Chuyển nhượng 30/8: Thần tài cũ của MU thất nghiệp

Thứ tư - 31/08/2016 17:25

Chuyển nhượng 30/8: Thần tài cũ của MU thất nghiệp

Tài năng trẻ nổi danh một thời của sân Old Trafford, Federico Macheda mới đây đã bị đội bóng đang thi đấu tại League Championship (Hạng nhất Anh), Cardiff City thanh lý hợp đồng.
  • MU cho mượn thêm tiền đạo

    Sau James Wilson, Manchester Utd tiếp tục để Will Keane - chân sút trẻ khác thuộc đội một rời Old Trafford theo dạng cho mượn. Tiền đạo 23 tuổi hiện có mặt tại Hull City để tiến hành kiểm tra y tế trước khi chính thức khoác áo đội chủ sân KCOM mùa này.

    Will Keane trở thành tài năng trẻ thứ 6 tạm chia tay Manchester Utd theo bản hợp đồng cho mượn sau Guillermo Varela, Adnan Januzaj, James Wilson, Cameron Borthwick-Jackson và Andreas Pereira. Ngoài ra, Quỷ đỏ cũng đã thanh lý xong khá nhiều cầu thủ trẻ như Tyler Blackett, Paddy McNair, Donald Love, Nick Powell.

  • Nhà vô địch châu Âu xác nhận gia nhập Leicester

    Hậu vệ Adrien Silva lên tiếng xác nhận thông tin đã đạt được thỏa thuận gia nhập Leicester City. Ngôi sao 27 tuổi cũng đã viết thư thể hiện tình cảm với đội bóng chủ quản Sporting Lisbon và nói lời chia tay các đồng đội, ban huấn luyện và cổ động viên. Tại Euro 2016, Adrien Silva góp vai trò khá quan trọng trong chiến dịch đăng quang của tuyển Bồ Đào Nha.

  • Palermo đón liên tiếp 2 tân binh

    Đội bóng vùng Sicily liên tiếp đón nhận tin vui khi hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ tiền đạo Alessandro Diamanti (Guangzhou Evergrande - tự do) và tiền vệ Bruno Henrique (Corinthians - 3,3 triệu euro). Ngoài ra, khá nhiều thông tin cho rằng, Mario Balotelli sẽ là tân binh tiếp theo cập bến Palermo trong hè này.

  • Juventus hỏi mượn Cuadrado lần cuối

    Theo Gazzetta dello Sport, Juventus vẫn chưa từ bỏ thương vụ hỏi mượn tiền vệ cánh Juan Cuadrado của Chelsea khi chấp nhận bỏ ra mức phí 2,5 triệu euro. Ngoài ra, đương kim vô địch Serie A cũng khẳng định, đây sẽ là lần cuối, họ đề cập đến vấn đề mượn tuyển thủ Colombia.

  • Southampton phá kỷ lục đón tân binh

    Đội chủ sân St Mary đã chính thức hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền vệ tấn công Sofiane Boufal từ Lille với mức phí chuyển nhượng kỷ lục của CLB, 21 triệu bảng. Tuyển thủ Morocco cũng đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với The Saints. Mùa trước, ngôi sao 22 tuổi đã đóng góp 12 bàn thắng sau 34 lần ra sân cho Lille.

  • Thủ thành Joe Hart có thể sẽ sang Italy chơi bóng trong màu áo Torino theo dạng hợp đồng cho mượn.

    Joe Hart bị đẩy sang thi đấu ở Serie A

    Thủ môn Joe Hart có mặt ở Italy để tiến hành kiểm tra y tế, trước khi ký với CLB Torino theo hợp đồng mượn từ Man City (Anh).

  • MU đảm bảo tương lai cho Rojo

    Người đại diện của hậu vệ Marcos Rojo khẳng định, Manchester Utd đã từ chối một loạt đề nghị dành cho thân chủ của mình ở kỳ chuyển nhượng hè này. Quỷ đỏ muốn giữ Rojo bởi ngôi sao người Argentina vẫn nằm trong kế hoạch nhân sự của tân HLV Jose Mourinho.

  • Everton hỏi mua Bony

    Tờ L'Equipe đưa tin, Everton đã gửi tới Manchester City đề nghị hỏi mua tiền đạo Wilfried Bony với mức giá 24 triệu euro. Ngoài ra, The Toffees cũng sẵn sàng trao cho chân sút người Bờ Biển Ngà bản hợp đồng có thời hạn 4 năm cùng mức lương khá hậu hĩnh.

  • Wilshere chia tay Arsenal?

    Theo tiết lộ từ Sky Sports, Arsenal đã chấp nhận để tiền vệ Jack Wilshere rời sân Emirates theo diện hợp đồng cho mượn đến hết mùa. Ngôi sao 24 tuổi hiện cảm thấy không hài lòng khi đánh mất vị trí chính thức đầu mùa này và muốn tìm bến đỗ mới được được ra sân nhiều hơn.

  • PSG chi đậm mua Draxler

    Tờ Bild đưa tin PSG sẵn sàng bỏ ra 75 triệu euro nhằm thuyết phục Wolfsburg nhả tiền vệ triển vọng Julian Draxler. Đội chủ sân Công viên các hoàng tử quyết định lên kế hoạch nổ bom tấn trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa chỉ ít giờ sau thất bại bất ngờ 1-3 trước Monaco ở vòng 3 Ligue 1.

  • Honda chia tay Milan?

    Theo Gazzetta World, tiền đạo Keisuke Honda nhiều khả năng sẽ chia tay sân San Siro trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa. Ban lãnh đạo Milan mới đây cũng đã bật đèn xanh để chân sút người Nhật Bản tự do tìm cho mình bến đỗ mới.

  • Sevilla gia nhập cuộc đua giành Nasri

    Không được trọng dụng dưới thời HLV Pep Guardiola, Samir Nasri đang rất nỗ lực tìm kiếm cho mình bến đỗ mới. Sevilla là đội bóng mới nhất tuyên bố gia nhập cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao người Pháp bất chấp Besiktas đang chiếm ưu thế ở thương vụ này.

  • Napoli đón tân binh

    Napoli đã hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ tiền vệ Marko Rog từ Dinamo Zagreb theo dạng cho mượn trị giá 1,5 triệu euro, kèm điều khoản mua đứt 12,5 triệu euro vào cuối mùa. 

  • Real nổ 'bom tấn' trước giờ G?

    Tờ Marca tiết lộ, Real Madrid có thể sẽ chi đậm để chiêu mộ tiền đạo Piere-Emerick Aubameyang của Borussia Dortmund trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa. Bản thân ngôi sao người Gabon mới đây cũng đã có cuộc gặp với ban lãnh đạo sân Signal Iduna Park để bày tỏ nguyện vọng được chuyển sang khoác áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

    Mùa hè 2016, Real đang gây bất ngờ khi im hơi lặng tiến trên thị trường chuyển nhượng. Cho đến lúc này, bầy Kền kền trắng mới chỉ bỏ ra 30 triệu euro để kích hoạt điều khoản mua lại tiền đạo Alvaro Morata từ Juventus.

  • Liverpool kiên quyết giữ chân Ings

    Theo ESPN, Liverpool đã từ chối ít nhất 8 lời đề nghị hấp dẫn từ các đội bóng đang thi đấu tại Premier League dành cho tiền đạo Danny Ings. Trong số đó, có CLB sẵn sàng trả hơn 20 triệu bảng để đối lấy sự phục vụ của cựu tiền đạo Burnley nhưng không được The Kop chấp thuận.

  • Munir gia nhập Valencia

    Tài năng trẻ Munir El Haddadi đã chính thức gia nhập Valencia theo bản hợp đồng cho mượn từ Barcelona, kèm điều khoản mua đứt trị giá 12 triệu euro. Ngoài ra, Barca cũng thòng thêm điều khoản được phép mua lại Munir trong trường hợp tài năng trẻ 20 tuổi thi đấu ấn tượng.

  • Barcelona chính thức đón tiền đạo mới

    Đội chủ sân Nou Camp đã chính thức hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ tiền đạo Paco Alcacer từ Valencia với mức phí chuyển nhượng 30 triệu euro, có thể tăng lên thêm 2 triệu euro tùy thuộc phong độ. Chân sút 23 tuổi cũng đã ký vào bản giao kèo có thời hạn 5 năm với Blaugrana.

  • Thần tài một thời của MU thất nghiệp

    Tài năng trẻ nổi danh một thời của sân Old Trafford, Federico Macheda mới đây đã bị đội bóng đang thi đấu tại League Championship (Hạng nhất Anh), Cardiff City thanh lý hợp đồng. Trong 2 năm khoác áo đội chủ sân Cardiff City, chân sút 25 tuổi chỉ đóng góp 8 bàn thắng sau 33 lần ra sân.

    Khi còn thuộc biên chế Manchester Utd, Macheda từng rất nổi tiếng ở quãng thời gian đầu ra mắt khi liên tiếp "nổ súng" để mang về những chiến thắng quan trọng cho Quỷ đỏ. Tuy nhiên, sao mai người Italy sau đó có dấu hiệu chững lại và chính thức bị đảo thải khỏi sân Old Trafford ở mùa hè 2014.

 

 

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây