Chuyển nhượng MU: Mourinho gật đầu, Ronaldo sẽ trở lại Old Trafford

Thứ hai - 20/11/2017 00:23

Chuyển nhượng MU: Mourinho gật đầu, Ronaldo sẽ trở lại Old Trafford

Cris Ronaldo đang chán nản ở Real Madrid, sẵn sàng tái hợp HLV Mourinho ở MU.

Đón đọc video hot, Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất, cuộc đua rực lửa của Manchester United và các đại gia giải ngoại hạng Anh, bóng đá Tây Ban Nha, Champions League…

Xem lại trận MU thắng Newcastle:

Mourinho gật đầu, Ronaldo sẽ trở lại Old Trafford

MU khẳng định, họ không ngần ngại chi đậm để đưa Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford mùa hè 2018. Tuy nhiên, vấn đề quan trọng nhất là HLV Jose Mourinho có muốn tái ngộ cậu học trò cũ hay không mà thôi. Sự sa sút của Real Madrid mùa này khiến CR7 chán nản đòi đi khi mà anh cũng không được hỗ trợ tốt nhất.


Ronaldo có ý muốn tái hợp Mourinho ở MU

Ronaldo đến giờ mới chỉ ghi 1 bàn tại La Liga. Được Real Madrid mời gia hạn hợp đồng nhưng có vẻ anh không hứng thú. Từ hồi hè, siêu sao 32 tuổi đã tính rời sân Bernabeu nhưng chủ tịch Perez ra sức giữ chân.

Màn trình diễn của Ronaldo trong trận Derby thành Madrid

Mourinho quyết săn SAO Tottenham

Hậu vệ cánh trái đang là vị trí nhức nhối nhất của MU. Thời gian qua, Young liên tục phải đóng thế, và dù anh chơi ổn thì HLV Mourinho vẫn chưa ưng ý. Theo báo chí Anh, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đang chấp nhận dùng Luke Shaw làm “mồi câu” Danny Rose.

Nếu Tottenham không đồng ý đổi người, MU chấp nhận chi ra 40 triệu bảng để mua đứt Danny Rose ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Để dụ dỗ hậu vệ người Anh, “Quỷ đỏ” hứa hẹn sẽ tăng gấp đôi kèm theo những khoản thưởng hấp dẫn khác.

Hồi hè vừa qua, Rose cũng úp mở sẽ đến một CLB vùng Đông bắc thi đấu. Hậu vệ người Anh chia sẻ: “Vâng, tôi đã có đồng đội rời Hàn Quốc, Argentina tới Anh chơi bóng. Nhưng tôi đã xa nhà hơn 10 năm nay và không được gặp cha mẹ thường xuyên. Về phía Bắc chơi bóng sẽ là ưu tiên của tôi trước khi nghỉ hưu”.

MU đại thắng: Báo chí thế giới ví Pogba, Ibra trở lại như vụ nổ bom tấn

MU với điểm sáng từ Pogba và Ibra ngày trở lại đã tạo nên cơn sốt với báo chí thế giới.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây