Chuyển nhượng 22/8: Pep úp mở khả năng chiêu mộ Messi

Thứ ba - 27/03/2018 23:10

Chuyển nhượng 22/8: Pep úp mở khả năng chiêu mộ Messi

Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết việc một CLB trả khoản phí giải phóng hợp đồng 300 triệu euro để chiêu mộ Lionel Messi là điều hoàn toàn bình thường.
  • Marcos Asensio chuẩn bị gia hạn với Real

    Chứng kiến phong độ ấn tượng của Marco Asensio thời gian gần đây, BLĐ Real Madrid lên kế hoạch trói chân sao trẻ người Tây Ban Nha bằng bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2023, mức lương tăng từ 3,5 triệu euro lên thành 4,5 triệu euro.

    Ngoài ra, điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 500 triệu euro cũng được cài vào để giúp tiền vệ sinh năm 1995 tránh khỏi sự ve vãn của các CLB lớn. Trong đội hình Real đang có 2 cầu thủ sở hữu mức phí giải phóng tương tự là Toni Kroos và Luka Modric.

     


  • Chelsea để mắt sao PSG

    Sau khi bị Leicester làm khó vụ Daniel Drinkwater, Chelsea đã chuyển hướng sang mục tiêu khác là Grzegorz Krychowiak của PSG. Tiền vệ người Ba Lan không còn nằm trong kế hoạch của HLV Unai Emery và hoàn toàn có thể ra đi theo dạng cho mượn trước khi phiên chợ hè kết thúc.

     


  • CHÍNH THỨC: Nasri rời Man City

    Samir Nasri chính thức chia tay Man City để đầu quân cho CLB Thổ Nhĩ Kỳ Antalyaspor. Cầu thủ người Pháp vừa trở về sau bản hợp đồng cho mượn tại Sevilla và ngay lập tức bị Pep Guardiola gạt khỏi kế hoạch ở mùa giải năm nay. Để được sang Turkey Super Lig chơi bóng, Nasri còn phải chấp nhận giảm một nửa mức lương 180.000 bảng đang nhận.

     

     

     


  • Newcastle muốn 2 tân binh người Anh

    Chứng kiến "Chích chòe" thua liểng xiểng ở 2 trận đấu đầu tiên sau khi trở lại Premier League, HLV Rafa Benitez đang yêu cầu BLĐ gấp rút hoàn tất 2 bản hợp đồng người Anh là Andy Carroll và Jack Wilshere. Carroll từng là chân sút số 1 của Newcastle trước khi đầu quân cho Liverpool, trong khi Wilshere cũng được phép ra đi nếu Arsenal nhận đủ 10 triệu bảng.

     


  • Man City hỏi mua Sanchez

    Nhận thấy Alexis Sanchez vẫn chần chừ chưa gia hạn với Arsenal, Man City đã gửi lời đề nghị trị giá 70 triệu bảng đến sân Emirates. Tuy nhiên, "Pháo thủ" đã từ chối và tuyên bố không để chân sút người Chile ra đi vì bất kỳ lý do gì.

     


  • Zlatan giảm lương để trở lại MU

    Daily Stars đưa tin, Ibrahimovic đã chấp nhận giảm mức lương 220.000 bảng mỗi tuần để được trở lại khoác áo Man Utd vào đầu năm 2018. Hiện chấn thương của tiền đạo người Thụy Điển đã hồi phục được 80%, anh đã có thể chơi những môn thể thao có cường độ mạnh như bơi lội trong thời gian gần đây.

     

  • 10 thương vụ có khả năng xảy ra cao nhất theo đánh giá của Sky Sports


  • Virgil Van Dijk bị Southampton trừng phạt

    Southampton đã tỏ thái độ cứng rắn khi đẩy trung vệ đội trưởng Virgil Van Dijk xuống tập cùng đội U18 vì cầu thủ này có biểu hiện "nổi loạn" muốn đầu quân cho Liverpool. Trước đó, "The Kop" đã gửi lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng đến sân St Mary's nhưng ngay lập tức bị đối tác lâu năm từ chối.

     

  • CLB Pháp hỏi mua sao Chelsea

    Daily Mirror đưa tin, Lille đã hỏi mua tiền đạo Michy Batshuayi của Chelsea với giá 36 triệu bảng, mức giá cao hơn 3 triệu so với những gì "The Blues" bỏ ra để có được sao trẻ người Bỉ từ Marseille năm ngoái. Batshuayi vừa ra sân ít phút trong trận đấu với Tottenham ở vòng 2 Premier League và có một bàn phản lưới suýt chút nữa khiến đội nhà đánh rơi 3 điểm.


  • Pep úp mở khả năng chiêu mộ Messi

    Trả lời báo chí sau trận hòa 1-1 trước Everton ở vòng 2 Premier League, HLV Pep Guardiola cho biết: "Tôi cũng không rõ. Nếu một CLB có đủ điều kiện tài chính, họ hoàn toàn có thể chi 300 triệu euro để chiêu mộ Lionel Messi. Số tiền này thậm chí còn chưa xứng đáng với khả năng của cậu ấy".

     

  • PSG muốn có bộ đôi trụ cột Monaco

    Sky Sports Italia đưa tin, PSG đang dự định chi 201 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Kylian Mbappe và tiền vệ Fabinho của Monaco. Mbappe từng công khai ý định muốn đến Paris chơi bóng, trong khi Fabinho là ứng viên hàng đầu để lấp vào vị trí để trống của Blaise Matuidi - người vừa đầu quân cho Juventus cách đây vài ngày.

     

     

  • Kovacic đồng ý sang Liverpool

    Diaro Gol tiết lộ, tiền vệ Mateo Kovacic đã đạt thỏa thuận cá nhân với Liverpool. Cầu thủ trẻ người Croatia từ lâu đã là ưu tiên của HLV Jurgen Klopp cho một vị trí trong đội hình CLB chủ sân Anfield.

     

  • Man City theo đuổi hậu vệ Middlesbrough

    Sau thất bại trong thương vụ Jonny Evans, Manchester City đã chuyển hướng sang một hậu vệ trên lãnh thổ Anh khác là Ben Gibson. Independent cho biết, Man xanh sẵn sàng trả cho "The Boro" 20 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ sinh năm 1993.


  • Coutinho 'xuống nước' với Liverpool

    Trước thái độ cứng rắn của Liverpool, Philippe Coutinho chuẩn bị ngồi vào bàn đàm phán với đội bóng chủ sân Anfield về một bản hợp đồng mới. Trước đó, Barca đã gửi 2 lời đề nghị trị trên trăm triệu euro nhưng đều bị đối tác Premier League từ chối.

     

  • Inter nhắm trung vệ Tottenham

    Để gia cố hàng thủ và thay thế vị trí của Jeison Murillo, BLĐ Inter Milan đang nhắm đến trung vệ Toby Alderweireld của Tottenham. TalkSport đưa tin, Nerazzurri sẵn sàng chi 40 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này.

     

     

  • Lionel Messi

    Lionel Andrés "Leo" Messi thường biết tới với tên gọi Lionel Messi, là một cầu thủ bóng đá người Argentina hiện đang chơi ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Barcelona và đội tuyển bóng đá quốc gia Argentina. Tại trận ra mắt vào mùa giải 2004-2005, anh đã phá vỡ kỉ lục cầu thủ trẻ nhất ra sân của La Liga và trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở giải này. Anh hiện là người ghi nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải cho CLB với 53 bàn thắng và cũng là cầu thủ duy nhất trong lịch sử bóng đá 5 lần nhận Quả bóng vàng.

    Bạn có biết: Tháng 11/2017 Messi vừa chính thức ký gia hạn với CLB Barcelona với điều khoản giải phóng lên tới 700 triệu euro.

    • Ngày sinh: 24/06/1987
    • Chiều cao: 1.69 m
    • Số áo: 10

    Facebook

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây