục ngang ngạnh khi đối đầu với BLĐ MU. Tiền vệ người Bỉ thêm một lần từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng từ phía sếp sòng “Quỷ đỏ”. Mới nhất, Fellaini bác bỏ bản hợp đồng có thời hạn 1 năm mà Phó chủ tịch Ed Woodward soạn thảo.

Fellaini đang trên đường rời MU

Fellaini và BLĐ MU bất đồng về thời hạn của bản hợp đồng mới. Phía “Quỷ đỏ” chỉ đồng ý gia hạn theo dạng năm một với các cầu thủ 30 tuổi. Trong khi đó Fellaini - người vừa mới bước sang tuổi băm hôm 22/11, cho rằng anh còn có thể cống hiến cho đội chủ sân Old Trafford ít nhất 2 - 3 năm nữa.

Trong trường hợp Fellaini kiên quyết cự tuyệt, MU có thể sẽ buộc phải bán cầu thủ người Bỉ. Kỳ chuyển nhượng mùa đông chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa sẽ mở cửa. MU hiện đang rục rịch tìm bến đỗ mới cho Fellaini, hòng thu về một khoản tiền chuyển nhượng. Besiktas là ưu tiên số 1 của “Quỷ đỏ”, bởi họ không muốn mất trắng Fellaini vào mùa hè.

Tờ Manchester Evening News cho hay, phía chóp bu MU ra tối hậu thư cho Fellaini phải ra quyết định cuối cùng trong 2 tuần nữa. Nếu “Đầu xù” không thay đổi quyết định, anh chắc chắn sẽ phải rời Old Trafford.

Asensio lắng nghe thông điệp từ Old Trafford

HLV Jose Mourinho rõ ràng không hài lòng với Henrikh Mkhitaryan. Trong các trận đấu trở lại đây, Juan Mata đang được trao vị trí đá chính. Dù vậy, “Người đặc biệt” vẫn muốn bổ sung một cầu thủ có khả năng khuấy đảo ở bên hành lang cánh phải, hiện đang phụ thuộc quá nhiều vào khả năng lên công về thủ của Valencia.

Asensio đã không còn thăng hoa như giai đoạn đầu mùa

Theo tờ Marca, tiền vệ tấn công giàu triển vọng Marco Asensio đang không hài lòng với cuộc sống tại Real Madrid. Giai đoạn gần đây, Asensio không được HLV Zidane trọng dụng. Trong trận chung kết FIFA Club World Cup, Asensio chỉ được ra sân ở những phút cuối. Từ giữa tháng 11 đến nay, Asensio cũng để lại dấu ấn duy nhất với 1 đường kiến tạo sau 5 trận. Tại đấu trường Champions League, tiền vệ tấn công 21 tuổi này thậm chí chưa có bất cứ bàn thắng hay kiến tạo nào.

Nguồn tin của Marca cho hay, mối quan hệ giữa Asensio và HLV Zidane đã xấu đi trầm trọng, dẫn đến việc anh bị “bỏ rơi” trong khoảng thời gian đã qua. Và nguồn tin của tờ báo thân Real cũng cho hay, HLV Mourinho đã trực tiếp liên hệ với Asensio hòng đưa tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Tây Ban Nha đến nước Anh.

Hợp đồng giữa Asensio với Real có điều khoản giải phóng hợp đồng 80 triệu euro. Đây là một con số gây thách thức với "Quỷ đỏ". Nhưng nếu thành công, Asensio chắc chắn sẽ là một trong những quả bom tấn của  MU trong phiên chợ đông 2018.

Lukaku lại ghi bàn không ăn mừng: Đồng đội MU suýt ”tẩn”

Herrera bức xúc khi Lukaku tiếp tục ghi bàn nhưng không chịu ăn mừng.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây