Chuyển nhượng MU: Martial được Real chào giá 80 triệu bảng

Chủ nhật - 26/11/2017 10:12

Chuyển nhượng MU: Martial được Real chào giá 80 triệu bảng

Theo tiết lộ từ Mirror, đội bóng Hoàng gia Real Madrid đã ngỏ lời hỏi mua chân sút Anthony Martial với giá 80 triệu bảng.

Đón đọc video hot, Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất, cuộc đua rực lửa của Manchester United và các đại gia giải ngoại hạng Anh, bóng đá Tây Ban Nha, Champions League…

Xem video MU đánh bại Brighton (vòng 13 ngoại hạng Anh):

Martial được Real chào giá 80 triệu bảng

Sau khi bán Alvaro Morata và James Rodriguez trong hè này, hàng công của Real bỗng sa sút nghiêm trọng. Đầu tiên là trường hợp Gareth Bale chấn thương liên miên, Ronaldo và Benzema cũng không thể “nhả đạn” đều đặn.

Mourinho không thích sử dụng Martial

Ngoài ra, những cầu thủ như Asensio hay Isco chỉ thỉnh thoảng mới có những trận đấu lóe sáng và không thể giúp Real duy trì mạch chiến thắng ổn định.Điều này lý giải cho việc Real đang bị Barcelona bỏ cách khá xa trên BXH La Liga mùa này.

Theo tiết lộ của tờ Mirror, Chủ tịch Perez sau khi nhận thấy hàng công Real bất ổn đã lập tức bắt tay vào hành động. Theo đó, “ông trùm” 71 tuổi của Real đã lên kế hoạch với việc hỏi mua chân sút đang bị thất sủng tại MU, Anthony Martial vào mùa hè 2018.

Dưới triều đại Mourinho, cựu sao Monaco dù chỉ thường xuyên vào sân từ băng ghế dự bị nhưng cũng đã có 7 pha lập công và 4 kiến tạo cho “Quỷ đỏ” ở mùa giải năm nay.

Việc “người đặc biệt” không thường xuyên sử dụng Martial cũng được xem là một điều khá khó hiểu khi nhiều chuyên gia đánh giá chân sút người Pháp có tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm tốt.

Chính vì Martial không được Mourinho trọng dụng, ban lãnh đạo Real đang xem xét chiêu mộ cầu thủ người Pháp ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sang năm với mức giá khổng lồ 80 triệu bảng. Nếu như so với thời điểm MU mua Martial giá 36 triệu bảng vào năm 2015 thì đây có thể xem như một món hời.

Ngoài ra, Real cũng không quên đính kèm Gareth Bale vào trong một giao kèo khác nếu như MU để Martial đến với Bernabeu, tiền đạo người xứ Wales có thể ra đi theo chiều ngược lại. Mourinho từ lâu đã đánh giá cao tài năng của Bale, khả năng một vụ trao đổi là hoàn toàn có thể xảy ra.

Quyết tranh SAO 134 triệu bảng với Man City

MU đang rất thiếu một tiền vệ tấn công giàu đột biến. Suốt thời gian vừa qua, HLV Mourinho đưa vào tầm ngắm rất nhiều ngôi sao ở vị trí này nhưng đều không thành công. Griezmann muốn tiếp tục gắn bó với Atletico, Perisic bị Inter giữ chặt còn Bale liên tục dính chấn thương nặng.

Asensio là mục tiêu của cả MU và Man City

Chính bởi vậy, Mourinho đang muốn chuyển hướng sang nhân vật khác, trẻ trung hơn nhưng tài năng không hề thua kém các đàn anh. Theo tin từ Don Balon, mục tiêu này của MU là Marco Asensio. Tiền vệ Real Madrid tiến bộ chóng mặt và đang chơi bùng nổ, thậm chí có phần lấn lướt Ronaldo tại La Liga.

Asensio là miếng ghép hoàn hảo cho MU trên hàng công. Ngôi sao trẻ này có thể chơi tốt cả hai cánh, dứt điểm tốt cả hai chân và đặc biệt có lối chơi bùng nổ xoay chuyển cục diện trận đấu. Hiện tại, Mourinho không có cầu thủ đá biên phải đẳng cấp, Mata quá chậm, Mkhitaryan không chuyên còn Valencia đã lớn tuổi. Vì thế Asensio sẽ tạo ra sức sống mãnh liệt và giúp “Quỷ đỏ” cân bằng sức mạnh hai biên.

Tuy nhiên, MU phải đối mặt 2 trở ngại lớn trong thương vụ này. Đầu tiên là mức phí chuyển nhượng. Chắc chắn Real Madrid không muốn mất cầu thủ sáng giá bậc nhất trong đội hình. Trường hợp MU thuyết phục thành công Asensio, họ phải kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng lên đến 134 triệu bảng.

Đây là số tiền rất lớn cho một tiền vệ, nó đắt gấp rưỡi Paul Pogba (89 triệu bảng), cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử chuyển nhượng MU. Thế nhưng “Quỷ đỏ” vẫn đủ khả năng thanh toán nếu HLV Mourinho cảm thấy thực sự cần thiết song từng đó vẫn là chưa đủ để có được Asensio.

MU còn phải cạnh tranh bởi Man City cũng muốn sở hữu tiền vệ 21 tuổi của Real Madrid. Với danh tiếng của Guardiola, rõ ràng “The Citizens” có lợi thế không nhỏ trước MU. Thêm nữa, lối chơi tấn công của Man xanh đã được định hình và Asensio sẽ rất nguy hiểm khi thi đấu bên cạnh De Bruyne, Silva, Aguero hay Gabriel Jesus.

MU thắng may: Mourinho có kỷ lục 51 năm, sẵn sàng nhường điểm Brighton

HLV Mourinho thừa nhận đội khách xứng đáng có điểm rời Old Trafford.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây