Chuyển nhượng 26/8: MU thâu nạp người cũ của Arsenal

Thứ sáu - 26/08/2016 20:21

Chuyển nhượng 26/8: MU thâu nạp người cũ của Arsenal

HLV Jose Mourinho mới đây đã quyết định bổ nhiệm Sandro Orlandelli, cựu tuyển trạch viên của Arsenal, vào vị trí săn lùng tài năng trẻ của Manchester Utd tại khu vực Nam Mỹ.

 

  • MU thâu nạp người cũ của Arsenal

    HLV Jose Mourinho mới đây đã quyết định bổ nhiệm Sandro Orlandelli vào vị trí tuyển trạch viên Manchester Utd khu vực Nam Mỹ. Orlandelli từng có thời gian làm công việc tương tự cho Arsenal và đảm nhiệm một chức vụ trong Liên đoàn bóng đá Brazil (CBF).

    Dù không phải HLV mát tay trong việc sử dụng các tài năng trẻ, Mourinho vẫn rất muốn thay đổi hệ thống đào tạo trẻ hiện tại của đội chủ sân Old Trafford. Trước đó, chiến lược gia 53 tuổi cũng đã bổ nhiệm tuyển trạch viên người Đan Mạch, Tommy Moller Nielsen với hy vọng sẽ giúp Quỷ đỏ tìm kiếm được nhiều hơn nữa những viên ngọc thô trên khắp thế giới để đưa về Carrington gọt giũa.

  • 99% Arsenal có tân binh

    Đích thân HLV Arsene Wenger lên tiếng trấn an cổ động viên đội nhà khi tuyên bố, Arsenal gần như chắc chắn sẽ đón thêm tân binh trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa. "Chúng tôi đang nỗ lực hoàn thiện nốt hợp đồng. Tôi tự tin, 99% khả năng Arsenal sẽ thành công ở thương vụ này".

  • Nếu cập bến Emirates, Shkodran Mustafi và Lucas Perez sẽ trở thành tân binh thứ 5 và 6 gia nhập Arsenal trong hè này sau Granit Xhaka, Asano, Nwakali và Rob Holding.

  • Balotelli có thể cập bến Ligue 1

    Tiền đạo Mario Balotelli đang gấp rút tìm kiếm bến đỗ mới trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa trong chưa đầy 1 tuần nữa. Ngôi sao người Italy vẫn còn hợp đồng 1 năm với Liverpool nhưng đội chủ sân Anfield sẵn sàng tạo điều kiện để anh ra đi. Hiện, Nice đang chiếm ưu thế và có thể sẽ là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của chân sút 26 tuổi.

  • Zaha muốn gia nhập Tottenham

    Trước thông tin Tottenham đang giành sự quan tâm đến mình, tiền đạo Wilfried Zaha đã bày tỏ nguyện vọng được rời sân Selhurst Park với ban lãnh đạo Crystal Palace. Chân sút 23 tuổi muốn tìm kiếm thử thách mới sau khi thất bại trong lần khoác áo Manchester Utd trước đây.

  • Học trò cũ từ chối Mourinho

    Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, HLV Jose Mourinho đã rất muốn đưa Raphael Varane đến sân Old Trafford trong hè này với lời hứa hẹn sẽ tăng lương gấp đôi cho cậu học trò cũ. Tuy nhiên, chiến lược gia người Bồ Đào Nha nhanh chóng chuốc lấy thất bại khi trung vệ 23 tuổi lập tức từ chối và khẳng định sẽ tiếp tục ở lại Real Madrid để có cơ hội được chơi bóng tại đấu trường danh giá Champions League.

  • Tottenham cho Schalke mượn tài năng trẻ

    Tiền vệ người Algeria, Nabil Bentaleb đã chính thức gia nhập Schalke theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa từ Tottenham. Ở mùa giải năm ngoái, cầu thủ 21 tuổi chỉ ra sân 13 lần cho Spurs vì chấn thương và anh cũng được thông báo không nằm trong kế hoạch nhân sự của HLV Mauricio Pochettino.

  • Southampton chuẩn bị phá kỷ lục chuyển nhượng CLB

    Theo Sky Sports, Souhampton đang tỏ ra rất quyết tâm theo đuổi tài năng trẻ Sofiane Boufal của Lille. Thậm chí, đội chủ sân St Mary khẳng định sẵn sàng bỏ ra mức phí chuyển nhượng kỷ lục của CLB, 21 triệu bảng để thuyết phục đại diện Ligue 1 nhả tiền vệ tấn công 22 tuổi.

  • Chelsea đón tân binh

    The Blues đã chính thức có được chữ ký của thủ thành Eduardo từ Dinamo Zagreb theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Thủ môn 33 tuổi sẽ đóng vai trò dự bị cho Thibaut Courtois và Asmir Begovic.

  • Juve đạt thỏa thuận mua Matuidi

    Theo khẳng định của tờ Premium Sports, Juventus đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ phòng ngự Blaise Matuidi từ PSG với mức phí 25 triệu euro. Ngôi sao 29 tuổi được kỳ vọng sẽ trở thành người thay thế xứng đáng vị trí mà Paul Pogba để lại.

  • Barca nâng giá hỏi mua Alcacer nên 30 triệu euro

    Theo Goal, Barcelona đã nâng mức giá hỏi mua tiền đạo Paco Alcacer của Valencia lên thành 30 triệu euro sau khi thu về khoản tiền 24 triệu euro từ việc bán thủ thành Claudio Bravo cho Manchester City. Đội chủ sân Nou Camp hiện gặp không ít khó khăn với kế hoạch chiêu mộ tiền đạo mới do những gương mặt ưu tú đều từ chối vì không muốn đóng vai trò dự bị cho bộ ba Messi - Suarez - Neymar.

  • West Ham có thêm tân binh

    West Ham đã chính thức hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền vệ Edmilson Fernandes từ FC Sion với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Theo giới truyền thông Anh, để có được chữ ký của cầu thủ 20 tuổi, The Hammers phải bỏ ra khoảng 5,5 triệu bảng.

  • Everton không quan tâm đến Joe Hart

    Đích thân HLV Ronald Koeman khẳng định, đội chủ sân Goodison Park không hề có ý định chiêu mộ thủ thành Joe Hart. Thông tin trên khiến tương lai của ngôi sao 29 tuổi càng trở nên mờ mịt bởi nếu ở lại Manchester City, anh nhiều khả năng sẽ chỉ đóng vai trò dự bị cho tân binh Claudio Bravo.

  • Zaza kiểm tra y tế ở West Ham

    Theo tờ The Guardian, tiền đạo Simone Zaza sẽ có mặt tại London trong ngày hôm nay để tiến hành kiểm tra y tế trước khi chính thức gia nhập West Ham từ Juventus theo bản hợp đồng cho mượn, cùng điều khoản mua đứt trị giá 24 triệu bảng. Trước đó, Napoli tưởng như đã có được chữ ký của tuyển thủ Italy nhưng cuối cùng, chân sút 25 tuổi quyết định cập bến Premier League thay vì tiếp tục chơi bóng tại Serie A.

  • Arsenal chuẩn bị đón 2 tân binh

    Đội chủ sân Emirates cuối cùng cũng đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Shkodran Mustafi và tiền đạo Lucas Perez. Cụ thể, các Pháo thủ sẽ phải bỏ ra 35 triệu bảng để có được chữ ký của tuyển thủ Đức từ Valencia, đồng thời trả cho Deportivo La Coruna 16,9 triệu bảng để giành quyền sở hữu Lucas Perez.

    Tổng cộng, Arsenal sẽ phải chi hơn 50 triệu bảng cho hai gương mặt kể trên. Đây được xem như thành quả sau những nỗ lực không biết mệt mỏi trên bàn đàm phán của The Gunners trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng hè 2016 chuẩn bị đóng cửa.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây