Chuyển nhượng MU: HLV Mourinho chốt SAO Inter thay Mkhitaryan

Thứ năm - 14/12/2017 04:26

Chuyển nhượng MU: HLV Mourinho chốt SAO Inter thay Mkhitaryan

Theo tiết lộ từ Sun Sport, HLV Mourinho đã chọn Joao Mario (Inter Milan) để thay thế cho chân sút Mkhitaryan đang gây thất vọng.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

Xem màn trình diễn đẳng cấp của Joao Mario trong màu áo Inter:

Mourinho chốt SAO Inter thay Mkhitaryan                                                                                                 

Mkhitaryan đang trải qua một mùa giải khó khăn tại Old Trafford. Từ đầu mùa, tuyển thủ người Armenia mới chỉ có 1 bàn sau 10 trận ra sân cho MU tại Premier League . Điều này khiến anh bị “người đặc biệt” hắt hủi và chỉ có một lần ra sân từ ghế dự bị trong suốt một tháng qua.

Joao Mario đến MU thay Mkhitaryan

Cách đây không lâu, Mourinho đã công khai nói về phong độ tệ hại của cậu học trò. "Màn trình diễn gần đây của Mkhitaryan làm tôi cảm thấy không hài lòng. Không phải chỉ một hay hai trận thôi đâu.”

Rõ ràng, HLV Mourinho đã hết kiên nhẫn với chân sút do chính ông mang về từ Dortmund mùa giải trước với giá 26 triệu bảng.

Theo tiết lộ từ The Sun, Mourinho đang nhắm đến tiền vệ Joao Mario của Inter để thay thế cho Mkhitaryan ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông . Được biết, cầu thủ 24 tuổi có mối quan hệ khá thân thiết với đồng hương Mourinho.

Nếu mọi chuyện thuận lợi, đội chủ sân Old Trafford chỉ cần trả thêm khoảng 10 triệu bảng cộng với Mkhitaryan để có sự phục của Mario. Hoặc một lựa chọn khác để MU có được cầu thủ này, đó là trả đứt khoản tiền 40 triệu bảng cho đội bóng cũ của ông tại Serie A.

Lúc này, cầu thủ người Bồ Đào Nha cũng muốn ra đi để hy vọng chiếm một suất tham dự World Cup 2018 do không còn chỗ đứng trong đội hình của HLV Luciano Spalletti.

Romero muốn dứt áo MU

Theo báo chí Anh loan tin, thủ thành Sergio Romero đã tính tới chia tay MU ngay trong tháng 1. Nguồn tin này cho biết, Romero dù rất yêu quý đội bóng chủ sân Old Trafford nhưng vì tương lai tại World Cup 2018, anh muốn ra đi ngay trong tháng 1 để được ra sân nhiều hơn.  

Mùa giải năm nay, Romero đã không thể trở thành số 1 tại MU bởi cái bóng quá lớn của David De Gea. Phong độ ổn định giúp thủ thành người Tây Ban Nha luôn chắc suất bắt chính trước khung gỗ “Quỷ Đỏ”.

Romero gia nhập MU vào năm 2014 và đã có 32 lần ra sân cho đội bóng áo đỏ, trong đó có 6 trận tại Ngoại hạng Anh. Hiện tại, thủ thành người Argentina mới chỉ ra sân 4 trận cho MU, trong đó có 2 lần tại League Cup.

Mùa trước, anh đã thi đấu tuyệt hay tại Europa League và giúp “Quỷ đỏ” đăng quang vào cuối mùa để sở hữu tấm vé dự Champions League.                 

MU “đại chiến” vì SAO trẻ Augsburg

Theo Daily Mail, “Quỷ đỏ” Manchester đang phải tranh đấu hết sức vất vả với 3 đội bóng Liverpool, Tottenham Hotspur và Everton để có chữ ký của hậu vệ trẻ tài năng của FC Augsburg, Philipp Max.

Lúc này, MU vẫn đang đau đầu với vị trí hậu vệ trái khi Luke Shaw nhiều khả năng ra đi trong tương lai gần.  Chính bởi vậy, Philipp Max đang trở thành mục tiêu số 1 của Mourinho sau màn trình diễn chói sáng ở Bundesliga.

Thậm chí, Philipp Max đang được HLV Joachim Loew xem xét điền tên vào danh sách ĐT Đức dự World Cup 2018.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây