Chuyển nhượng 21/8: Trung Quốc nhăm nhe thâu tóm Liverpool

Chủ nhật - 21/08/2016 19:46

Chuyển nhượng 21/8: Trung Quốc nhăm nhe thâu tóm Liverpool

China Everbright, một tập đoàn đến từ Trung Quốc vừa ra giá 700 triệu bảng để thuyết phục giới chủ Mỹ nhượng lại CLB bóng đá Liverpool.
  • Tập đoàn Trung quốc hỏi mua Liverpool

    The Sun đưa tin, một tập đoàn có tên China Everbright đã ra giá 700 triệu bảng với hy vọng mua lại CLB Liverpool từ tay các ông chủ Mỹ. Tuy nhiên, tỷ phú John W Henry đã ngay lập tức từ chối lời đề nghị này và tuyên bố sẽ không nhượng lại đội bóng vùng Merseyside cho bất kỳ ai. Tuy nhiên, China Everbright sẽ không bỏ cuộc và đang xem xét đưa ra mức giá cao hơn. Các tập đoàn Trung Quốc đang thi nhau bành trướng tại châu Âu khi vừa thâu tóm thành công AC Milan và Hull City.

  • 'Arsenal sắp có tân binh'

    Đây là lời khẳng định của HLV Arsene Wenger sau trận hòa 0-0 trước nhà ĐKVĐ Leicester ở vòng hai giải Ngoại hạng. "Arsenal đã ở rất gần việc chiêu mộ thêm một tân binh. Chúng tôi sẽ chỉ chi tiền vào những cầu thủ chất lượng và phủ hợp với đội bóng". "Tân binh" mà chiến lược gia người Pháp nhắc đến nhiều khả năng sẽ là trung vệ Shkodran Mustafi của Valencia.


  • CHÍNH THỨC: Juan Cuadrado trở lại Juventus

    Goal.com xác nhận, tiền vệ người Colombia đã không thể thích nghi với môi trường bóng đá Anh và được Chelsea đem cho Juventus mượn thêm một mùa giải kèm điều khoản mua đứt. Mọi thủ tục sẽ hoàn tất trong một vài ngày tới.


  • Pep lần đầu lên tiếng về Joe Hart

    Trên tờ Daily Mail, tân thuyền trưởng Man City khẳng định ông không hề gây khó dễ Joe Hart: "Cậu ấy có thể tự do ra đi vào hè này mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Tôi cũng không muốn làm việc với những cầu thủ có tinh thần rã đám".

     


  • Conte thừa nhận sẽ chiêu mộ thêm cầu thủ

    Phát biểu trước trận đấu với Watford ngày hôm qua, tân thuyền trường Chelsea thừa nhận đội bóng của ông vẫn cần bổ sung thêm một vài cái tên chất lượng: "Thật khó để nói về các mục tiêu chuyển nhượng nhưng đội hình của Chelsea vẫn chưa thể tạo ra sự khác biệt so với mùa giải trước. Tôi muốn đưa thêm một vài cái tên chất lượng, có thể sẽ nằm ở hàng phòng ngự trong hè này". Hiện Chelsea đang tiếp cận hai mục tiêu là James Rodriguez của Real và Giorgio Chiellini của Juventus.


  • Mourinho liên tục cho sao trẻ đi tu nghiệp

    Sau Varela, Adnan Januzaj và James Wilson, đến lượt Cameroon Borthwick- Jackson chuẩn bị được MU đem cho Wolves Hampton mượn trong vòng một mùa giải. Thương vụ này sẽ được giám đốc thể thao của "Bầy sói" Andrea Butti trực tiếp đứng ra đàm phán. Andrea tỏ ra vô cùng tự tin bởi ông từng quen biết với Mourinho khi cả hai còn làm việc tại Inter Milan. Trước đó, "Người đặc biệt" cũng "trảm" bộ đôi tài năng trẻ dưới thời Louis Van Gaal là Paddy McNair và Donald Love.


  • Cập nhật: Top 10 thương vụ có khả năng xảy ra cao nhất theo đánh giá của Sky Sport


  • Cillessen đạt thỏa thuận gia nhập Barcelona

    De Telegraaf (Hà Lan) tiết lộ, thủ thành Jasper Cillessen đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng nhà ĐKVĐ La Liga. Tuy nhiên khi chuyển đến Nou Camp, anh chỉ đóng vai trò thủ môn thứ hai, vị trí số một trong khung gỗ của Blaugrana sẽ được trao cho ngôi sao trẻ tuổi Andre Ter Stegen.


  • Từ chối Chelsea, Lukaku ở lại Everton

    Daily Mirror đưa tin, tiền đạo Romelu Lukaku đã chính thức từ chối cơ hội trở lại Stamford Bridge để gắn bó với Everton thêm ít nhất một mùa giải. Tuy nhiên, "The Toffees" sẽ phải nâng mức lương của tiền đạo người Bỉ lên con số 100.000 bảng mỗi tuần trong thời gian sắp tới.


  • Atletico Madrid trêu tức Arsenal vụ Jose Gimenez

    Arsenal từng liên hệ với Atletico Madrid để hỏi mua trung vệ trẻ Jose Gimenez. Tuy nhiên, "Rojiblancos" tuyên bố sẽ chỉ để sao mai người Uruguay đến sân Emirates nếu HLV Wenger để Alexis Sanchez ra đi theo chiều ngược lại.


  • Leicester City nhắm mục tiêu cũ của MU

    "Bầy cáo" đang muốn sở hữu trung vệ Aleksandar Dragović của Dynamo Kiyv sau thất bại trong thương vụ Michael Keane của Burnley. Dragovic từng là mục tiêu theo đuổi của MU trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm ngoái.


  • CHÍNH THỨC: Liverpool chia tay bom xịt

    Bản hợp đồng trị giá 32,5 triệu bảng của Liverpool, tiền đạo Christian Benteke vừa đầu quân cho Crystal Palace để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên hơn. Báo chí Anh đưa tin, "Đại bàng xanh" phải trả cho "The Kop" số tiền 25 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này.


  • CHÍNH THỨC: MU chia tay thêm sao trẻ

    Vừa trở về từ bản hợp đồng cho mượn tại Brighton Holve Albion, James Wilson không thể cạnh tranh một vị trí trong đội một MU và tiếp tục bị đẩy sang Derby County theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một mùa. Thông tin này đã được xác nhận trên Twitter chính thức của "Quỷ đỏ".

     

  • Top 10 thương vụ có khả năng xảy ra cao nhất theo đánh giá của Sky Sport


  • James Rodriguez sắp cập bến giải Ngoại hạng

    Sunday Express đưa tin, Chelsea đang lên kế hoạch dùng số tiền 60 triệu bảng để hỏi mua James Rodriguez của Real Madrid. Trước đó, số tiền này "The Blues" dùng dể chiêu mộ Lukaku nhưng không thành công. Hiện James chỉ đóng vai trò "kép phụ" tại Bernabeu vì không thể cạnh tranh vị trí trong hàng tiền vệ ba người (Kroos- Casemiro- Modric) của HLV Zinedine Zidane. 


  • Conte vá hàng thủ bằng học trò cũ

    Cũng theo nguồn tin từ The Sun, HLV Antonio Conte chưa hài lòng với hàng phòng ngự hiện tại của Chelsea. Ông muốn tỷ phú Abramovic chi 25 triệu bảng để đón Giorgio Chiellini về Stamford Bridge ngay trong hè này.


  • Fellaini được Mourinho trọng thưởng

    Theo nguồn tin từ The Sun, HLV Jose Mourinho hứa sẽ gia hạn hợp đồng thêm hai năm với Marouane Fellaini nếu tiền vệ này tiếp tục duy trì được phong độ như hiện tại. Fellaini không thể thích nghi với lối chơi thiên về kiểm soát bóng dưới thời Louis Van Gaal nhưng lại tỏ ra vô cùng phù hợp với sơ đồ một tiền vệ phòng ngự cắm chốt ở sân nhà của Mourinho. Người hâm mộ cũng cảm thấy cựu cầu thủ Everton dường như đã lột xác ở hai vòng đấu đầu tiên của giải Ngoại hạng.


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây