Chuyển nhượng MU: Griezmann "cuồng" Beckham, mơ áo số 7 huyền thoại

Thứ tư - 29/11/2017 10:30

Chuyển nhượng MU: Griezmann "cuồng" Beckham, mơ áo số 7 huyền thoại

Antoine Griezmann thêm một lần nữa khiến MU "đứng ngồi không yên" khi nói về những dự định tương lai trên ESPN.

Đón đọc video hot, Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất, cuộc đua rực lửa của Manchester United và các đại gia giải ngoại hạng Anh, bóng đá Tây Ban Nha, Champions League…

Xem video MU đánh bại Brighton (vòng 13 ngoại hạng Anh):

Griezmann muốn tới MU vì Beckham?

Những nỗ lực theo đuổi Antoine Griezmann của MU cuối cùng cũng mang lại kết quả khi mới đây, tiền đạo người Pháp đã bóng gió về khả năng gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

Griezmann sẽ tới MU vì hâm mộ cuồng nhiệt David Beckham?

Tuy nhiên, động lực thực sự khiến Griezmann muốn tới MU là tình cảm dành cho thần tượng lớn nhất của mình, David Beckham. Thậm chí, chân sút 26 tuổi còn nửa đùa nửa thật về ý định kết thúc sự nghiệp tại Miami FC - CLB đang chơi ở giải MLS do  chính huyền thoại MU làm chủ sở hữu.

“Tôi lựa chọn mặc áo số 7 vì thần tượng David Beckham cuồng nhiệt và muốn kết thúc sự nghiệp tại đội bóng của anh ấy, Miami FC", trích lời Griezmann trên trang ESPN.

Tôi đã và đang nhận được rất nhiều lời đề nghị hấp dẫn, như Barca dưới thời HLV Pep Guardiola năm 2011. Arsenal , Tottenham cũng đặt vấn đề vào năm 2013, 2014, ngoài ra tôi còn từ chối gia nhập PSG năm 2015. Hiện tại, tôi vẫn đang suy nghĩ nghiêm túc về tương lai. MU là một sự lựa chọn tiềm năng. Bản thân tôi cũng có mối quan hệ rất tốt với Paul Pogba, nhưng cậu ấy sẽ không ảnh hưởng tới quyết định cuối cùng".

Đấu Liverpool mua sao lạ 88 triệu bảng

Ở tuổi 19, Upamecano đang là một trong những tài năng trẻ được săn đón nhất trời Âu và là phát hiện mới của Bundesliga và nước Pháp. Dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng cầu thủ này đã là trụ cột nơi hàng phòng ngự của RB Leipzig, đội bóng vẫn đang làm mưa làm gió tại giải vô địch nước Đức.

Dayot Upamecano lọt vào tầm ngắm MU

Thời gian qua, ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” thường xuyên cử những trinh sát viên nhằm theo dõi sự trưởng thành của Upamecano. Ở mùa giải năm nay, trung vệ trẻ vẫn đang gây ấn tượng sau khi giúp RB Leipzig giữ vững vị trí thứ 2 trong cuộc cạnh tranh ngôi vô địch với Bayern Munich.

Ở bối cảnh hiện tại, MU đang cần bổ sung gấp thêm một trung vệ. Trong tay Mourinho đang có thừa những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm như Bailly, Phil Jones, Smalling, Rojo… nhưng lại đang thiếu những gương mặt trẻ sáng giá.

Chính bởi vậy, ngôi sao 19 tuổi của đội bóng nước Đức chính là mục tiêu “Quỷ đỏ” đang rất muốn mang về trong kỳ chuyển nhượng mùa đông . Tuy nhiên, nguồn tin này cho hay Liverpool và AC Milan cũng đang là 2 đội bóng cạnh tranh gắt gao với MU trong thương vụ kể trên.

Trong quá khứ, Upamecano đã khiến Leipzig phải chi ra 8,8 triệu bảng với một bản hợp đồng có thời 4 năm rưỡi. Nhiều khả năng, đội bóng đương kim Á quân Bundesliga sẵn sàng gia hạn hợp hồng cho cầu thủ 19 tuổi với mức phí phá vỡ lên tới 88 triệu bảng nhằm thách thức các đội bóng muốn chiêu mộ.

Ngăn cản Griezmann sang Barcelona

Trong một chia sẻ mới đây trên kênh Sky Sports, bình luận viên nổi tiếng Guillem Balague đã kêu gọi MU sớm chiêu mộ Antoine Griezmann nhằm tránh trường hợp Barcelona hớt tay trên.

“Griezmann hiện có khá nhiều lựa chọn, cậu ấy đang tính đến 2 bến đỗ mới là MU và Barcelona. Rõ ràng cậu ấy đang tỏ ra khá lưỡng lự.

Mùa hè vừa qua, Giemann đã có một lựa chọn khó khăn đó là từ chối lời đề nghị khủng của MU. Chắc chắn Mourinho sẽ phải quay lại với một đề nghị mới, họ cần thuyết phục cậu ấy đến Old Trafford thay vì tới Barcelona”.

Trong suốt một quãng thời gian dài, cầu thủ người Pháp đã từng là mục tiêu số 1 của “Quỷ đỏ”. Thậm chí, ban lãnh đạo MU còn gửi tới Atletico lời đề nghị với mức giá 100 triệu euro cho chân sút người Pháp nhưng vẫn không thể thành công.

Lý do là Atletico bất ngờ dính án phạt cấm chuyển nhượng của FIFA, tuy vậy rất có thể MU sẽ sớm trở lại thương vụ này trong tương lai gần.

Chuyển nhượng MU: Arsenal thà mất trắng Ozil - Sanchez, không bán tháng 1

HLV Wenger của Arsenal tiết lộ về tương lai của bộ đôi Alexis Sanchez và Mesut Ozil.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây